Chương 65

3 0 0
                                    

Cuộc trò chuyện trên bàn vẫn đang tiếp tục.

Tin tức này của mày không có kích thích bằng tao, có bầu thì có gì hay chứ.

Nhưng tin tức này của tao có liên quan đến lợi ích thiết thực của chúng ta, nếu như tao không nói mày sẽ biết giáo viên dạy hóa của mình có bầu sao? Không nói thì mày sẽ biết tuần sau lớp mình có giáo viên đến dạy thay không? Nghe nói giáo viên dạy thay vô cùng dữ, trị lớp 11-4 đều ngoan ngoãn.

Đm, đây là Diệt Tuyệt sư thái* à! (*nhân vật trong tiểu thuyết Ỷ Thiên Đồ Long ký của Kim Dung, có tính cách độc ác)

Sau đó, nam nữ bắt đầu chia phe ra. Trong đó có một nữ sinh tên Khưu Thu đang ở bên cạnh mua hàng trên mạng với bạn mình, điện thoại đặt hớ hênh trên bàn. Hứa Thịnh có ấn tượng với cô, biết cô là nữ sinh tóc ngắn lúc tranh cử cán sự văn nghệ. Nữ sinh rầu rĩ nói: Bộ nào được? Tui cảm thấy màu này tôn da.

Vị trí của Hứa Thịnh gần mấy nữ sinh, tay cậu đặt lên ly thủy tinh, chỉ cần hơi nghiêng đầu thì đã có thể nhìn thấy nội dung trong màn hình di động của mấy nữ sinh.

Ai mặc? Hứa Thịnh bỗng nhiên hỏi.

Khưu Thu vô thức trả lời: Tui.

Hứa Thịnh nhìn ảnh, sau đó ngước mắt nhìn cô: Bộ thứ hai đi, hợp với cậu.

Vốn dĩ Khưu Thu cảm thấy kinh dị với việc anh đại bỗng nhiên gia nhập đối thoại của nữ sinh nhưng nghe thấy anh đại muốn góp ý thì lại càng kinh dị hơn. Cô từng thấy khiếu thẩm mỹ đáng sợ của đám trai thẳng Hầu Tuấn, vốn định làm lơ ý kiến của anh đại nhưng không ngờ bộ mà Hứa Thịnh nói chính là bộ mà trong lòng cô nghĩ.

Tính cách của Khưu Thu hoàn toàn tương phản với vẻ ngoài, cô vỗ đùi, hét muôn một tiếng anh: Anh Thịnh, anh hùng đều có cùng ý kiến.

Vậy ông lại giúp tui nhìn bộ khác đi. Khưu Thu không khách sáo, Tui cảm thấy ông đáng tin hơn mấy nhỏ đó nhiều.

Hứa Thịnh: Được thôi.

Thiệu Trạm thấy Hứa Thịnh vô cùng tự nhiên gia nhập chủ đề củ nữ sinh:

Càng sầu.

Hứa Thịnh nói cậu không thành vấn đề, nhưng sau khi uống mấy ly vào bụng, Thiệu Trạm nghi ngờ Hứa Thịnh không uống rượu được. Vị thiếu gia này rõ ràng là đánh giá cao tửu lượng của mình, biểu hiện cụ thể là cậu bắt đầu gọi Khưu Thu là bạn cùng bàn.

Hứa Thịnh say không rõ ràng lắm.

Nếu như không phải logic trong lời nói càng ngày càng lộn xộn thì Thiệu Trạm không nhìn ra thật.

Hứa Thịnh thật sự rất ít khi uống rượu, trước đây lén cùng uống bia trong tủ lạnh phòng vẽ với Đàm Khải, uống xong một lon vẻ mặt vẫn không thay đổi nên cho rằng mình uống được, thực ra đụng tới hàng thật có số độ thì hai ba ly đã gục.

Cuối cùng Thiệu Trạm không nhịn được nữa, lúc Hứa Thịnh nói rót đầy cho tôi với Hầu Tuấn, hắn đè tay của cậu lại.

Thiệu Trạm thở dài: Đừng uống nữa.

Hầu Tuấn không biết có nên rót rượu hay không, cuối cùng hiểu rõ, cầm chai rượu ngồi xuống lại.

CHUYỆN NÀY QUÁ SỨC RỒI !!!! Where stories live. Discover now