Quý Lan quá dễ dàng hấp dẫn tà ám, Lâm Đoản Đoản vẫn luôn tìm một biện pháp để giải quyết, đúng là Lâm Đoản Đoản rất mạnh nha, nhưng nàng không có khả năng một ngày 24 tiếng đồng hồ đều dính ở trên người Quý Lan.
Quý Lan có công tác của Quý Lan, nàng cũng phải kiếm tiền nuôi gia đình.
Như vậy thời điểm không có nàng, vạn nhất xảy ra chuyện gì biết làm sao bây giờ?
Quý Lan là nhân loại nàng dưỡng, làm miêu miêu tất nhiên là phải có trách nhiệm, hoặc là không dưỡng, nếu đã dưỡng liền phải phụ trách đến cùng.
Hiện tại có viên tiểu hạt châu này, an toàn của Quý Lan liền tăng lên rất nhiều.
Thời điểm Quý Lan ở trong phòng bếp bận việc, Lâm Đoản Đoản đang liếm liếm lông, nàng do dự thật lâu, cuối cùng từ trên cái đuôi nhòn nhọn kéo xuống một ít lông, xoa xoa thành một sợi dây thừng tinh tế, đến lúc đó để Quý Lan dùng lông mao của nàng, đem hạt châu buộc ở trên cổ tay.
Sau khi kéo xong, Lâm Đoản Đoản nhìn chằm chằm cái đuôi của mình cảm thấy chính mình trọc đi rất nhiều, liền ủy khuất ba ba, ôm cái đuôi ở nơi đó liếm liếm.
Ai, dưỡng nhân loại thật mệt.
Nhưng nàng là một con Tiểu Miêu Miêu có trách nhiệm, mới sẽ không giống như những nhân loại kia, một bên chửi đổng mèo hoang, một bên vứt bỏ miêu miêu do chính mình dưỡng.
Vô luận có phải nhân loại hay không, đều khó tránh khỏi sẽ sinh ra ý tưởng dưỡng sủng vật, nhưng nếu như ngươi không có cách nào gánh vác được hắn cả đời, liền không cần bởi vì nhất thời hứng khởi, mà đi dưỡng một cái sủng vật.
Đây là đạo lý mà Tiểu Miêu Miêu hiểu.
Lâm Đoản Đoản buộc thành cái lắc tay cho Quý Lan xong, sau đó liền yên tâm hơn nhiều, chờ cơm nước xong xuối, lại cầm một tấm thẻ ra cho Quý Lan.
Tiểu Miêu Miêu khí thế hừng hực, so với Quý tổng còn giống một cái bá tổng hơn: "Tiêu vặt tiền, cầm lấy xài đi!"
Quý Lan còn chưa bao giờ trải qua cảm giác được người ném thẻ cho xài đâu, cảm giác thập phần mới mẻ, sau khi tiếp được thẻ do Tiểu Miêu Miêu cho, do dự một chút, sau đó nói: "Vậy...... Cảm ơn Đoản Đoản?"
Hiện tại Tiểu Miêu Miêu không ở nguyên hình, nếu như ở nguyên hình, khả năng là cái đuôi nhỏ trơ trọi liền muốn dựng lên đến bầu trời đi, rõ ràng thực kiêu ngạo, nhưng Tiểu Miêu Miêu lại muốn cưỡng chế làm bộ rụt rè: "Về sau ta sẽ kiếm càng nhiều tiền tới dưỡng ngươi."
Bộ phim mới của nàng lập tức liền muốn khởi động máy, ở bên trong còn đầu hơn 500 vạn nha, Tiểu Miêu Miêu thực mong chờ đến lúc đó lại có thể kiếm một đống tiền.
Bộ phim truyền hình đầu tiên của nàng, nàng chỉ diễn một cái vai phụ, đạo diễn cũng từng thương lượng qua, hỏi nàng có muốn tham gia tuyên truyền hay không, nói trắng ra chính là đi theo đoàn phim cùng nhau quay gameshow gì đó.
Lâm Đoản Đoản đối với phương diện này không có hứng thú, liền cự tuyệt.
Nàng kiếm đủ tiền trả cho Quý Lan rồi, còn nhiều kiếm lời được không ít, sau khi có thể dưỡng được nhân loại trong nhà, liền không làm thêm việc gì nữa, chỉ an tĩnh chờ phim mới khởi động máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu
General FictionTác phẩm : Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu Tác giả : Tô Tửu Thể loại : Nguyên sang, Bách hợp, Cận hiện đại, Giới giải trí, Ngọt văn Thị giác tác phẩm : Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm : Nhẹ nhàng Độ dài : 74 chương CP : Lâm Đoản Đoản x Quý Lan