Chương 14

8 1 0
                                    

Trên người Thiệu Trạm hầu như không có dấu vết đánh nhau, bóng tối vừa di động, tia sáng và bóng tối trên hành lang cũng dịch ra, thiếu niên chậm rãi đi đến mấy người đang nằm dưới đất.

Những người trên đất đang ôm bụng, không ngừng phát ra tiếng ối ối.

Lúc Thiệu Trạm hơi xoay người lại, Hứa Thịnh mới nhìn thấy trên người mình không phải không có vết thương, mà rất nhẹ, khóe miệng bị công cụ gây án của đối phương làm rách một miếng da.

Khung cảnh này.

Tia sáng này.

Cảnh kết thúc giống đại ca này.

Hoàn toàn đã diễn giải mấy chữ thiếu niên bất lương, tụ tập đánh nhau đến trình độ cao nhất.

Thiệu Trạm vừa nhúc nhích, những người khác cũng hoàn hồn theo.

Trương Phong bỏ cây chổi cùi trong tay xuống. Sau khi nhiệt huyết biến mất cảm thấy mình như thế này thật sự rất thất vọng, đặc biệt là trước sự trấn áp của vị đại ca này thì hành động của cậu ta càng thêm mất mặt, cậu ta ngơ ngác hỏi: Đánh, đánh xong rồi à?

Trương Phong: Nhanh thế, từ đầu đến cuối cũng chưa đến mấy phút

Quả thật là giống y chang trong tin đồn!

Xem ra cái kiểu tin đồn này, có đôi khi vẫn có thể tin tưởng được!

Trương Phong bị đả kích quá lớn, ở trong lòng bổ sung thêm một câu: Không, mẹ nó cảm giác còn dữ dội hơn cả trong tin đồn nữa, Hứa Thịnh quả nhiên không hổ là Hứa Thịnh!!!

Trương Phong nghĩ đến đây, lúc phản ứng lại thì so với chuyện đánh xong nhanh như thế này vẫn còn một chuyện khác rõ ràng càng kỳ quái hơn bày ra trước mắt, cậu ta nhìn về phía cầu thang.

Hạng nhất toàn trường, sự tồn tại giống như thần ở trường thi, bình thường mặt lạnh như băng không quan tâm đến người khác – Thiệu Trạm lúc này đang đứng đó đối diện với cậu ta, trên người mặc đồng phục Lục Trung, chẳng qua đã mở hai cái nút áo, trông tùy tiện hơn mấy phần so với lúc trước.

Trương Phong ngơ ngác, sự tương ngộ này thật sự đến quá bất ngờ, lúc này ai có thể nói cho cậu ta biết vì sao học thần sẽ xuất hiện ở chỗ thế này không?!

Trương phong: Học thần, cậu cậu cũng đến quán net lên mạng à?

Trong đầu Hứa Thịnh cũng rất rối, ngơ ngác không kém gì Trương Phong.

Có nhiều tin đồn về cậu, không tuân theo nội quy cũng là thật, nhưng có một bộ phận lại là lời nói không có căn cứ, đặc biệt là tin một chọi năm nổi tiếng nhất, không biết là tên điên nào đồn như thế.

Hứa Thịnh nghĩ đến đây thì nhìn thấy năm thi thể trên đất.

Cậu thở phào nhẹ nhõm, nháy mắt có hơi mê mang, cũng có hơi tuyệt vọng, cậu buông lan can ra: Không phải, tôi tìm cậu ấy có chút việc.

Trương Phong: ?

Trước khi Hứa Thịnh đến đã suy nghĩ rất nhiều loại tình huống.

CHUYỆN NÀY QUÁ SỨC RỒI !!!! Where stories live. Discover now