Phiên ngoại 1
Tốc độ lấy giải thưởng của Lâm Đoản Đoản vượt xa tưởng tượng của mọi người, nàng diễn bộ điện ảnh đầu tiên, là một bộ huyền nghi, tuy rằng có chút bạo lực máu me, nhưng kịch bản hay, diễn tốt, đạo diễn cũng đáng tin cậy, lập tức vì Lâm Đoản Đoản bắt lấy cái thứ nhất tốt nhất nữ chính.
Sau đó Lâm Đoản Đoản liền một phát không thể vãn hồi.
Nàng đại khái là nữ minh tinh có phong cách trong sạch nhất bên trong giới giải trí, rất ít tham gia tổng nghệ, số lượng tổng nghệ đã tham gia chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay, người cũng thập phần điệu thấp, trừ bỏ mỗi năm đóng một hai tác phẩm ra, cơ hồ là không có động tĩnh gì.
Nhưng mà dưới tình huống như vậy, Lâm Đoản Đoản vẫn luôn có thể nhận được đại chế tác, đạo diễn nổi tiếng mời, tác phẩm hay, cơ hồ mỗi một bộ tác phẩm không phải phòng bán vé siêu cao, thì chính là danh tiếng siêu hảo.
Hơn nữa nàng cơ hồ là không có tai tiếng, ngẫu nhiên sẽ một ít tai tiếng, nhưng vừa xuất hiện chưa tới mấy giờ, đã được làm sáng tỏ.
Nữ minh tinh càng điệu thấp, mọi người lại càng tò mò, vì thế sôi nổi suy đoán, có khả năng là Lâm Đoản Đoản đã kết hôn rồi, đối tượng ẩn hôn khẳng định là một người đặc biệt có tiền.
Cũng có người nói, bản thân nàng là con nhà giàu, vào giới giải trí chỉ là chơi chơi mà thôi, cho nên mới có thể có nhiều tài nguyên tốt như vậy.
Còn có người nói, Lâm Đoản Đoản được đại lão nào đó bao dưỡng.
Nói chung có rất nhiều giả thiết được đặt ra, nhưng tất cả đều là suy đoán.
Thẳng đến khoảng hai năm sau, sau khi Lâm Đoản Đoản cầm giải thưởng mới trở về, tiếp nhận một cuộc phỏng vấn, sở dĩ tiếp thu phỏng vấn, là vì người phỏng vấn là bằng hữu của nàng.
Sau khi buổi phỏng vấn này được thả ra, toàn bộ giới giải trí đều chấn kinh.
Đừng nói là account marketing, ngay cả các nhà truyền thông lớn đều dùng tiêu đề là: Ảnh hậu Lâm Đoản Đoản thừa nhận chính mình được bao dưỡng!
Các fan nhìn thấy tiêu đề như vậy khẳng định sẽ tức giận a, hừng hực ùa vào, vừa vào liền thấy, truyền thông không có nói dối.
Lúc ấy người phỏng vấn hỏi đến tình hình tình cảm của Lâm Đoản Đoản, liền nói đùa một câu: "Giới giải trí đều đồn rằng ngươi được người bao dưỡng kìa."
Lâm Đoản Đoản thản nhiên nói: "Đúng vậy, là Quý Lan nha."
Tiểu tỷ tỷ phỏng vấn:??
Trong nháy mắt tiểu tỷ tỷ liền dại ra, hiển nhiên là chưa phân tích xong câu nói vừa rồi.
Tiểu tỷ tỷ phụ trách phỏng vấn là một người có kinh nghiệm cực kỳ phong phú, nhưng ngay lúc đó cũng không biết nên làm như thế nào để cứu tràng.
Chỉ có thể hi hi ha ha lướt qua đề tài vừa rồi, có chuyện gì lúc sau lại nói.
Các fan xem xong video phỏng vấn kia ai cũng ngốc, bọn họ còn chưa kịp tỉnh táo lại, thì đã có người yên lặng phát ra một cái phỏng vấn mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu
General FictionTác phẩm : Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu Tác giả : Tô Tửu Thể loại : Nguyên sang, Bách hợp, Cận hiện đại, Giới giải trí, Ngọt văn Thị giác tác phẩm : Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm : Nhẹ nhàng Độ dài : 74 chương CP : Lâm Đoản Đoản x Quý Lan