Sương mù từ vực sâu tràn ra càng ngày càng nhiều, thậm chí dùng mắt thường cũng có thể thấy được tốc độ, trở nên càng ngày càng dày đặc.
Giang Tự và mấy người kia càng thêm khẩn trương, nhanh chóng lấy ra vật trấn mà bọn họ đã chuẩn bị tốt, bắt đầu bố trí trận pháp.
Trước đó đã từng nói qua, bọn họ chỉ có một lần cơ hội này thôi, nếu như bỏ lỡ cơ hội này, trong thời gian ngắn bọn họ không có cách nào có thể phong ấn được thứ kia, đến lúc đó xui xẻo chính là cả nhân gian.
Thời điểm bọn họ bố trí trận pháp, Lâm Đoản Đoản chỉ ôm Quý Lan đứng nhìn ở một bên, Giang Tự cũng đứng ở bên cạnh, xuất thần nhìn vực sâu.
Một lúc sau, hắn cười khổ một tiếng sau đó nói: "Mục tiêu cả đời này của ta là trở thành người giống như mẹ của ta, nhưng đến cuối cùng ta không thể không thừa nhận, so với mẹ ta, ta chỉ là một tên đê tiện, mang tâm ích kỷ, đi làm cái việc mà người khác gọi là chính nghĩa."
"Hôm nay có thể nói chuyện một lần cuối cùng với ngươi, ta rất vui vẻ, vô luận về sau quan hệ giữa hai người chúng ta có ra sao, ta sẽ luôn nhớ rõ, ngươi đã từng là bằng hữu tốt nhất của ta."
Ngay cả châm chọc Lâm Đoản Đoản cũng không muốn làm, thậm chí còn không cho hắn một ánh mắt, Giang Tự bất đắc dĩ cười cười, xung quanh lâm vào một mảnh tĩnh mịch.
Theo thời gian chầm chậm trôi qua, tình hình dưới vực sâu càng ngày càng cổ quái, đám sương mù màu đen đó tựa hồ ngưng kết thành hình người mơ hồ, giống như người sống bị rơi vào vực sâu đang giãy giụa bò ra bên ngoài vậy, cảnh tượng có chút đáng sợ.
Bởi vì cảnh tượng này rất giống với những người không thắng được số đông, bị ném vào trong vực sâu, sau khi bọn họ chết ở chỗ này, hồn phách vẫn muốn rời đi, cho nên chỉ có thể ra sức giãy giụa, nhưng mặc kệ có giãy giụa như thế nào đi nữa, cũng không thể thoát ra ngoài.
"Thời gian sắp đến rồi! Đặt nàng vào trung tâm trận pháp trước đi!"
Trận pháp mà đám người kia làm ra đã sắp thành hình, ở bên trong bọn họ bố trí giống như một tế đàn, đến lúc đó Quý Lan phải bị đặt ở nơi này.
Lâm Đoản Đoản tiến lên hai bước, buông Quý Lan ra, sau đó chậm rãi lui trở về.
Lúc này toàn bộ vực sâu nhìn giống như một nồi canh sôi sùng sục, vô số hình người mơ hồ quay cuồng trong nước canh đang sôi trào, không tiếng động thét chói tai.
Cuối cùng giống như bởi vì độ nóng quá cao, cho nên bị nấu thành một nồi hồ nhão, những hình người mơ hồ đó chậm rãi hòa tan, cuối cùng hội tụ thành một hắc ảnh thật lớn.
Hắc ảnh cũng muốn thoát khỏi vực sâu, trước hết là vươn một bàn tay ra, chỉ là một bàn tay mà thôi, liền cho người ta một loại cảm giác che trời lấp đất.
"Chính là lúc này!"
Lão nhân lớn tuổi nhất trong mắt chợt lóe tinh quang, nhanh chóng khởi động trận pháp, một khắc kia Quý Lan nằm ở bên trong liền trở thành mồi nhử.
Cánh tay màu đen đang vươn ra tạm dừng lại một chút, giống như đã bị dụ hoặc, hắc ảnh đã thành hình bàn tay, đột nhiên lại tan rã thành sương mù, trong nháy mắt thoát khỏi vực sâu, sau đó bay về phía Quý Lan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu
General FictionTác phẩm : Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu Tác giả : Tô Tửu Thể loại : Nguyên sang, Bách hợp, Cận hiện đại, Giới giải trí, Ngọt văn Thị giác tác phẩm : Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm : Nhẹ nhàng Độ dài : 74 chương CP : Lâm Đoản Đoản x Quý Lan