Chương 1

8.2K 298 29
                                    

Vào mùa hè nhiều nhất là cái gì?

Muỗi.

Đặc biệt là ở trong rừng cây, muỗi kết thành đoàn, gặp người liền cắn, nhưng xung quanh Lâm Đoản Đoản lại không có lấy một con muỗi, nàng ngậm một cây kẹo que, rất có phong phạm của một đại lão, ngồi xổm dưới gốc cây chơi game, thỉnh thoảng ở thời điểm nhân vật trò chơi của mình bị chết thì mới ngẩng đầu lên liếc mắt một cái.

Nam chủ đang đối diễn cùng nữ số 2, nữ số 2 thâm tình chân thành tỏ tình, lời kịch nói đến một nửa, lại giơ tay lên bang một cái vỗ chết một con muỗi vừa đậu vào trên mặt nàng.

Đạo diễn tức đến trợn trắng mắt: "Cảnh này đã quay mấy lần rồi hả? Có định kết thúc công việc hay không?"

Nữ số 2 cũng ủy khuất: "Đạo diễn, không thể trách ta nha, là muỗi quá nhiều."

Lâm Đoản Đoản cũng lắc đầu thở dài theo, nhưng nàng không có nóng nảy giống như vị kia, kết thúc công việc sớm hay trễ đều như nhau.

Một phút sau, di động của Lâm Đoản Đoản vang lên một tiếng, vừa rồi nàng còn không nhanh không chậm thập phần Phật hệ, vừa cúi đầu nhìn thấy nơi phát ra tin nhắn.

Người sạn phân số 2: Về nhà ăn cơm.

Lâm Đoản Đoản vỗ đùi, thiếu chút nữa nhảy dựng lên, giống như bị lửa đốt ở sau mông vậy, nhưng nữ số 2 cùng nam chủ vẫn còn chậm chạp chưa quay xong một phân cảnh cuối cùng này, chỉ có quay xong mới có thể kết thúc công việc chạy lấy người.

Lâm Đoản Đoản nhìn trái nhìn phải, phát hiện không có ai chú ý đến mình, liền lặng lẽ thổi một hơi ra ngoài, không khí đột nhiên lạnh xuống một ít, một giây trước muỗi còn đang kêu ong ong đầy kiêu ngạo gặp người liền cắn, một giây sau lập tức liền chạy tứ tán.

Nữ số 2 dậm chân một cái, có lẽ là cảm nhận được lạnh lẽo, nhưng hiện tại đang là mùa hè nha, lúc này đạo diễn đã hô bọn họ bắt đầu một lần nữa rồi, nữ số 2 cũng không có nói ra nghi hoặc của mình, mà nghiêm túc đối diễn cùng nam chủ.

Lúc này đây không có bất luận cái gì gây trở ngại, phân cảnh bình thường này coi như được quay xong.

Đạo diễn cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, vung bàn tay lên: "Tan tan, kết thúc công việc!"

Lâm Đoản Đoản phản ứng nhanh nhất, giống như lò xo nhảy dựng lên, lại giống như một trận gió trốn đi, chỉ còn lại nữ số 2 cùng nam chủ một bên đi về phòng tháo trang sức, một bên nói chuyện với nhau.

Nữ số 2: "Kỳ quái, trước đó còn nhiều muỗi như vậy, hiện tại như thế nào một con cũng không thấy?"

Nam chủ cũng thực nghi hoặc: "Chẳng lẽ chúng nó cũng kết thúc công việc?"

-------------------------------------------------

Bên này Lâm Đoản Đoản đã lên xe, không ngừng thúc giục tài xế: "Mau! Mau một chút! Ngươi như thế nào chạy chậm như vậy nha?"

Tài xế:......

Hắn cũng không thể đem bốn cái bánh xe, chạy ra tốc độ của máy bay chiến đấu nha!

[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ