Bây giờ là trung tuần tháng năm, đầu hạ.
Thiệu Trạm đã vô cùng hiểu rõ cơ thể của Hứa Thịnh, hắn từng dùng hai cách khác nhau để tiến vào, biết chỗ nhạy cảm của cậu ở đâu, chỗ nào không thể đụng vào, chỗ nào vừa đụng đã khàn giọng bảo hắn cút.
Trên trán đổ một lớp mồ hôi mỏng, rơi xuống với nhiệt độ nóng hổi.
Lúc này Hứa Thịnh mới nhận ra rõ ràng rằng mùa đông tràn ngập các buổi ôn tập và thi đầu vào, được tạo nên từ vô số bức vẽ và đoạn audio truyền đến qua tai nghe lúc thi đầu vào đã trôi qua.
Lần này xuống sân trường, học sinh Lục trung đều thay áo khoác mùa Thu, mặt trời chiếu lên trên người khiến cả người nóng lên.
Bởi vì bây giờ Thiệu Trạm là học sinh 12, đang là thời khắc quan trọng nên học sinh đại diện phát biểu vào buổi chào cờ thứ hai mỗi tuần được đổi sang học sinh lớp 11: Xin mời em học sinh xxx khối 11 lên sân khấu phát biểu chào cờ
Cố Diêm Vương ở bên cạnh bục cờ, chắp tay sau lưng, nhìn xung quanh, có ý tuần tra khu vực, nhỏ giọng nói: Bức tường bên kia sân bị sao vậy? Sao lại dơ thành thế này? Hôm nào tìm người quét lại, không ra thể thống gì
Bức tường mà Cố Diêm Vương nói là bức tường rào đối diện với bục chào cờ, bên trên một đường đen một đường xám, đều là dấu banh.
Hứa Thịnh đến trễ 10 phút, cậu trốn giáo viên, sau khi bình tĩnh vòng từ hàng cuối sân đi vào, chưa đứng bao lâu thì cậu đã đưa tay lên đỡ eo: Đệt.
Dáng người của hai cậu đều cao, Thiệu Trạm đứng đằng sau Hứa Thịnh, thấy động tác nhỏ này của cậu bèn đưa tay đặt lên bên hông cậu: Tối qua không nỡ làm cậu mà cũng đau à?
Còn hơn một tháng nữa là thi đại học, đều đang bận rộn ôn tập nên cuối cùng Thiệu Trạm thật sự không có giày vò cậu.
Hứa Thịnh: Cấn ở mép bàn.
Học sinh lớp 12-6 bên cạnh vô thức nhìn thoáng qua bên lớp 12-7, ánh mắt này đúng lúc nhìn thấy tay học thần vẫn chưa rút về lại:
Vẻ mặt hắn lạnh lùng, bàn tay đặt lên trên eo người trước mặt, đồng phục trường vốn đã rộng rãi, cũng có thể là đại ca Hứa quá gầy nên sau khi tay đặt eo thì rõ ràng bị hõm vào, nếp nhăn áo uốn lượn.
Người kia vội vàng dời mắt đi.
Hình như cậu ta đã nhìn thấy thứ không nên thấy rồi.
Nội dung chào cờ không khác gì trước đó, sau khi đại diện học sinh phát biểu xoay quanh chủ đề đọc nhiều sách, đọc sách hay thì đại diện giáo viên tổ Thể dục lên bục cờ thông báo chuyện liên quan đến cuộc thi bóng rổ, chỉ có khối 10 với khối 11 tham gia thi đấu, sau khi thông báo xong thì toàn thể học sinh giải tán tại chỗ.
Khối 12 thờ dài thườn thượt, Hầu Tuấn vừa về đến lớp thì đã chống bàn lắc đầu nói: Haiz, học sinh 12 không có nhân quyền mà
Ai nói không đúng chứ? Đàm Khải bước vào lớp, Vậy mà ngay cả quyền tham gia thi đấu bóng rổ cũng không có, năm ngoái trận đầu tiên đã thua rồi, tui còn muốn năm nay thắng lại để bọn họ thấy phong thái của lớp 12-7.
YOU ARE READING
CHUYỆN NÀY QUÁ SỨC RỒI !!!!
RandomTác giả: Mộc Qua Hoàng Nguồn: linhtinhlangtang776824545.wordpress.com Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, vườn trường, hoán đổi linh hồn, hỗ xuyên, huyễn tưởng không gian Trạng thái:Full Nhân vật chính: Hứa Thịnh, Thiệu Trạm Giới thiệu Một người là học sinh...