Chương 46

5 0 0
                                    

Trong phòng ngủ cách một bước chân vẫn còn loáng thoáng nghe thấy tiếng đám Hầu Tuấn vừa viết kiểm điểm vừa trò chuyện, sau đó những âm thanh này dần dần trôi xa, cuối cùng ở bên tai Hứa Thịnh chỉ còn tiếng gió nhỏ đến mức không nghe thấy được khi Thiệu Trạm tới gần cùng với tiếng hít thở nhè nhẹ của đối phương.

Hứa Thịnh mất tự nhiên, nhúc nhích ngón tay, đốt ngón tay hơi cong lên rất nhanh lại bị Thiệu Trạm duỗi thẳng ra: Đừng lộn xộn.

Sau khi nhịp tim của mình bỗng nhiên hụt một nhịp, Hứa Thịnh đành phải tìm chuyện để nói, Vết thương nhỏ, có thể là vừa rồi không cẩn thận cọ lên trên tường, không sao đâu.

Động tác bôi thuốc của Thiệu Trạm rất nhẹ, hắn cầm tay Hứa Thịnh, dùng tăm bông cẩn thận xử lý vết thương từng chút một.

Mồi lúc sau, hắn hỏi: Vì sao đánh nhau?

Hứa Thịnh: Đánh nhau thì làm gì có vì sao. Thấy bọn họ là khó chịu thì có tính là lý do không? Đám học sinh hư tụi tôi là vậy đó, nhìn thấy kẻ dám huênh hoang nói bậy ở trước mặt bố thì không nhịn được mà đánh người, tạo uy phong, để bọn họ biết ai mới là bá chủ Lâm Giang.

Thiệu Trạm một tay vặn nắp bình nước thuốc, ngước mắt nhìn cậu: Bịa.

Hứa Thịnh:

Thiệu Trạm: Bịa tiếp đi.

Vốn dĩ Hứa Thịnh không muốn nói, chuyện đánh nhau nghĩ thế nào cũng cảm thấy xấu hổ sao sao đấy, lúc đánh nhau thì rất thoải mái, đánh xong phải nói gì? Với lại cậu cũng không muốn nhắc đến đám người Hồng Hải ở trước mặt Thiệu Trạm.

Thiệu Trạm đóng nắp bình xong, đang định buông cổ tay của Hứa Thịnh ra, còn chưa kịp rút lại thì đã bị Hứa Thịnh trở tay tóm lấy.

Bởi vì cậu. Vì rất ít người qua lại nên đèn cảm ứng trong hành lang tối om. Sau khi đánh nhau xong, quần áo trên người Hứa Thịnh vẫn chưa kịp sửa sang lại, sợi dây màu đen ở giữa cổ tuột ra ngoài, xương quai xanh lõm sâu xuống, cậu nói, Vì không muốn bọn họ nói cậu.

Cậu là người thế nào, so với việc nghe người khác nói ra sao thì không bằng tự mình dùng mắt nhìn.

Hứa Thịnh không muốn nhắc chuyện đánh nhau, nhưng có vài lời không kìm nén được muốn nói cho hắn biết. Cậu gãi đầu, tâm trạng muốn bày tỏ quá phức tạp, năng lực sắp xếp ngôn ngữ đã offline: Không phải tất cả mọi người đều giống như đám người Hồng Hải, cậu nhìn đám Hầu Tử đi Bọn họ

Mẹ nó bọn họ mới là người bình thường!

Đừng so đo với đám rác rưởi, đám rác rưởi đó cũng không xứng để đến tìm cậu gây chuyện.

Lúc này, có người từ bên ngoài trở về, tiếng bước chân vang lên, đèn cảm ứng vốn đang tắt ngóm cũng sáng lên theo.

Khoảnh khắc đèn sáng lên, Hứa Thịnh dường như nhìn thấy được trong đáy mắt Thiệu Trạm cũng lóe sáng, ánh sáng nhỏ bé kia được giấu rất sâu, cuối cùng chìm vào trong đôi mắt sâu thẳm kèm theo ý lạnh lùng của Thiệu Trạm.

Trong phòng ký túc xá.

Hầu Tuấn lần đầu tiên viết bản kiểm điểm, viết đến mức vò đầu bứt tai: Em sai rồi, em thật sự cảm nhận sâu sắc lỗi sai của mình Đậu má, như này sao có thể viết đủ ba ngàn chữ đây? Cậu ta vò đầu xong, quay mặt nhìn thấy hai người đẩy cửa bước vào, Anh Thịnh, đến nhận giấy A4 này!

CHUYỆN NÀY QUÁ SỨC RỒI !!!! Where stories live. Discover now