Chương 45

1.5K 109 10
                                    

Không phải Khương Hỉ Hỉ hát quá kém, bản thân tiếng nói của nàng vẫn tính là không tồi, nhưng không biết có phải bởi vì vấn đề về tính cách hay không, lúc nàng hát rất dễ thẹn thùng, còn có một chút sai nhịp.

Chủ yếu là cái lĩnh vực ca hát này, người có tố chất tốt, cho dù ở dưới tình huống có người chỉ dạy, trong chốc lát cũng rất khó có được trình độ chuyên nghiệp.

Nếu đặt ở trường hợp ngày thường, chậm rãi học, cho người dạy nàng sửa đúng từng chút một, cũng có thể dạy ra một bộ dạng không tồi, chủ yếu là vì muốn mau xuất đạo một chút, nàng không chờ lâu được như vậy, cho nên chỉ có thể dựa vào người điều âm trước.

Không thể không nói, người điều âm đích xác rất lợi hại, thành phẩm còn khá dễ nghe.

Lâm Đoản Đoản vỗ vỗ tiểu đệ của mình, cổ vũ nàng hảo hảo hát, sau đó liền chạy.

Kết quả chưa tới hai ngày, đạo diễn liền gọi điện thoại cho Lâm Đoản Đoản, lúc ấy Lâm Đoản Đoản đang xem kịch bản, nàng không phải chỉ xem suất diễn của mình, mà còn đem toàn bộ kịch bản lật qua lật lại nhìn vài lần, cơ hồ đem mỗi câu lời kịch đều nhớ kỹ trong lòng.

"Uy, Đoản Đoản nha." Đạo diễn gọi điện thoại tới, trong thanh âm còn mang theo một chút chua xót: "Thời gian bắt đầu quay bị đẩy lùi một chút."

"Làm sao vậy?" Tiểu Miêu Miêu bá đạo nhíu nhíu mày: "Là thiếu tiền hay là có vấn đề gì khác? Ta có thể giúp ngươi giải quyết."

Đạo diễn thở dài một hơi, sau đó nói: "Vốn dĩ đã định tốt nam chính, lại xảy ra vấn đề."

"Vốn dĩ là ta mời Lâm Dữ Sâm tới làm nam chính, mặc kệ là hình tượng hay là kỹ thuật diễn, hắn đều rất xuất sắc, hơn nữa sau khi hắn xem qua kịch bản cũng đã đáp ứng rồi, nhưng buổi sáng hôm nay người đại diện của hắn đột nhiên gọi điện thoại cho ta, nói không thể tiếp."

Đạo diễn nói tới đây còn thổn thức một chút: "Chủ yếu là không phải người ta cố ý thả bồ câu chúng ta, nghe nói là sinh bệnh, cho nên ta chỉ có thể đi tìm một nam chủ mới, nhưng có thể giống như Lâm Dữ Sâm, lớn lên xuất chúng lại có kỹ thuật diễn, hơn nữa nhân phẩm cũng không tệ lắm, sẽ không làm giá, không nhiều lắm a...... Ta lại không muốn chắp vá, cho nên chỉ có thể chậm rãi tìm."

Lâm Đoản Đoản có thể lý giải, liền nói: "Không vội, ngươi tìm là được, dù sao tuyển diễn viên là lấy ý nguyện của ngươi là chủ."

Kỳ thật đạo diễn trong giới giải trí không có đại quyền lợi như trong tưởng tượng, muốn cho ai tới diễn người đó liền tới, muốn đuổi ai liền đuổi, bởi vì đại bộ phận đạo diễn, ở thời diểm danh khí không phải đặc biệt lớn, đều phải chịu hạn chế tư bản.

Nhà đầu tư cảm thấy không được ngươi phải đổi, bằng không có khả năng nhà đầu tư sẽ triệt đầu tư của mình, toàn bộ đoàn phim của ngươi đều phải nghe theo.

Đã từng có một diễn viên hơn 30 tuổi mới có lần đầu tiên được diễn nữ chính, hơn nữa nhờ nhân vật này liền bắt được giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc nhất, từng nói qua.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ