Chương 56

5 0 0
                                    

Buổi tối, phòng ngủ sau khi tắt đèn tối đen như mực, đèn cảm ứng trên hành lang cũng dần tối. Hứa Thịnh tắm rất muộn, tóc còn hơi ướt, sau khi trong đầu lóe lên hai chữ huyền học cậu chống người ngồi dậy.

Nếu khoa học không thể giải thích thì có thể thử huyền học.

Hứa Thịnh càng nghĩ càng thấy được.

Mẹ nó, đúng là một ý kiến hay.

Trương Phong vừa mới kiếm cớ trốn mẹ cậu ta, lấy danh nghĩa muốn chuyên tâm làm bài tập, mở điện thoại chơi game.

Cuối cùng vừa mới mở game thì đại ca cậu ta gọi điện thoại đến, Trương Phong nhìn hai chữ Hứa Thịnh trên màn hình ngẩn người một hồi, sau đó đầu dây bên kia bỗng nhiên tắt máy.

Trương Phong lập tức gọi điện lại, Hứa Thịnh không nghe máy.

Cậu ta đành phải gửi tin nhắn thoại hỏi: Đại ca sao thế, giờ này còn gọi tao? Sao không nghe máy?

Hứa Thịnh thầm nói bởi vì suýt nữa quên mất bây giờ mình là ai.

S: Điện thoại bị lỗi, không nghe máy được.

S: Hỏi mày chuyện này.

Trương Phong ngồi thẳng lại: Mày nói đi.

S: Mày còn nhớ cuối học kỳ trước, mày đi xem bói ở phố thương mại gần trường không?

Trương Phong nhớ chuyện này, khi đó còn bị Hứa Thịnh trêu chọc nhẫn tâm: Tao nhớ, mày nói thằng ngu mới đi xem bói, nếu như thắp hương bái Phật có ích thì thế giới này sẽ không tồn tại người thi không được điểm trung bình rồi.

Cậu còn từng nói vậy à?

Ngón tay Hứa Thịnh ngừng lại, câu có tiệm nào giới thiệu không phía sau ngừng lại trong khung nhập.

Con phố thương mại bên ngoài trường cái gì cũng có, từ sau khi một cửa hàng xem bói bằng bài Tarot trở nên nổi tiếng trên mạng thì các loại thầy bà lừa gạt nhao nhao nhìn thấy mối làm ăn, không chỉ bắt đầu bày sạp bán hàng bảo hành mà còn bán cẩm nang thi chắc chắn đậu, xúc xắc ABCD lụi chắc chắn đúng Buôn may bán đắt vô cùng.

Trương Phong khá quen thuộc với mấy cửa hàng đó ở phố thương mại, cậu ta thích đi dạo phố cùng con gái. Hứa Thịnh xóa dòng chữ đó đi, cuối cùng chỉ có thể mở đầu bằng tao có một người bạn.

Sạp coi bói danh tiếng khá tốt à, để tao nghĩ xem. Bán tiên cư mới mở gần đây nghe nói cũng được. Trương Phong nghĩ một chút gửi tin nhắn thoại nói, Phải hẹn trước trên mạng, khi đến mang theo sinh thần bát tự là được. Coi rất chuẩn đó, tuần trước Trương Đồng vừa coi ở chỗ ông ấy xong, lúc về khen vị Hồ bán tiên đó vô cùng thần kỳ, nói ông ấy chắc chắn là một người có bản lĩnh phi phàm. Nếu bạn mày muốn coi vận may thì có thể đến xem thử.

S: Được.

S: Cảm ơn nhé.

Sau khi kết thúc trò chuyện, Trương Phong khó hiểu nhìn điện thoại gãi đầu, thắc mắc: Bỗng dưng Hứa Thịnh hỏi xem bói làm gì.

[Tinh]

[Game đã tìm được ván đấu].

Thôi, mặc kệ cậu ta.

CHUYỆN NÀY QUÁ SỨC RỒI !!!! Where stories live. Discover now