Đây là lần đầu tiên Lâm Đoản Đoản tham gia tổng nghệ, sau khi Quý Lan biết tin liền tự mình đưa nàng đi: "Sau khi quay xong thì gọi điện thoại cho ta, ta lại đến đón ngươi."
"Được." Tiểu Miêu Miêu ngoan ngoãn, trong tay còn cầm đồ ăn vặt mà Quý Lan chuẩn bị cho nàng, đi theo những người khác vào đài truyền hình.
Đạo diễn thật vất vả mới thỉnh được Lâm Đoản Đoản, đương nhiên là đặc biệt quý trọng, cho nên đã thương lượng thật lâu với tổ tiết mục bên kia, ở trong tiết mục tuyệt đối không thể khó xử Lâm Đoản Đoản, thời điểm viết kịch bản, nhất định phải nhớ rõ cho Lâm Đoản Đoản nhiều suất diễn, đại kim chủ nhà bọn họ đương nhiên phải được phô trương!
Đạo diễn tự mình đi thương lượng với tổ tiết mục, cuối cùng nhìn kịch bản mới cảm thấy yên tâm.
Lâm Đoản Đoản chờ ở phòng hóa trang, chưa cần trang điểm, thời gian thu hình cũng chưa tới, cho nên không cần sốt ruột.
Nàng ngồi một mình ở trong góc ăn đồ ăn vặt, ăn còn rất vui vẻ nha, bởi vì toàn bộ đồ ăn vặt đều do Quý Lan chuẩn bị, rất hợp với khẩu vị của Lâm Đoản Đoản.
Lát nữa trang điểm xong thì không thể ăn đồ ăn vặt, nếu không phải đồ lại son môi, cho nên nàng chỉ có thể nhân cơ hội này ăn những thứ mình tương đối thích vào bụng trước.
Lâm Đoản Đoản đang ăn đồ ăn vặt, thì phòng cách vách đột nhiên phát ra một tiếng bùm, thanh âm rất lớn, người ở trong phòng đều vội vàng duỗi đầu ra bên ngoài nhìn, Lâm Đoản Đoản trầm mê với đồ ăn vặt, không có chú ý, một lát sau, một nữ nhân trẻ tuổi đến gõ cửa: "Ta dùng phòng hóa trang bên kia, ngăn tủ bị sụp, cho nên chỉ có thể mượn tạm bên này."
Nàng với Lâm Đoản Đoản không có chung một tiết mục, mà nàng ta thuộc dạng tương đối vội vã cần trang điểm liền, cho nên dứt khoát qua bên này hoá trang.
Lâm Đoản Đoản đang ăn đồ ăn vặt đột nhiên ngẩng đầu lên, mang theo một chút nghi hoặc cùng tò mò nhìn thoáng qua diện mạo của nữ nhân xa lạ kia, giống như là muốn xác định cái gì đó, một lát sau, ánh mắt của Lâm Đoản Đoản càng thêm kỳ quái, nàng nhìn nữ nhân kia thật lâu, nữ nhân trẻ tuổi giống như cảm nhận được, liền quay đầu lại nhìn thoáng qua Lâm Đoản Đoản.
Sau đó, nàng cười hiền lành với Lâm Đoản Đoản.
Nữ nhân trẻ tuổi này lớn lên còn khá xinh đẹp, mặt mày vũ mị, nhưng khí chất không hề vũ mị, thời điểm cười rộ lên mi mắt cong cong, làm cho người ta có một loại cảm giác gió xuân ấm áp.
Sau khi mỉm cười với Lâm Đoản Đoản, nàng ta liền đi trang điểm, Lâm Đoản Đoản lại nhìn bóng dáng của nàng ta, thật lâu sau vẫn chưa phục hồi lại tinh thần.
Thẳng đến khi tiểu tỷ tỷ ở bên cạnh cũng đang chờ trang điểm rên một tiếng, tràn ngập tò mò duỗi đầu qua hỏi Lâm Đoản Đoản: "Ngươi nhận thức Giang ảnh hậu sao?"
"Không quen biết." Lâm Đoản Đoản lắc lắc đầu.
Tiểu tỷ tỷ tiếp tục nói: "Không phải chứ, lần đầu tiên ta thấy Giang ảnh hậu đối với người khác cười thành như vậy......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu
Narrativa generaleTác phẩm : Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu Tác giả : Tô Tửu Thể loại : Nguyên sang, Bách hợp, Cận hiện đại, Giới giải trí, Ngọt văn Thị giác tác phẩm : Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm : Nhẹ nhàng Độ dài : 74 chương CP : Lâm Đoản Đoản x Quý Lan