Chương 58

7 0 0
                                    

Cửa sân thượng không có khóa chặt, dùng sức đẩy vẫn có thể đẩy ra được, nhưng phạm vi mở được cũng có hạn, sau khi mở ra được một khe hở thì bị dây xích dài kéo lại.

Gió từ trong khe hở không chút kiêng dè thổi qua.

Hứa Thịnh không có trả lời, Thiệu Trạm đã bước lên trước mấy bước, hắn vươn tay, đặt ở sau đầu Hứa Thịnh chỉ là động tác lần này không nhẹ như thế, hắn giống như đã gỡ bỏ được phong ấn nào đó, cởi bỏ sự trói buộc của học sinh xuất sắc, cộng thêm đang hoán đổi trong cơ thể của Hứa Thịnh, chiếc áo thun trên người cũng bị gió thổi bay lên.

Bỗng nhiên, linh hồn bị sai chỗ, Hứa Thịnh dường như nhìn thấy người đang đứng trước mắt cậu chính là Thiệu Trạm – trùm trường Nam Bình hơn một năm trước đây.

Tay Thiệu Trạm hơi co lại, mạnh mẽ, không cho từ chối đặt tay lên đầu cậu, kéo lại gần mình.

Cái ôm này không giống cái ôm bình thường lắm.

Hứa Thịnh bị hắn đè không nhúc nhích được, bị sức mạnh của tay Thiệu Trạm cưỡng ép nhào vào trong lòng của hắn.

Hai người đứng rất sát nhau, mùi hương lạnh lẽo chỉ có trên người Thiệu Trạm theo gió thổi đến, sau đó sức lực đè ở sau đầu cậu hơi buông ra, tay Thiệu Trạm trượt xuống, cuối cùng đặt lên trên gáy cậu.

Lòng bàn tay hắn nóng hổi, lại đang ở chỗ không nhìn thấy, giác quan vô cùng nhạy cảm, Hứa Thịnh mở to mắt, cả người giống như có một luồng điện đi ngang qua.

Nếu như lúc này có người đi ngang qua, chắc chắn sẽ bị cảnh tượng trước mắt làm cho sốc đến ngừng chân.

Cái ôm này có lẽ chỉ duy trì trong thời gian rất ngắn ngủi.

Cũng có lẽ đã trôi qua rất lâu.

Cách lớp vải mỏng manh, có thể cảm nhận rõ ràng được nhiệt độ trên người đối phương càng ngày càng cao, cùng lúc ấy hắn nghe thấy trong lồng ngực truyền đến tiếng tim đập bí ẩn, không thể kiểm soát.

Rõ ràng không có bất cứ thay đổi gì, cũng không nghe thấy tiếng sét, nhưng lúc này lại giống như bị ngừng lại vậy, kéo dài vô hàn trong thời gian và không gian song song.

Hứa Thịnh phát hiện, cậu với Thiệu Trạm thế này thật sự rất giống sau khi tan học, lén lút chạy lên cửa sân thượng làm chuyện xấu.

Cậu chửi một tiếng đệt trong bụng, hỏi: Phải ôm bao lâu?

Thiệu Trạm hỏi ngược lại: Đổi về chưa?

Hứa Thịnh nhìn Thiệu Trạm, trên người Thiệu Trạm vẫn là chiếc áo thun màu đen, rõ ràng là vẫn chưa.

Chưa.

Vậy là không đổi về lại, còn phải ôm tiếp sao?

Lòng tin của Hứa Thịnh đối với thầy bói đó bắt đầu dao động.

Có khi nào cậu bị lừa không?

Thầy bói có nói phải ôm bao lâu không? Hứa Thịnh nhớ lại.

Hình như không có nói.

Say khi thầy bói nói xong yêu cầu đổi về lại, có hỏi ông ta bất cứ vấn đề nào ông ta cũng chỉ lắc đầu, thần bí nói: Thiên cơ không thể tiết lộ, tôi đã nói quá nhiều rồi, nhớ rõ, tâm thành thì sẽ linh.

CHUYỆN NÀY QUÁ SỨC RỒI !!!! Where stories live. Discover now