Tập trung ở sân xong, quốc kỳ đã được kéo lên, lá cờ tung bay theo gió, nhạc nền vẫn chưa tắt, các học sinh lục tục giải tán về lớp theo giọng nói được phát ra từ trong loa, có người nhỏ giọng bàn tán: Tin lớn đây, mấy cậu có nghe nói chưa, năm nay thi đấu bốn trường tổ chức sớm
Nghe rồi, trong nhóm chat của lớp mới đăng xong, sau khi thấy tin nhắn tay tui run luôn đó. Một người khác phụ họa.
Thật sao, thi đấu bốn trường tổ chức sớm? Chẳng phái trước đây đều là tổ chức sau khi thi giữa kỳ sao?
Lúc những học sinh này nói chuyện, giọng điệu cũng nâng cao lên.
Bọn họ hoàn toàn không kiềm chế nổi tâm trái tim kích động, nghe thấy thi đấu bốn trường còn có sức hấp dẫn với bọn họ hơn thi đấu bóng rổ, thi đấu e-sport, khiến người người còn kích động hơn.
Theo lý mà nói, bình thường học sinh bị các loại thi cử giày vò sẽ không cảm thấy hứng thú với cuộc thi khô khan.
Nhưng thi đấu bốn trường thì lại khác.
Đối với những học sinh của Lục trung Lâm Giang mà nói thì xem bất cứ cuộc thi nào cũng đều không sánh bằng cuộc thi năm ngoái khiến mọi người nhiệt huyết sôi trào.
Đầu tiên thì cách thức thi của giải đấu bốn trường không giống với các giải đấu khác.
Cuộc thi này không khắt khe lắm, bốn trường liên kết với nhau tổ chức với danh nghĩa thi giao hữu, cách thức thi cũng thiên về tính giải trí hơn.
Các thí sinh sẽ thi đấu trả lời tại chỗ, bên cạnh đó cò có khán đài, lúc khán giả ngồi xem thì còn có thể cổ vũ cho trường của mình. Mỗi vòng thi đầu có quy tắc khác nhau, có phần thì sẽ thi đấu đáp án của ai nhiều hơn, có phần thì sẽ đấu về tốc độ.
Có thể nói rằng, giải đấu bốn trường đã đẩy phương diện thường thức và phương diện giải trí lên đến đỉnh cao.
Đương nhiên, chuyện khiến mọi người kích động như thế này cũng không hẳn là vì cách thức thi hấp dẫn.
Chuyện quan trọng nhất vẫn là năm ngoái một thí sinh dự thi nào đó của trường Lục trung Lâm Giang bọn họ đã lấy khí thế của Ma Vương chiến thắng cuộc thi.
Trong phòng họp, ý chí của tất cả học sinh dự thi đều nâng cao.
Cố Diêm Vương dẫn dắt các học sinh hô khẩu hiệu xong lại đơn giản nói lại sắp xếp cho cuộc thi: Còn chưa đến hai tuần là tới thi đấu bốn trường rồi. Khoảng thời gian này, học sinh dự thi phải thường xuyên đến tập trung huấn luyện, chuẩn bị cho cuộc thi. Thầy cũng sẽ vạch ra một bảng kế hoạch cho các em
Hứa Thịnh còn chưa tỉnh hồn khỏi chuyện thi đấu lại bị khí thế của các học sinh dự thi khác kéo về lại mép vách núi.
Học sinh ngồi bên cạnh cậu tiến lại gần, xấu hổ bày tỏ: Học thần, trận chiến năm ngoái của cậu thật sự ngầu lắm đó.
Ờ. Hứa Thịnh hoàn toàn không biết cậu ta đang nói gì, cậu di chuyển qua một bên, muốn cách xa một chút: Vậy à?
Cậu thật sự không biết Thiệu Trạm đã làm những gì ở cuộc thi lần trước.
YOU ARE READING
CHUYỆN NÀY QUÁ SỨC RỒI !!!!
RandomTác giả: Mộc Qua Hoàng Nguồn: linhtinhlangtang776824545.wordpress.com Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, hoán đổi linh hồn, hỗ xuyên, huyễn tưởng không gian Trạng thái:Full Nhân vật chính: Hứa Thịnh, Thiệu Trạm Giới thiệu Một người là học sinh...