Chương 50

10 0 0
                                    

Hai người bắt đầu cởi quần áo.

Thiệu Trạm tháo găng tay cao su xuống, lại nhanh chóng cởi áo và quần yếm, đến khi hắn cởi bộ quần áo cách điện trên người Hứa Thịnh ra, Thiệu Trạm cúi đầu, nhìn thấy cái quần jeans đáy ngắn màu đen mà Hứa Thịnh mặc bên trong.

Quần rách.

Trên đầu gối rách hai đường hơi chếch lên, chân Hứa Thịnh gầy, giữa lúc đi lại xuất hiện mấy đường nếp gấp, vải jean tôn lên dáng chân của cậu.

Phong cách ăn mặc của Hứa Thịnh phần lớn thời điểm đều phô trương giống như con người của cậu vậy.

Thiệu Trạm vươn tay.

Nhưng mà sau khi Hứa Thịnh nói xong câu cậu tự mò, ngón tay của Thiệu Trạm gần như sắp đụng vào bẹn đùi của cậu ngay trước mắt thì bỗng nhiên cậu giống như lại bị một tia sét cực kỳ nhỏ đánh trúng, trào dâng một xúc cảm tê dại. Cậu lập tức hối hận, ho một tiếng nói: Vẫn là để tôi tự lấy đi.

Thiệu Trạm không có ý kiến gì, đốt ngón tay của hắn hơi ngừng lại, sau đó giữa chừng thay đổi đường đi, buông thõng bên người: Vậy cậu sờ.

Rõ ràng là cơ thể của cậu, nhưng sao câu nói này nói ra từ miệng Thiệu Trạm lại có cảm giác cậu muốn sàm sỡ hắn vậy?

Hứa Thịnh tiến lên mấy bước, Thiệu Trạm đang dựa vào tường.

Bây giờ hai người đang hoán đổi cơ thể, dáng người của Hứa Thịnh cao hơn Thiệu Trạm một chút, sau khi tiến lên thì trực tiếp che đi Thiệu Trạm, nhìn qua giống như ép người ta vào tường rồi làm gì đó vậy.

Hứa Thịnh bỗng nhiên cảm thấy đề nghị sờ của mình có lẽ không sáng suốt lắm.

Bởi vì bây giờ cậu là Thiệu Trạm.

Hứa Thịnh dùng bàn tay khớp xương rõ ràng thuộc về Thiệu Trạm mở ra mép túi, chậm rãi thò ngón tay vào trong túi.

Trong đầu có hơi loạn.

Bỏ qua vấn đề ai là ai.

Cảnh tượng trước mắt không thể nghi ngờ, là Thiệu Trạm đang ép Hứa Thịnh trên tường lại còn động tay động chân với cậu, đồng thời Hứa Thịnh còn không có ý muốn phản kháng chút nào.

Hứa Thịnh lại thò xuống dưới, lúc này mới chạm đến ốp lưng điện thoại, cậu hít một hơi, dùng ngón tay móc thân điện thoại lấy ra ngoài.

Đến khi cậu bình tĩnh lại khỏi cơn kích thích của trận sấm sét kia mới nhớ ra lúc ấy mua quần áo, trong quảng cáo có một câu hứa hẹn là không chống sét thì sẽ hoàn lại tiền.

[Cửa hàng quần áo cách điện]: Chào, quý khách khỏe chứ?

[S]: Không khỏe lắm.

[Cửa hàng quần áo cách điện]: Nhìn thấy quý khách đã nhận được hàng rồi, sản phẩm có vấn đề gì ạ?

[S]: Quần áo của mấy người không chống sét được.

Đối mặt với khiếu nại của Hứa Thịnh, nhân viên chăm sóc khách hàng rõ ràng là ngơ ngác.

[Cửa hàng quần áo cách điện]: Quần áo của chúng tôi dùng vật liệu chống sét chuyên nghiệp, xin hỏi, quý khách nói không chống được sét ý là sét đã đánh trúng quý khách rồi ạ?

CHUYỆN NÀY QUÁ SỨC RỒI !!!! Where stories live. Discover now