Tay Lộ Du bắt đầu run, run run đồ ăn đều rớt lên trên bàn.
Giang Diễm Tuyết không rõ nguyên do, đưa một tờ khăn giấy cho hắn: "Như thế nào lại rớt?"
"Tay run." Lộ Du miễn cưỡng cười một cái, cầm khăn giấy đem đồ ăn rớt ở trên bàn bao lại, ném vào thùng rác.
Hiện tại hắn đặc biệt muốn hướng Lâm Đoản Đoản xin giúp đỡ, nhưng lại nói không nên lời, dù sao thì Giang Diễm Tuyết vẫn còn ở bên cạnh, hắn chỉ có thể căng da đầu ngồi ở chỗ kia, cả người lại giống như kiến bò trên chảo nóng, nôn nóng không chịu được.
Giang Diễm Tuyết tạm thời không phát hiện ra hắn có dị thường, ngược lại cười hỏi: "Vậy còn ngươi? Chẳng lẽ ngươi cùng Đoản Đoản......"
Lộ Du theo bản năng nói: "Không phải không phải, ta chỉ là một tiểu đệ lái xe!"
Lâm Đoản Đoản là người nào a, nếu hắn có một người bạn gái như vậy, có thể sống đến 25 đã là ông trời phù hộ rồi!
Biết được Lộ Du không phải bạn trai của Lâm Đoản Đoản, Giang Diễm Tuyết tươi cười càng thêm ôn nhu : "Ngươi tuổi này không cần vội vàng."
Sau khi ăn qua cơm chiều đã sắp 8 giờ rưỡi, Giang Diễm Tuyết lại lấy kịch bản ra: "Chúng ta lại tiếp tục đối diễn sao?"
Vai diễn của Giang Diễm Tuyết là một nữ hài tử có quan hệ rất tốt với nữ chủ, nữ chủ là một con yêu miêu, vì báo ân mới đến bên cạnh nam chủ, nhưng vì cái gì cũng không hiểu nên nháo ra rất nhiều chê cười.
Giang Diễm Tuyết đóng vai nhân vật này cùng nữ chủ trở thành bằng hữu, đối với nữ chủ rất tốt, còn giúp nữ chủ rất nhiều việc, cuối cùng còn vì nữ chủ mà chết mất.
Tóm lại là một nhân vật có bề ngoài thực đanh đá nhưng bên trong lại rất thiện lương, thực thích hợp để Giang Diễm Tuyết chuyển hình.
Lâm Đoản Đoản cầm kịch bản cùng nàng đối diễn, mãi cho đến gần 10 giờ, mới chuẩn bị rời đi.
Lộ Du đã sớm chịu không nổi, cả người cứng đờ ngồi ở trên sô pha, nơi nào cũng không dám nhìn, sợ chính mình bởi vì ánh mắt quá mức nhạy bén, mà nhìn thấy cái gì đó không nên thấy.
Trong đầu hắn toàn bộ đều là phim kinh dị cùng tiểu thuyết khủng bố đã từng xem qua.
Nào là túi đựng thi đặt ở trên trần nhà, ở thời điểm ngươi đi rửa tay, sẽ có máu tươi nhỏ ở trên cổ của ngươi.
Nào là thi thể đã bị băm bầm đặt ở phía dưới giường, ở thời điểm đêm khuya sẽ gõ vào ván giường của ngươi.
Nào là thi thể đặt ở bên trong tường xây, theo thời gian trôi qua, mặt tường bên ngoài bong ra từng màng, sẽ dần dần lộ ra hình dạng của một khuôn mặt.
Hắn mau bị trí tưởng tượng của chính mình dọa khóc, ngồi ở chỗ kia giống như một người gỗ, thẳng đến khi nghe thấy Lâm Đoản Đoản nói: "Ta phải về nhà."
Hắn dùng tốc độ nhanh nhất, tạch một tiếng nhảy dựng lên, liền chạy ra cửa: "Ta đi lấy xe!"
Chờ Lâm Đoản Đoản lên xe, hắn gấp không chờ nổi nhấn ga gia tốc, rời khỏi nơi này, thật giống như mặt sau có quỷ đang truy đuổi vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu
Genel KurguTác phẩm : Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu Tác giả : Tô Tửu Thể loại : Nguyên sang, Bách hợp, Cận hiện đại, Giới giải trí, Ngọt văn Thị giác tác phẩm : Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm : Nhẹ nhàng Độ dài : 74 chương CP : Lâm Đoản Đoản x Quý Lan