Chương 32

1.3K 129 0
                                    

Mọi người ở đây theo bản năng rùng mình một cái, đinh đóng trên quan tài kia, là từng búa từng búa gõ xuống, đinh đã đóng vào quan tài, nào có dễ dàng nói hư liền hư như vậy.

Bởi vì mọi người đều đương trường dại ra, trong lúc nhất thời không có người nào đi thu thập thi thể ở trên mặt đất, nữ thi thể kia cứ như vậy nằm ở nơi đó, trên mặt sưng vù hư thối, đôi mắt vẩn đục mở to, giống như vẫn còn đang quan sát xung quanh.

Cái này làm cho người ta cơ hồ là theo bản năng muốn lui về phía sau, bởi vì khó tránh khỏi nghĩ tới mấy chữ chết không nhắm mắt, phản ứng lớn nhất chính là người té ngã trước đó, cũng đúng là bởi vì hắn té ngã mới làm cho thi thể từ trong quan tài văng ra ngoài, sắc mặt của hắn tái nhợt, thậm chí trên trán còn có một ít dấu vết mồ hôi, lắp bắp nói: "Vừa rồi có người...... Có người bắt được chân ta."

Một đại nam nhân trong nháy mắt liền mang theo một chút thanh âm khóc lóc: "Ta thật sự cảm giác được...... Bằng không ta cũng sẽ không vô duyên vô cớ ngã trên mặt đất! Nhưng mà nơi này ngay cả một hòn đá nhỏ cũng không có!"

Nước mắt của hắn đều mau tràn ra, bên trong tròng mắt mơ hồ nổi lên một ít tơ máu, hiển nhiên trạng thái hiện tại phi thường hoảng sợ, làm hắn có chút vô pháp khống chế chính mình.

Lão nhân dẫn đầu đại khái là người tỉnh táo nhất trong tất cả mọi người, hắn dùng cành liễu chấm chấm thùng đồ vật rơi trên mặt đất, cái thùng kia giống như không phải nước, mà là cháo loãng gì đó.

Làm xong động tác này, lão nhân xua xua tay: "Còn không mau nâng thi thể lại đây, bỏ vào trong quan tài, thời gian sắp tới rồi, các ngươi đang đợi cái gì vậy?"

Nhưng không một người nào dám tiến lên nâng bộ thi thể chết không nhắm mắt kia, không biết là bởi vì thi thể quá khủng bố, hay là bởi vì vừa rồi người kia nói có người bắt lấy chân hắn, chuyện này có vẻ quá thần quái.

Dù sao mọi người ở đây đều không rên lấy một tiếng, cũng không dám bước lên trước.

Lão nhân hiển nhiên có điểm tức giận: "Ban ngày ban mặt, các ngươi đang sợ cái gì?"

"Nhưng mà...... Nhưng mà thời điểm đóng quan tài mọi người chúng ta đều ở đó a, rõ ràng là nàng nhắm mắt lại......"

Có người nhỏ giọng nói: "Không phải là chúng ta nhát gan, trong đó đích xác là có vấn đề a."

"Nhanh lên! Thời gian sắp tới rồi, các ngươi muốn đứng ở chỗ này chờ đợi sao? Nếu các ngươi thật sự muốn như vậy, ta cũng không có ý kiến." Lão nhân cười lạnh một tiếng, có hai người lá gan lớn đi ra từ trong đám người đang do dự, một người nâng đầu một người nâng chân, chậm rãi đem thi thể nâng vào trong quan tài.

Chờ thi thể vào trong quan tài, những người còn lại đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, bọn họ dưới sự yêu cầu của lão nhân, lại một lần nữa nâng quan tài lên, vội vàng đi về phía trước.

Lão nhân còn quay đầu lại nói với đoàn phim bên này: "Ngượng ngùng, dọa tới các ngươi rồi, hẳn là không có chuyện gì đi? Chúng ta bên này còn có chuyện quan trọng phải đi làm, tạm thời không ngừng được, các ngươi có thể đến nhà lão Lưu ở trong thôn nhìn một cái, hắn là thầy lang."

[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ