Tiểu trợ lý thật sự không nghĩ tới, sẽ có một ngày Quý Lan nhờ mình tư vấn vấn đề tình cảm! Cái này không khoa học!
Quý Lan không phải là cái dạng này, không phải nàng là cái dạng đại lão không ai có thể làm nàng tâm động, trong đầu chỉ có sự nghiệp thôi sao?
Đại lão giống như vậy, phải là cái dạng nhân tài gì mới có thể làm cho nàng tâm động nha?
"Thôi, ta hỏi ngươi cũng vô dụng." Quý Lan cảm thấy tình huống của mình không giống với tất cả mọi người, trầm mặc một lúc sau đó từ bỏ cố vấn tình cảm.
Tiểu trợ lý do dự một lát mới nói: "Nếu chỉ có thời điểm hôn mới có cảm giác, vậy chưa thể xác định, bởi vì con người a, bất luận là nam hay nữ, đều thực dễ dàng bị dục vọng điều khiển, nếu người ngươi hôn mà đẹp nữa thì, vậy càng......"
"Nhưng nếu xong việc rồi, ngươi cứ nghĩ mãi về người ta, vậy tám phần là thích."
"Để xác định mình có thích một người hay không kỳ thật rất đơn giản, ngươi chỉ cần tưởng tượng ở trong đầu một chút, nếu người này thổ lộ với ngươi, ngươi sẽ có phản ứng như thế nào, như vậy liền rõ ràng."
Quý Lan theo bản năng tưởng tượng ra cảnh tượng Tiểu Miêu Miêu thổ lộ với mình, sau đó không thể hiểu được run lập cập, đại khái là có một loại cảm giác Tiểu Miêu Miêu nàng OOC.
Một lát sau mới nói: "Ta tự mình hảo hảo suy nghĩ một chút, ngươi đi ra ngoài đi."
Lúc này tiểu trợ lý mới rời đi, lúc ra tới cửa mới nhớ tới chính sự còn chưa làm, quay đầu lại nhìn cánh cửa kia, lại không dám đi vào quấy rầy Quý Lan.
Trong lòng hắn nghẹn đến hoảng, nhưng lại không thể đem việc tư của tổng tài rêu rao ra bên ngoài, thẳng đến khi một đồng sự có quan hệ rất tốt với hắn, hỏi hắn: "Như thế nào hôm nay ngươi cứ thất thần vậy nha?"
Hắn do dự một lát, mới hỏi đồng sự của mình: "Nếu tổng tài yêu đương......"
Đồng sự một ngụm phủ quyết: "Không có khả năng! Quý tổng sao có thể yêu đương được?"
Được đi, xem ra hình tượng cuồng công tác của tổng tài nhà bọn họ, ở trong lòng mọi người rất vững chắc nha.
Sau khi Lâm Đoản Đoản đóng máy liền không có chuyện gì để làm, nhàn rỗi không có việc gì nằm ở nhà, coi từ đầu tới đuôi bộ phim truyền hình đầu tiên do mình đóng, phải nói, chính mình xem phim truyền hình mình diễn, cảm giác kia thật sự không giống nhau.
Thời điểm nàng ở nhà vui sướng coi phim, Quý Lan thì bận việc, làm xong xuôi sau đó mới trở về, bởi vì trước đó nàng trộm hôn Tiểu Miêu Miêu, thời điểm chỉ có một mình còn đỡ, một hồi phải đối mặt với Lâm Đoản Đoản, liền có chút không được tự nhiên.
Đại khái là chột dạ đi, hơn nữa trong lòng loạn loạn, cho nên sẽ theo bản năng mà trốn tránh.
Quý Lan tự mình ở nơi đó biệt nữu, còn Lâm Đoản Đoản lại biểu hiện đến bình tĩnh, vừa thấy nàng trở về, liền vẫy vẫy tay với Quý Lan.
Quý Lan đã không thể trốn tránh nữa, chỉ có thể căng da đầu đi qua.
Sau khi nàng đi qua, Tiểu Miêu Miêu nhìn nàng chằm chằm một lúc, Quý Lan không rõ nguyên do, liền đứng ở nơi đó không nhúc nhích, một lát sau, đột nhiên Lâm Đoản Đoản vươn tay, câu lấy cổ nàng, cưỡng bách Quý Lan cúi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu
Narrativa generaleTác phẩm : Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu Tác giả : Tô Tửu Thể loại : Nguyên sang, Bách hợp, Cận hiện đại, Giới giải trí, Ngọt văn Thị giác tác phẩm : Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm : Nhẹ nhàng Độ dài : 74 chương CP : Lâm Đoản Đoản x Quý Lan