Quán net có khoảng năm mươi sáu mươi máy, ngoại trừ một bộ phận nhỏ là học sinh ra thì những người khác đều là đám dân anh chị vừa chơi game vừa hút thuốc.
Tuổi tác của đám người này thật sự không lớn mặc dù ăn mặc có hơi trưởng thành, chắc là đã hẹn cùng nhau nhuộm tóc ở cùng một tiệm, đầu đều màu vàng, trên cổ đeo mấy cọng dây chuyền bạc. Nhưng nếu như còn đang đi học, tuổi lớn nhất cũng chỉ là lớp 10, 11 thôi.
Một tiếng kêu này tràn đầy khí thế, trong đấy còn mang theo sự phẫn nộ rất rõ ràng, trong tiếng gào thét Đm mau buff tao coi, phóng to phóng to ra của các thiếu niên nghiện net trong quán, vậy mà vẫn có thể bộc lộ ra hết tài năng.
Người nào không biết còn tưởng rằng Thiệu Trạm đã thật sự làm gì người ta rồi.
Đại ca được gọi đến bảo kê hỏi: Chắc chắn là nó?
Đúng nó rồi, không sai đâu, hôm đó nó cũng mặc bộ đồ thế này, cái áo màu đen, bên trên còn vẽ mấy cây gậy!
Cái người đứng đó nói chuyện vì quá tức giận nên nói xong câu này thì ngừng lại nghỉ hơi một lát mới nói: Tao nói rồi, hôm nay tao không để yên cho mày đâu!
Thiệu Trạm:
Người kia lại hét: Mày ra ngoài mau!
Thiệu Trạm ngồi ở trong góc dãy cuối cùng, bên trên là cửa sổ, cửa sổ dùng rèm đen ngăn lại. Theo như lời Trương Phong nói thì đây là chỗ ngồi quen thuộc của Hứa Thịnh, nguyên nhân rất đơn giản: Có cửa sổ, quán net khói thuốc nồng nặc, người hút thuốc nhiều, mở một khe hở thì có thể miễn cưỡng thở ra một hơi, lại thêm Hứa Thịnh đi đâu cũng không thích ngồi ngay ngắn đàng hoàng, bên cạnh có bức tường thuận tiện chơi được một nửa lại dựa vào nghỉ ngơi.
Có thể là trùng hợp, quần áo hôm qua Hứa Thịnh ném cho hắn, đúng lúc là cái áo thun màu đen vẽ nguệch ngoạc mà hôm đó mặc đi quán net.
Mấy tên kia đứng nói hù dọa xong, thì thấy người ở đằng sau màn hình phía trong góc hơi nhúc nhích. Vẻ mặt thiếu niên lạnh lùng, thật ra ngoại trừ bộ quần áo giống với ngày hôm đó ra thì vẻ ngoài nổi bật cũng là lý do tại sao mấy tên kia có thể vừa liếc mắt một cái đã nhận ra hắn từ trong đám người ở quán net, sự lạnh lùng ở giữa chân mày của cậu được cái áo màu đen làm nổi bật, càng thêm lạnh lùng, giống như chê bọn họ quá ồn, hắn thả lỏng tay đang cầm chuột.
Thiệu Trạm lại cúi đầu xuống, gõ xong ba chữ đang gõ dở.
– Lăn đến đây.
Sau khi gõ xong liền gửi đi.
– Tôi đang ở quán net.
– Có mấy tên tóc vàng tìm cậu.
Chuyện ly kỳ sau khi hoán đổi cơ thể gặp phải đều không sánh bằng chuyện hiện tại.
Hắn bị một nhóm người kéo đến quán net.
Vừa ngồi xuống chưa đến hai phút thì một đám người đẩy cửa bước vào chỉ hắn kêu lên hôm nay tao sẽ không để yên cho mày.
Buổi sáng lúc hắn với Hứa Thịnh tiếp tục trao đổi những việc cần chú ý, quả thật Hứa Thịnh có nói sau khi tan học thỉnh thoảng sẽ cùng Trương Phong đến quán net chơi game: Bình thường nếu như lên lớp thì căn bản chỉ có mấy nội dung này, nếu cậu không muốn đứng phạt thì ngẩn người với sách giáo khoa cũng được, đúng rồi Trương Phong có thể tìm cậu
YOU ARE READING
CHUYỆN NÀY QUÁ SỨC RỒI !!!!
RandomTác giả: Mộc Qua Hoàng Nguồn: linhtinhlangtang776824545.wordpress.com Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, hoán đổi linh hồn, hỗ xuyên, huyễn tưởng không gian Trạng thái:Full Nhân vật chính: Hứa Thịnh, Thiệu Trạm Giới thiệu Một người là học sinh...