Lâm Đoản Đoản sờ sờ cằm, sau đó hỏi hắn: "Bố cục phong thuỷ kia của ngươi, là bố trí như thế nào?"
Lão gia tử bất đắc dĩ lắc đầu: "Ta không biết."
Lâm Đoản Đoản: ???
Nhìn ánh mắt nghi hoặc của Lâm Đoản Đoản, lão gia tử chỉ có thể nói: "Lúc ấy vị đại sư kia chỉ muốn sinh thần bát tự của ta, sau đó liền đi, còn nói thời điểm bố cục phong thuỷ hoàn thành, ta tự nhiên có thể cảm giác được."
"Lúc ấy ta hai bàn tay trắng, chính là tiểu tử nghèo."
Đầu trọc đâu sợ bị nắm tóc, đại khái chính là đạo lý này đi.
Lão gia tử cười khổ một chút, đại để cũng minh bạch vấn đề là ở cái bố cục phong thuỷ này.
"Nếu như ngươi cái gì cũng không biết, vậy thật đúng là có chút phiền toái." Lâm Đoản Đoản đối với tôn tử bên cạnh nói: "Ngươi đến bên kia ngồi đi, đừng cản ánh sáng."
Smart:......
Bất quá hiện tại là thời khắc quan trọng, hắn chỉ lẩm bẩm hai câu ở trong miệng, hiển nhiên là đang phun tào, sau đó chậm rãi nhích lại gần về phía trong góc.
Lâm Đoản Đoản đối với lão gia tử vươn tay: "Khả năng sẽ đau, ngươi trước chịu đựng."
Nàng tiện tay kéo qua một cái mâm pha lê đang đựng trái cây, sau đó đem trái cây vứt bỏ, sau khi chỉ còn lại một cái mâm không, nàng dùng móng tay sắc bén cắt một cái, cắt qua cánh tay của lão gia tử.
Đó chính là động mạch nha.
Lúc ấy Smart liền hoảng sợ, vèo một cái đem đầu duỗi lại đây: "Ngươi làm gì!"
Lâm Đoản Đoản ghét bỏ đẩy mặt hắn ra: "Đã nói ngươi không cần ngăn trở gì hết."
Còn Lão gia tử thì rất bình tĩnh, cũng đi theo ghét bỏ tôn tử của mình: "Ngồi xuống đàng hoàng!"
Máu tươi theo cổ tay của hắn tí tách tí tách nhỏ vào mâm, mâm kia là trong suốt, sau khi máu nhỏ vào, vô luận từ góc độ nào cũng có thể thấy được rõ ràng.
Điều lạ chính là, máu tươi của lão gia tử không phải chảy vào, mà giống như hạt ngọc châu rơi trên mâm, từng viên từng viên rớt vào bên trong mân, giữa những viên máu không có dung hợp, nhanh như chớp ở trên mâm lăn qua lăn lại, từng viên từng viên châu màu đỏ, bộ dạng lăn loạn đầy trên mâm, cực kỳ quỷ dị.
Chờ đến khi lượng máu chảy ra đủ rồi, ngón tay của Lâm Đoản Đoản vuốt một đường ở trên miệng vết thương của hắn, giây tiếp theo miệng vết thường trên cổ tay lão gia tử đã ngưng chảy máu, rõ ràng miệng vết thương vẫn còn đó, nhưng một giọt máu tươi cũng không chảy ra bên ngoài.
Thời điểm vừa mới bắt đầu Smart còn ở nơi đó nói thầm: "Lại là thủ đoạn gạt người gì đây......"
Dần dần, hắn cũng không nói nữa, gắt gao nhìn chằm chằm đựng mâm pha lê đựng đầy máu tươi.
Lâm Đoản Đoản cắn ngón tay của chính mình, nói đến cũng kỳ quái, màu sắc máu tươi của nàng thoạt nhìn không giống với người thường, trong đó tựa hồ trộn lẫn nhè nhẹ từng sợi từng sợi chỉ vàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu
General FictionTác phẩm : Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu Tác giả : Tô Tửu Thể loại : Nguyên sang, Bách hợp, Cận hiện đại, Giới giải trí, Ngọt văn Thị giác tác phẩm : Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm : Nhẹ nhàng Độ dài : 74 chương CP : Lâm Đoản Đoản x Quý Lan