Sau khi được hạng hai của cuộc thi, Hứa Thịnh lại dựa vào sức mạnh của đồng phục tạo ra một chủ đề mới trong tieba của Lục trung.
Tức thì, nhiệt độ không ngừng tăng lên, thậm chí có xu thế vượt qua Thiệu Trạm.
– Cậu ấy mặc đồng phục làm mị quắn quéo quá!!!
– Giống lầu trên, tui không ngờ đồng phục trường chúng ta lại đẹp như thế.
– Năm ấy không bỏ phiếu cho Hứa Thịnh, con mắt của tui chắc là bị cửa kẹp rồi.
Trà trộn trong đó còn có bài viết mới của thí sinh Đoàn Diệu Thắng đến từ trường trung học thực nghiệp Anh Hoa.
Tên bài viết đơn giản rõ ràng: Hứa Thịnh là ai.
Các học sinh Lục trung bây giờ tràn ngập sư thông cảm và thương yêu với người ở hạng ba này.
Lầu 1: Tiểu Đoàn, đừng nên hỏi, hỏi rồi sợ cậu sẽ chầm kảm đó.
Lầu 2: Tiểu Đoàn, có đôi khi sự thật vẫn nên không biết mới tốt.
Lầu 3: Lầu trên đều ngại nói, vậy thì để tôi. Hứa Thịnh, hạng chót toàn khối của chúng tôi.
Có lẽ Đoàn Diệu Thắng bỏ qua bước chầm kảm mà trực tiếp điên luôn rồi.
Nhưng mà khả năng chấp nhận của Hứa Thịnh mạnh mẽ.
Hạng hai cũng đã thi được rồi, nhanh chóng phát hiện bị nhìn nhiều cũng chẳng có gì cả, với tính cách có thể làm màu bình thường trên sân khấu cuộc thi bốn trường thì mặc đồng phục tính là gì? Nếu bọn họ không nhìn quen vậy thì cậu lại mặc đồng phục thêm mấy ngày sẽ quen thôi.
Chỉ là rõ ràng Chu Viễn nghĩ giống hệt Cố Diêm Vương.
Ông kiên quyết cho rằng, học sinh của mình, thí sinh tài năng, bây giờ đã thay đổi hoàn toàn, một lần nữa làm người.
Hứa Thịnh. Tiết Toán thứ hai, ánh mắt của Chu Viễn nhìn Hứa Thịnh khiến cậu vô cùng hoảng sợ, Cuối cùng cũng trông ra người ra ngợm rồi. Rất tốt, thấy em quay về con đường chính đạo, thầy rất vui mừng.
Hứa Thịnh phối hợp, cất giọng nói: Cảm ơn thầy, em cũng cảm thấy mình mặc rất được.
Chu Viễn viết một đề bài lên bảng, ông nói xong, nghiêng người: Câu này em lên làm đi, thầy tin vào tài năng của em. Em không cần phải che giấu bản thân nữa. Nào, lên làm đi.
Hứa Thịnh:
Ngại quá.
Em không có tài năng.
Cái từ tài năng này xem ra không thoát được.
Hứa Thịnh hết cách, tay cậu buông xuống, kéo áo của Thiệu Trạm, thấp giọng năn nỉ hắn: Tôi không biết làm.
Cậu nói rất nhỏ, chỉ có Thiệu Trạm nghe thấy.
Tất cả nguyên tắc của Thiệu Trạm đều bị bốn chữ kia quấy cho biến mất, cũng mặc kệ chuyện giúp bạn cùng bàn gian lận có tốt hay không. Hắn giải đề nhanh, cộng thêm lúc Chu Viễn viết xong đề trên bảng thì hắn đã bắt đầu giải rồi nên câu hỏi này đã làm được hơn phân nửa, dứt khoát tính nhanh hai ba bước giải xong đề bài trên giấy nháp, gấp lại đưa cho Hứa Thịnh: Tự lựa để chép.
YOU ARE READING
CHUYỆN NÀY QUÁ SỨC RỒI !!!!
RandomTác giả: Mộc Qua Hoàng Nguồn: linhtinhlangtang776824545.wordpress.com Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, hoán đổi linh hồn, hỗ xuyên, huyễn tưởng không gian Trạng thái:Full Nhân vật chính: Hứa Thịnh, Thiệu Trạm Giới thiệu Một người là học sinh...