Lâm Đoản Đoản đứng ở cửa chờ Lộ Du tới đón nàng, Lộ Du còn chưa tới, đột nhiên trên bầu trời có thứ gì đó phiêu phiêu rơi xuống, người đi đường ai cũng rất kinh ngạc, bởi vì hiện tại đang là mùa hè, cự nhiên lại có bông tuyết rơi từ trên trời xuống.
Những bông tuyết rơi từ trên trời xuống cũng không hẳn là thuần trắng, hơi hơi có chút sẫm màu, có lẽ là do thời tiết quá nóng, vừa rơi xuống mặt đất liền chậm rãi hòa tan.
Bông tuyết hòa tan để lại những đốm sẫm màu trên mặt đất, lại có những bông tuyết mới rơi xuống.
Mọi người hào hứng lấy di động ra quay, nhưng hiện tượng này chỉ xuất hiện ngắn ngủi hơn mười giây, sau đó không còn bông tuyết mới nào rơi xuống nữa, ngay cả những đốm sẫm màu trên mặt đất cũng dần dần bị phơi khô.
Trừ bỏ một số người nhanh nhảu quay được video ra, còn lại không có gì có thể chứng minh được vừa rồi có tuyết rơi cả.
Mùa hè có tuyết rơi a, có thể nói là trăm năm khó gặp một lần đi?
Lâm Đoản Đoản đợi thêm một lát nữa, lúc này Lộ Du mới tới, Lâm Đoản Đoản vừa lên xe, Lộ Du liền dùng thanh âm vô cùng kinh ngạc nói: "Vừa rồi có tuyết rơi!"
"Ân." Lâm Đoản Đoản lười biếng đáp lời, rất là có lệ.
Lộ Du vẫn còn kích động nói: "Hiện tại đang là mùa hè nha, như thế nào sẽ có tuyết? Tuy là chỉ có vài giây, nhưng đúng thật là tuyết a! Đáng tiếc lúc ấy ta đang lái xe, không có quay được, nhưng ta có nhìn thấy một bông tuyết rơi xuống trên cửa sổ xe, một mảnh rất nhỏ, lập tức liền hòa tan."
Đợi hắn luyên thuyên xong, Lâm Đoản Đoản mới nói với hắn: "Đó không phải là tuyết."
"Là tà khí ngưng tụ thành thực chất, thời điểm từ trên không trung rơi xuống đụng phải tầng mây." Lâm Đoản Đoản nhẹ giọng nói: "Ngươi không có đụng trúng là chuyện tốt, nếu trên người dính phải thứ đó sẽ gặp xui xẻo."
Bất quá chỉ là xui xẻo mà thôi, bởi vì loại tà khí là vô chủ, là phân tán, ít nhất sẽ không hại chết người.
Lộ Du lập tức ngậm miệng, qua thật lâu mới nói: "Như thế nào sẽ......"
"Đừng hỏi ta, ta cũng không biết." Lâm Đoản Đoản không có lừa hắn, nàng thật sự không rõ lắm vì sao lại xuất hiện hiện tượng này, bất quá chỉ cần là chuyện xấu, tất cả đều quy chụp cho Giang Tự là được.
Lộ Du có chút hoảng loạn, bởi vì nếu như ngay cả đại lão cũng không biết, thì người thường như bọn họ nên làm cái gì bây giờ nha?
"Không phải nhân loại các ngươi có câu nói gì đó sao? Gọi là trời có sập xuống còn có anh hùng chống đỡ, ngươi hoảng cái gì." Lâm Đoản Đoản nghe thấy di động kêu, một bên cúi đầu nhìn di động một bên nói: "Đừng nghĩ nhiều như vậy, nên ăn thì ăn, nên ngủ thì ngủ, nếu thực sự xảy ra chuyện, ngươi cũng không giúp được cái gì."
Lộ Du:......
Rất có đạo lý, ta không còn lời gì để nói.
Là chat voice của Bạch Lâm gửi đến, Lâm Đoản Đoản click mở để nghe, thanh âm của Bạch Lâm có chút vội vàng: "Ngươi có thấy không? Trận tuyết vừa rồi đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu
General FictionTác phẩm : Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu Tác giả : Tô Tửu Thể loại : Nguyên sang, Bách hợp, Cận hiện đại, Giới giải trí, Ngọt văn Thị giác tác phẩm : Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm : Nhẹ nhàng Độ dài : 74 chương CP : Lâm Đoản Đoản x Quý Lan