Chương 82

9 0 0
                                    

Trong thời gian 2 giây ngắn ngủi này, Hứa Thịnh đều đang ngơ ngác.

Thử nghĩ xem, kết thúc hai ngày thi cuối kỳ, vào ngày nghỉ, lúc đang bịn rịn lưu luyến tạm biệt với bạn trai, muốn hôn một cái còn chưa hôn được thì sét đánh.

Tiếng sấm đánh đùng đùng bên tai mấy lần, cảm giác choáng váng quen thuộc lập tức đánh tới, Hứa Thịnh chớp chớp mắt, nhưng mà trong nháy mắt, tầm nhìn của cậu đã thay đổi, vốn đang bị Thiệu Trạm bóp eo lúc này cậu đã thành người bóp eo rồi. Dáng người Thiệu Trạm có hơi cao, lúc này đang cúi đầu nhìn cậu, hô hấp của hai người đã sắp quấn vào nhau.

Lúc bốn mắt nhìn nhau, ánh mắt phức tạp.

Sau đó Hứa Thịnh chợt buông tay ra.

Thiệu Trạm lùi về sau mấy bước.

Hứa Thịnh:

Thiệu Trạm:

Tuy biết người trong cơ thể không phải là mình nhưng bỗng nhiên đối diện với gương mặt của bản thân, còn dựa sát đến như vậy khó trách thấy không quen, vô thức muốn tránh xa một chút.

Một lát sau, Hứa Thịnh miễn cưỡng mở miệng nói: Cậu Giọng nói của Thiệu Trạm, mang theo sự lạnh lùng quen thuộc.

Quan hệ của hai người các cậu ở mấy lần sét đánh trước đó coi như là bình thường, lần đầu tiên là đang đối đầu với nhau, lần thứ hai là cởi bỏ nỗi lòng, lần thứ ba đã bắt đầu rung động, nhưng mà chưa từng xảy ra việc hoán đổi linh hồn sau khi xác nhận quan hệ yêu đương, cảm giác này vừa quen thuộc vừa xa lạ.

Con mẹ nó.

Tình huống gì đây? Tôi biến thành bạn trai của tôi?

Thiệu Trạm cũng đang định nói chuyện, hắn đưa tay lên nhéo nhéo sống mũi nói: Cậu nói trước đi.

Bây giờ Hứa Thịnh chỉ có một bụng chửi thề muốn nói mà thôi: Đệt, chúng ta lại đổi nữa à?

Thiệu Trạm cũng không chấp nhận nổi tình trạng lúc này, hắn nói: Nếu Nếu như bây giờ không phải đang nằm mơ vậy thì cậu không nhìn lầm.

Hứa Thịnh bình tĩnh lại, hỏi tiếp, Vừa rồi cậu nói nghĩ bao lâu?

Hứa Thịnh hỏi xong tự mình nhớ ra: Nửa tháng.

Thời gian nửa tháng này rõ ràng càng dài đằng đẵng.

Nhìn từ một góc độ nào đó thì kỳ nghỉ này bọn họ không phải tách ra.

Bởi vì đã vào thẳng trong cơ thể của đối phương rồi.

Hóa ra, việc dài đằng đẵng hơn xa nhau với bạn trai chính là mang thân phận của bạn trai để nghỉ.

Con người luôn có tâm lý may mắn, nghĩ rằng không chừng sét sẽ không đến nữa. Cho nên khoảng thời gian sau cuộc thi bốn trường, hai người dần dần bỏ qua chuyện này, nhưng không ngờ rằng có vài chuyện nên đến vẫn sẽ không tránh được.

Dù sao thì hai người cũng có mấy lần kinh nghiệm, cảnh tưởng nguy hiểm thế nào cũng đã từng gặp, tuy từ khóa kỳ nghỉ này đánh hai người đến luống cuống tay chân nhưng mà Thiệu Trạm vẫn bình tĩnh lại lập tức: Lát nữa mẹ cậu đến trường đón cậu à?

CHUYỆN NÀY QUÁ SỨC RỒI !!!! Where stories live. Discover now