Chương 64

6 0 0
                                    

Giáo viên đọc kết quả không phải giáo viên trường Lục trung, nhưng sau khi ông đọc tên người được hạng hai hai lần thì phát hiện cả nhà thi đấu lặng ngắt như tờ, ông không hiểu đã xảy ra chuyện gì, thế là ông hắng giọng, lại đọc lần cuối cùng: Hạng hai, Hứa Thịnh của Lục trung Lâm Giang.

Lần này bên dưới khán đài cuối cùng cũng có động tĩnh.

Có người bên dưới hét lên: Không thể nào!

Giáo viên chấm điểm: ? Lục trung Lâm Giang bị sao thế, giành được hạng hai chẳng phải nên vui mừng sao?

Ngay sau đó, cả nhà thi đấu còn xôn xao hơn cả lúc Thiệu Trạm giành được quán quân vừa rồi.

Thật hay giả vậy???

Anh đại hạng hai?!

Anh đại trường chúng ta thật ra là một học bá ẩn giấu sao?

Học sinh toàn trường đều từng nghe qua truyền thuyết của Hứa Thịnh, nhưng học sinh lớp 11-7 sớm chiều ở chung với Hứa Thịnh, mở to mắt nhìn cậu ngủ trên lớp thế nào, chơi game thế nào, các học sinh lớp 11-7 lấy Hầu Tuấn dẫn đầu là những người không muốn đối mặt với hiện thực nhất: Tui càng tin là tui bị điếc, không phải, giáo viên chấm bài không có nhìn sai tên chứ, có khi nào lấy nhầm bài thi không? Sao có thể là anh Thịnh?

Đàm Khải: Đừng nói nữa, có lẽ tui cũng đang mơ.

Viên Tự Cường: Tình huống này là ở trong mơ cũng không hợp lẽ thường.

Bản thân Hứa Thịnh cũng cảm thấy rất không hợp lẽ thường.

Giáo viên chấm bài chỉ có thể tiếp tục đọc: Hạng ba, trường trung học thực nghiệm Anh Hoa, Đoàn Diệu Thắng.

Đoàn Diệu Thắng còn đang kìm nén nước mắt.

Giáo viên chấm bài lại lật qua một trang: Hạng bốn, trường trung học Tinh Kiếm

Đây là học sinh của trường các thầy sao? Giáo viên hướng dẫn của trường Anh Hoa ngồi bên cạnh Cố Diêm Vương, cả buổi nghe Cố Diêm Vương khoe khoang học sinh xuất sắc đã ngồi không yên nữa.

Những trường khác đều biết mấy thí sinh nổi tiếng của Lâm Giang, từng gặp mặt ở các cuộc thi chính quy, nhưng cái tên Hứa Thịnh này từ đâu xuất hiện vậy?

Giáo viên hướng dẫn của Anh Hoa giống như nhìn thấy hai Thiệu Trạm, dùng thân phận học sinh lớp 10, lần đầu tiên bước ra sân đấu đã tung hoành khắp nơi: Đây là học sinh khối 10 của trường mấy thầy à?

Cố Diêm Vương: À, đây

Cố Diêm Vương không nói tiếp được.

Đây là hạng chót cả khối của trường bọn họ, bạn cùng bàn của Thiệu Trạm, vừa mới gia nhập nhóm thi đấu chưa đến 10 ngày.

Ngôi trường giành chiến thắng toàn đoàn của cuộc thi năm nay là Lục trung Lâm Giang.

Chúc mừng Lục trung Lâm Giang lại giành được hai chức vô địch của năm nay!

Cuộc thi bốn trường lần thứ 15 đã tổ chức thành công tốt đẹp, các trường hãy rời sân theo thứ tự. Cảm ơn bốn ngôi trường dự thi Lâm Giang, Anh Hoa, Tung Diệp, Tinh Kiếm đã tích cực tham dự. Bình luận viên đọc lời chào cuối cùng theo kịch bản, Chúng ta hãy nắm tay cùng tiến bộ trong cuộc thi, chúng ta hãy nắm chặt hai tay tượng trưng cho tình hữu nghị. Hẹn gặp lại vào năm sau.

CHUYỆN NÀY QUÁ SỨC RỒI !!!! Where stories live. Discover now