Chương 105

12 0 0
                                    

Dịch: LTLT

Khang Khải ăn cơm xong thì lén về phòng ký túc ngủ, đến khi cậu ta canh đúng giờ vào phòng vẽ, nhìn thoáng qua phía Hứa Thịnh thì giật mình đến mức tỉnh ngủ:

Đây chẳng phải là bạn trai học thần của Hứa Thịnh sao?

Sao hắn lại ở đây?

Thiệu Trạm đã ngồi ở đây được một lúc, sau khi rửa khay pha màu thì ngồi bên cạnh nhìn Hứa Thịnh vẽ tranh. Vị trí của hai người đều bị khuất, cộng thêm tiết tự học buổi tối của phòng vẽ vốn không có quy định gì phải tuân thủ, những người khác đều túm tụm nói chuyện.

Dù ở trong tình huống hơi hỗn loạn, hai vị này vẫn cực kỳ bắt mắt.

Thiệu Trạm không có chuyện gì làm, cảm thấy rất hứng thú với họa cụ của Hứa Thịnh, lựa một cây bút chì đã cùn nói: Tôi gọt giúp cậu nhé?

Hứa Thịnh nhìn thoáng quá: Gọt dài một chút.

Hứa Thịnh gọt bút chì đã quen, nhưng Thiệu Trạm hiển nhiên ngoài bút chì bấm ra thì không có đụng đến bút chì, có điều hắn nhìn sơ qua những cây bút khác mà Hứa Thịnh đã gọt xong ở trong khe, đại khái biết nên làm thế nào.

Hứa Thịnh đặt cây cọ hình quạt trong tay xuống, làm mẫu cho hắn.

Thế là đầu hai người đối nhau, ngồi quanh cái hộp nhỏ được gấp bằng giấy vẽ gọt bút chì, đầu bút được gọt rất dài.

Mỗi đêm Khang Khải đều ăn cơm chó đến no căng, bây giờ lại mặt đối mặt chịu một cú thật mạnh, bước chân vốn định đi về phía Hứa Thịnh khựng lại, về thẳng chỗ của mình.

Thầy Khang. Bạn học bên cạnh tiến đến hóng hớt, Anh trai của Hứa thần trông đẹp trai ghê á, đây là gen của gia đình hả? Ba mẹ của Hứa thần trông thế nào?

Khang Khải: Anh trai?

Bạn học: Đúng rồi, vừa rồi Hứa thần gọi người đó là anh trai, tụi tôi đều nghe thấy.

Khang Khải không biết nên nói thế nào, chỉ có thể chửi ở trong lòng Hứa Thịnh đúng là đồ không biết xấu hổ.

Anh trai, anh trai yêu thì còn được.

Nhưng mà trông hai người họ không giống nhau. Bạn học đó lại phát biểu thắc mắc.

Khang Khải mặt bình tĩnh chuẩn bị vẽ ký họa, thuận miệng nói: Hai người họ một người giống ba, một người giống mẹ, quả thực gen gia đình rất mạnh, mạnh đến mức cậu không tưởng tượng được đâu.

Khang Khải vất vả lắm mới tiêu hóa xong bữa thức ăn chó này, mở wechat định hỏi Hứa Thịnh làm bài tập thế nào rồi.

Cuối cùng tin nhắn còn chưa gửi đi thì tin nhắn bên Hứa Thịnh gửi đến.

S: Tối này tao không về phòng.

S: Nếu mẹ tao gọi điện cho mày nhớ bao che giùm.

Khang Khải: Đệt.

Khang Khải: Được rồi, anh ngừng lại đi. Tối nay đúng lúc em muốn về nhà một chuyến.

Nhà Khang Khải cách đây khá gần, về nhà cũng tiện. Với lại kỳ thi đầu vào sắp đến gần, nói không có áp lực chắc chắn là nói dối. Mỗi ngày vẽ xong đi về đều căng thẳng, căng thẳng thi cử, cũng căng thẳng môn Văn hóa bị thụt lại.

CHUYỆN NÀY QUÁ SỨC RỒI !!!! Where stories live. Discover now