Chương 47

1.3K 118 2
                                    

Tuy rằng đã chính mắt nhìn thấy, cũng xác định giữa bọn họ giống như không có gì phát sinh, nhưng ánh mắt của người đại diện vẫn luôn mang theo một ít hoài nghi, nhịn không được cứ nhìn Lâm Đoản Đoản hết lần này đến lần khác.

Sở dĩ xảy ra chuyện như vậy chủ yếu là bởi vì Lâm Đoản Đoản lớn lên xinh đẹp, nhìn như thế nào cũng không giống một đại sư đuổi quỷ, nhưng người đại diện lại không thể nói gì, hắn chỉ là lại đây nhìn Lâm Dữ Sâm một cái, còn mang theo một ít đồ ăn sáng linh tinh.

Nhưng lúc đặt bữa sáng xuống, người đại diện mơ hồ cảm giác được có gì đó không đúng, hắn nỗ lực ngửi ngửi, biểu tình dần dần biến hung: "Có phải ngươi lại ăn bún ốc ở nhà hay không?"

Lâm Dữ Sâm:......

Hắn đã gần như che dấu được, nhưng khí vị trong không khí đã bán đứng hắn, đêm qua hắn đã rất nỗ lực, nào là mở cửa sổ nha, xịt phòng nha, đem hương vị trong phòng đẩy ra bên ngoài.

Nhưng bún ốc này a, trong thời gian ngắn không có cách nào có thể tiêu tán hết khí vị, nếu làm thông gió không tốt, thậm chí có khả năng lưu lại hương vị trong phòng đến ba bốn ngày.

Người đại diện vốn dĩ muốn giáo huấn hắn, sau đó nghĩ lại trong khoảng thời gian này hắn cũng không có công tác gì, hơn nữa bởi vì chuyện bị nháo quỷ, mà đặc biệt suy sút, tiều tụy, làm lời nói kia không có cách nào nói ra được.

Cuối cùng chỉ có thể nói: "Liền không thể cho khách ăn ngon một chút sao? Thật sự không có đồ ngon ngươi đặt cơm hộp cũng được a."

Lâm Dữ Sâm tự mình chột dạ, cho nên vâng vâng dạ dạ.

Người đại diện ở lại không lâu lắm, sau khi đưa đồ xong liền rời đi, chỉ dặn dò Lâm Dữ Sâm, ăn đồ khỏe mạnh một chút, như thế nào hắn cũng là một nam minh tinh, đợi tình huống tốt lên, còn phải quay về màn ảnh a.

Tuy rằng ở phương diện quản lý dáng người, nữ minh tinh càng phải nỗ lực hơn một chút, nhưng nam minh tinh cũng không thể lơi lỏng được.

Sau khi người đại diện rời đi, Lâm Dữ Sâm liền thở dài nhẹ nhõm một hơi, mở đồ ăn sáng mà người đại diện mang lại đây ra, mời Lâm Đoản Đoản cùng nhau ăn.

Sau đó Bạch Lâm liền đến, mang theo đồ ăn ngon cho Lâm Đoản Đoản, thời điểm đưa bữa sáng còn dò hỏi Lâm Đoản Đoản, có muốn trở về hay không.

"Phải đi về nha, kịch bản của ta còn ở nhà a." Lâm Đoản Đoản còn chưa nghiên cứu kỹ nhân vật kia của mình đâu.

Lâm Dữ Sâm linh cơ vừa động: "Ngươi tiếp nhân vật nào? Nữ chính sao?"

Hắn chỉ biết Lâm Đoản Đoản cũng ở trong đoàn phim, nhưng cụ thể hơn một chút thì không rõ ràng lắm, chỉ dựa vào bề ngoài để suy đoán, hẳn là nữ chính đi?

"Không phải a, là nam số 2." Lâm Đoản Đoản một bên ăn bữa sáng mà Bạch Lâm mang lại đây, một bên nói: "Nữ chính không thú vị."

Lâm Dữ Sâm:......

Hắn cứng đờ một lát, sau đó lại nói: "Ngươi hẳn là chưa diễn qua loại nhân vật này đi? Có phải không có kinh nghiệm gì hay không?"

[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ