Chương 16

1.7K 153 0
                                    

Quý Lan nhìn thoáng qua, lại đem đầu vặn trở về, một lát sau không nhịn được, lại quay đầu đi đi.

Nàng năm lần bảy lượt như vậy, người mù cũng có thể cảm giác ra được vấn đề, huống chi là Lâm Đoản Đoản vốn dĩ rất mẫn cảm.

Lâm Đoản Đoản yên lặng quay đầu tới, vừa lúc đối diện cùng Quý Lan.

Lúc này Quý Lan mới phát hiện, cặp mắt kia của nàng kỳ thật một chút cũng không có ôn nhu, nhan sắc giống như biển rộng, có đôi khi lại tựa như không trung trong suốt, thực đạm mạc.

Không biết có phải bởi vì kỳ động dục tới hay không, cảm xúc của Lâm Đoản Đoản rõ ràng hơn ngày thường rất nhiều, vì thế về cái điểm đạm mạc này liền càng thêm chói mắt.

Những ý tưởng hiếm lạ cổ quái ở trong đầu, theo Lâm Đoản Đoản nhìn qua, lập tức yên lặng xuống, Quý tổng lại biến trở về thành Quý tổng bình tĩnh của ngày thường: "Ngươi hảo hảo nghỉ ngơi."

Lâm Đoản Đoản chậm rãi đem chính mình hoàn toàn nhét vào trong ổ mèo, thực mau liền ngủ rồi.

Còn Quý Lan, nằm ở trên giường tâm tình phức tạp, qua thật lâu mới ngủ được, thời điểm tỉnh lại, đột nhiên nàng cảm giác được nơi nào không đúng lắm, có thứ gì đó nặng trĩu đè ở trên người nàng, vừa mở mắt ra nhìn, Lâm Đoản Đoản cái gì cũng chưa mặc ghé vào trước ngực nàng, hô hô ngủ ngon lành.

Trong khoảng thời gian ngắn Quý Lan không biết nên phản ứng như thế nào, nằm ở nơi đó động cũng không dám động, thẳng đến khi Lâm Đoản Đoản tỉnh ngủ, lười biếng lười nhác vươn vai.

Thoạt nhìn nàng cũng mơ mơ màng màng, vẫn chưa ý thức được thời điểm nửa đêm chính mình lại bò tới giường, thậm chí còn nghiêng đầu, đúng lý hợp tình chỉ trích Quý Lan: "Như thế nào ta lại ở trên giường của ngươi? Không có ta bồi liền ngủ không được là không được a, liền tính là nhân loại ta dưỡng, cũng phải học được tự lập."

Quý Lan:......

Nàng yên lặng lấy quần áo, bao lấy Lâm Đoản Đoản, lúc này mới có thể hơi chút bình tĩnh cùng nàng đối thoại: "Hôm nay có thoải mái hơn chút nào không?"

"Có." Bệnh trạng kỳ động dục của nàng là một ngày so với một ngày giảm bớt, không sai biệt lắm trong khoảng ba ngày tình huống tương đối nghiêm trọng, những ngày sau ảnh hưởng liền rất nhỏ.

Kỳ thật Quý Lan có chút lo lắng, bởi vì nàng không biết động vật đến kỳ động dục sẽ là cái bộ dáng gì, một con yêu miêu đương nhiên không có khả năng mang đi tuyệt dục.

Lâm Đoản Đoản tựa hồ nhìn ra nàng đang lo lắng, vì thế chậm rãi thấu lại gần: "Ngươi muốn biết cái loại cảm giác này sao?"

Quý Lan theo bản năng gật gật đầu, sau đó nàng liền nhìn thấy Lâm Đoản Đoản cười, thời điểm nàng cười rộ lên có vẻ phá lệ xinh đẹp, đặc biệt là cặp mắt mèo kia, ngày thường tổng cho người ta một loại cảm giác thực thuần khiết, giờ phút này lại có vẻ có vài phần vũ mị.

Nàng chậm rãi dựa sát vào Quý Lan, chỉ cần Quý Lan cúi đầu một cái là có thể nhìn thấy phong cảnh trước ngực của nàng, đừng quên, Lâm Đoản Đoản còn chưa mặc quần áo, giờ phút này chỉ là khoác một cái áo khoác, toàn bộ những vị trí quan trọng nhất đều không có gì che chắn.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ