Chương 30

1.5K 118 0
                                    

"Không......" Lâm Đoản Đoản còn chưa nói xong, nữ số 2 đã đem trái cây rửa sạch đặt ở trên khay, sau đó giống như cống nạp đưa lại đây.

Lâm Đoản Đoản:......"Có thể."

Nữ số 2 tức khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi, nho nhỏ cười một cái, sau đó nói: "Lúc trước ta thấy ngươi giống như đối với ta rất không vừa lòng, còn tưởng rằng ngươi rất khó ở chung, làm ta sợ tới mức ở phim trường cũng không dám nói chuyện với ngươi."

Lâm Đoản Đoản tự cảm thấy chính mình là một Tiểu Miêu Miêu rất hòa thuận, cho nên không thể hiểu được mà nghi hoặc nhìn nàng một cái.

Nữ số 2 rất khó chịu, sau khi cùng Lâm Đoản Đoản hàn huyên vài câu, liền nằm xuống giường đất, ban đêm trong núi có chút lãnh, đệm chăn đều là mới tinh, hơn nữa hình như ban ngày vừa mới được phơi qua, tựa hồ còn có thể ngửi được hương vị của thái dương.

"Ta ngủ trước nha." Nàng chui vào trong ổ chăn, đem bụng dán vào nơi ấm áp ở trên giường đất, sau đó liền ngủ rồi.

Trước khi ngủ nàng có uống chút nước, lại ăn thêm một ít trái cây, đến nửa đêm quả nhiên có xúc động muốn đi WC, mơ mơ màng màng tỉnh lại, liền muốn ra ngoài đi WC.

Trong thôn đều là nhà trệt, WC đều ở trong một góc sân, nói cách khác, nàng phải ra khỏi phòng ngủ, xuyên qua nhà chính, đi vào trong viện, sau đó đến cái góc nhỏ ở bên kia.

Thời điểm nữ số 2 bò dậy có nhìn thoáng qua Lâm Đoản Đoản, Lâm Đoản Đoản giống như ngủ rất say, nàng cũng ngại gọi Lâm Đoản Đoản dậy, tự mình chậm rãi xuống đất, muốn đi WC.

Nàng sờ soạng mở đèn ở trong phòng, sau đó liền đi ra ngoài, tiến vào trong viện liền có chút hối hận, trong viện không có đèn, nơi nơi đều đen như mực, thoạt nhìn rất dọa người, nàng đứng ở nơi đó do dự trong chốc lát.

Có chút muốn quay về gọi Lâm Đoản Đoản, lại cảm thấy như vậy có vẻ vừa nhác gan lại vừa kỳ quái, liền căng da đầu đi về phía trước.

Đại khái qua hơn mười phút, Lâm Đoản Đoản mơ mơ màng màng nghe thấy có người tắt đèn, sau đó chậm rãi lên giường, nàng phản ứng đặc biệt nhanh, vèo một cái bò dậy, liền đem người sắp bò lên tới đẩy xuống.

Trong bóng tối truyền đến một tiếng ' ai u '.

Năng lực nhìn trong đêm của Tiểu Miêu Miêu rất mạnh, quay đầu nhìn xuống thì thấy, nữ số 2 đang ngồi ở dưới đất, u oán nhìn nàng: "Ngươi đẩy ta làm gì nha."

Lâm Đoản Đoản đối với nàng phất phất tay, có chút ghét bỏ: "Đi ra ngoài đi ra ngoài! Nhanh lên đi ra ngoài! Ngươi thoát khỏi cơ thể của nàng cho ta."

"Ta không đi." Nữ số 2 càng u oán: "Ngươi đều cho nàng ngủ cùng một giường với ngươi, nhưng lại không cho ta đi lên, ngươi là đang kỳ thị, là phân biệt đối xử."

"Đúng vậy, ta chính là phân biệt đối xử, ngươi đi ra ngoài nhanh lên!" Lâm Đoản Đoản trừng mắt với nàng: "Nếu ngươi không thoát khỏi cơ thể của nàng, nàng sẽ sinh bệnh, một khi sinh bệnh tiến độ đóng phim của chúng ta sẽ bị chậm, tiến độ đóng phim không được chậm, ta muốn nhanh về nhà."

[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ