Chương 81

8 0 0
                                    

Câu hỏi ẩn danh: Bạn trai muốn học ở Thanh Điểu Bắc Đại phải làm sao?

Lớp 11, điểm trung bình của cậu ấy là 60.

Sau tiết tự học buổi tối lúc giải đề, Thiệu Trạm giải sai liên tục hai câu, suy nghĩ bị rối loạn, cuối cùng dứt khoát gạch đi các bước giải viết trên giấy nháp, hắn mở điện thoại, cúi đầu gõ chữ.

Sau khi Thiệu Trạm điền xong câu hỏi, mô tả ngắn gọn tình hình cơ bản, hắn không thích dài dòng văn tự, chỉ lựa ý chính viết sơ sơ mấy câu, mấy phút trôi qua vẫn chưa chờ được trả lời thế là lướt xem thử, nhưng lại tìm thấy một câu hỏi tương tự. Các kiểu câu hỏi ở trên mạng thật sự có muôn hình vạn trạng, vấn đề gì cũng có, người đặt câu hỏi có tên tài khoản là một chữ X viết in hoa: Mơ thấy bạn học chạy máy xúc ở Lam Tường* phải làm sao? (*trường cao đẳng kỹ thuật Lam Tường Sơn Đông)

Lập tức không phân biệt được ai thảm hơn ai.

Thiệu Trạm chậm rãi nhắm mắt.

Khoảng chừng nửa tiếng sau mới có người trả lời câu hỏi vừa rồi.

Cảm ơn đã hỏi.

Tình huống này tôi cảm thấy vẫn phải nên làm công tác tư tưởng cho bạn trai của bạn nhiều hơn, kích thích hứng thú đối với học tập của cậu ấy. Đầu tiên lập mục tiêu tốt, bồi dưỡng thói quen học tập, bạn trai cậu có năng khiếu gì khác không? Bạn đã suy nghĩ đến con đường học thể thao hay là nghệ thuật gì chưa?

Tiện thể giới thiệu trung tâm giáo dục Hùng Ưng, là một trung tâm giáo dục đưa nhân tài có năng khiếu thể thao đến các trường học, đồng thời trung tâm chúng tôi còn mở các khóa học toàn diện về phát thanh truyền thông, âm nhạc, vũ đạo, biểu diễn, Chào mừng đến tìm hiểu.

Cư dân mạng nhiệt tình trả lời này cuối cùng lại đăng bài quảng cáo, lí trí nói cho Thiệu Trạm nên tắt giao diện này ngay lập tức, bớt xem kiểu trả lời không đáng tính thế này.

Nhưng mà tất cả lí trí của hắn lúc này đều bị câu Thanh Điểu Bắc Đại của Hứa Thịnh đánh sập,

Thiệu Trạm không kìm được mà suy nghĩ:

Thể dục thì bỏ đi, phát thanh trình độ đọc bản kiểm điểm của Hứa Thịnh thật sự cũng được.

Sau khi yêu đương với Hứa Thịnh, khó tránh khỏi sẽ nghĩ đến tương lai.

Thiếu niên độ tuổi này, con đường phía trước rộng lớn, có vô số con đường đi đến tương lai.

Trước đây Thiệu Trạm học hành là vì cố gắng bước ra ngoài, không muốn ngồi trong phòng học sống vật vờ, cũng không muốn vì ánh mắt và lời nói của người khác mà thật sự càng ngày càng lún sâu trong bùn.

Chỗ như Nam Bình, môi trường giáo dục đó rất dễ bị chìm xuống.

Sau khi đặt sự chú ý vào việc học cũng dần dần suy nghĩ rốt cuộc muốn đi con đường nào.

Nhưng mà hắn rất chắc chắn, dù là con đường nào thì hắn cũng muốn đi cùng một nơi với cậu.

Cả buổi tối Thiệu Trạm đều nghĩ những việc này, cuối cùng bài tập môn Toán mà Chu Viễn cho cứ thế kéo đến sáng hôm sau mới bắt đầu làm bù.

CHUYỆN NÀY QUÁ SỨC RỒI !!!! Where stories live. Discover now