Bỏ phiếu thành công.
2. Hứa Thịnh [3807 phiếu].
Hứa Thịnh có thể chen vào top 100 toàn server trong game đấu súng đang hot, ngoại trừ dựa vào bình thường cậu không nghe giảng bài, thời gian chơi game nhiều hơn thì còn lại chính là tính hiếu thắng.
Chơi game không muốn thắng vậy thì chơi làm gì.
Cái thứ bình chọn nhảm nhí này, trước khi mở ra xem thì không sao, xem xong lại hoàn toàn không nhịn được.
Hạng 2 à? Sao cậu có thể xếp hạng 2 chứ?
Hai ngày cuối tuần nhanh chóng trôi qua.
Trong lúc nghỉ, đám Hầu Tuấn có đến hỏi bài, may mà những bài tập này Thiệu Trạm đã làm xong trước rồi, Hứa Thịnh chỉ cần quăng chồng bài tập đã làm xong cho bọn họ là được: Đáp án ở đây, tự mình lãnh ngộ.
Hầu Tuấn giơ ngón tay cái: Cảm ơn anh Trạm. Anh Trạm quả là lợi hại, nhiều bài tập thế này mà mới nửa ngày đã làm xong rồi.
Hai ngày cuối tuần, học sinh nội trú đều bị ép ở trong phòng ký túc làm bài tập, khiến cho hào hứng học tập không cao, có bài tập chép vậy thì cắm đầu chép thôi, hầu như không ai để ý bài này rốt cuộc là biết làm hay không.
Hầu Tuấn chép xong bài tập lại hỏi: Buổi sáng, tui đến phòng của ông để tìm ông, bên ngoài trường có một quán bán ăn sáng mới mở, món tàu hủ rất ngon. Nhưng tui gõ cửa một hồi không có ai mở.
Nhắc đến chuyện hồi sáng, Hầu Tuấn nói xong, hai người Hứa Thịnh và Thiệu Trạm cùng rơi vào trầm tư.
Ngày đầu tiên Hầu Tuấn gõ cửa, Hứa Thịnh còn có thể bò dậy bình thường, đến ngày thứ hai thì thật sự không được.
Vì để phòng chuyện bất trắc, hai người trao đổi chìa khóa dự phòng cho nhau.
Thiệu Trạm đến gõ cửa, bên trong chậm chạp không có động tĩnh, hắn nhẫn nại cảnh cáo: Tôi nói một lần cuối cùng, mở cửa.
Hứa Thịnh thỉnh thoảng sẽ nổi quạu lúc thức dậy, ngủ đến mê mang, không thể nào suy nghĩ, cũng mặc kệ người bên ngoài có nghe thấy hay không, tặng cho hắn một chữ: Cút.
Thiệu Trạm: Không mở cửa thì tôi vào luôn đó.
Hứa Thịnh dứt khoát co cả người lại, lấy chăn phủ lên trên đầu, không thèm để ý.
Thiệu Trạm mở cửa tiến vào. Ban đầu hắn chỉ muốn gọi cậu thức dậy, nhưng mà tay hắn vừa đụng đến mép chăn thì có lẽ Hứa Thịnh đã thấy phiền thật rồi, tự mình kéo chăn xuống, nheo mắt huơ tay lung tung. Cậu muốn ngồi dậy, kết quả lại nắm lấy cổ tay Thiệu Trạm chưa kịp rút về, giữa lúc lôi kéo thì bất ngờ mất cân bằng.
Khi gáy Hứa Thịnh đụng phải cái gối, nháy mắt giật mình.
Cậu mở to mắt, trước mặt là gương mặt phóng to của mình, cậu hoàn toàn tính táo: Đù má.
Một tay của Thiệu Trạm chống bên tai cậu, miễn cưỡng cách nhau mấy centimet, dù cách như thế nhưng khoảng cách giữa hai người vẫn rất gần. Chỗ kết vảy ở khóe miệng Thiệu Trạm đã khỏi rồi, khôi phục rất tốt, không nhìn ra dấu vết.
YOU ARE READING
CHUYỆN NÀY QUÁ SỨC RỒI !!!!
De TodoTác giả: Mộc Qua Hoàng Nguồn: linhtinhlangtang776824545.wordpress.com Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, hoán đổi linh hồn, hỗ xuyên, huyễn tưởng không gian Trạng thái:Full Nhân vật chính: Hứa Thịnh, Thiệu Trạm Giới thiệu Một người là học sinh...