Chương 111

13 1 0
                                    

Thí sinh thi giải có tư duy độc đáo của mình, Thiệu Trạm đứng ở phía trước, sau khi đi xuống hàng cuối nghe thấy phát biểu đặc sắc của Hứa Thịnh thì hắn không muốn đi đến đó nữa:

Chuyện này đúng lúc đụng phải Cố Diêm Vương đang xông lên sân khấu.

Cố Diêm Vương bước lên bậc thang, không ngừng nhìn về phía Hứa Thịnh, một cánh tay đã vươn ra Ngón tay không ngừng run run trong không khí, dường như muốn tóm Hứa Thịnh kéo qua.

Thiệu Trạm bình tĩnh ngăn Cố Diêm Vương lại: Chủ nhiệm Cố.

Cố Diêm Vương: Mười điểm! Lần này Hứa Thịnh bị sao thế? Tại sao thi cá nhân chỉ thi được mười điểm? Chẳng phải em ấy nên tranh đua với hai học sinh kia của Lập Dương sao?

Ở bên kia, Hứa Thịnh còn đang nghe các thí sinh kể chuyện nhà Toán học Ấn độ một cách sinh động.

Có phải giống Ramanujan không?

Hứa Thịnh nghe đến mức suy nghĩ sắp rối tung rồi: Ramajan gì cơ?

Ramanujan, nhà Tóan học người Ấn Độ, ông ấy nói nữ thần Namagiri sẽ gợi ý trong giấc mơ của mình, thế là ông ấy thức dậy viết ra một đống công thức.

Hứa Thịnh: Không khoa trương đến thế đâu, nhưng mà cũng gần như vậy.

Thiệu Trạm vội giải thích: Trước kỳ thi này em đều ôn tiếng Anh cho cậu ấy, phương hướng đoán đề của em không đúng, nội dung thi lần này trùng hợp đều là điểm mù kiến thức của cậu ấy.

Cố Diêm Vương sửng sốt.

Một lời nói dối cần dùng vô số lời nói dối để bao che.

Thiệu Trạm chỉ có thể tiếp tục nói dối không chớp mắt: Thiên phú thi tài của Hứa Thịnh cực kỳ xuất sắc ở các loại đề thi khác.

Việc này Cố Diêm Vương vô cùng ngạc nhiên, nói, Thiên phú còn chia loại sao?

Thiệu Trạm: Sở trường của cậu ấy là làm đề hình học.

Cuộc thi hằng năm đều do các giáo viên khác nhau ra đề, phong cách ra đề cũng khác biệt, ngay cả phương hướng điều tra cũng sẽ có chỗ chú trọng. Đúng như Thiệu Trạm nói, năm ngoái đề hình học chiếm đa số, còn trong đề thi của vòng cá nhân năm này quả thực gần như không có xuất hiện đề hình học.

Cố Diêm Vương bình tĩnh một nửa.

Nửa còn lại sau khi nghe thấy Thiệu Trạm nói không đoán trúng đề cũng đã bình tĩnh.

Cố Diêm Vương chưa từng suy nghĩ đến việc có tồn tại khả năng Thiệu Trạm nói dối hay không, ông đã bị thuyết phục rồi.

Nguy cơ giải thi của Hứa Thịnh tạm thời được xoá bỏ.

Đám Hầu Tuấn cũng bước xuống khỏi khán đài, cùng bước lên: Anh Trạm! Mẹ nó anh Trạm ngầu quá! Thi rất xuất sắc!

Hầu Tuần nói xong còn nói: Chỉ là Lập Dương bên cạnh có hơi đáng sợ Hai tên đó là ai vậy nhỉ? Đây là sức mạnh của sấm sét sao? Đặc biệt là cái tên đang làm bài thì ngủ, vậy mà có thể đè bẹp được người của Anh Hoa.

CHUYỆN NÀY QUÁ SỨC RỒI !!!! Where stories live. Discover now