Chương 54

1.3K 116 0
                                    

"Thật sao?" Tiểu miêu mở to mắt mèo tròn tròn, nhìn Quý Lan.

Quý Lan hận không thể móc tâm can của mình ra cho Tiểu Miêu Miêu nhìn một cái, làm cho Tiểu Miêu Miêu lập tức tin tưởng nàng, cả người Tiểu Miêu Miêu đều héo héo, vùi mình vào trong lòng ngực của Quý Lan.

Một lát sau mới ừ một tiếng, ủy khuất ba ba ôm lấy Quý Lan không nói một lời nào.

Quý tổng ôm Tiểu Miêu Miêu của mình, ở trong lòng lặng lẽ thở dài, nàng không biết vì sao hôm nay mình lại bị cái hoạ tai bay vạ gió này, nhưng không có gì quan trọng bằng Tiểu Miêu Miêu, cho nên nàng không để ý đến nguyên nhân, chỉ ôm thật chặt Tiểu Miêu Miêu đang không ngừng vùi vào trong lòng ngực của mình, không ngừng trấn an nàng ấy.

Qua thật lâu, Tiểu Miêu Miêu mới chậm rãi bình tĩnh lại, khôi phục lại trạng thái bình thường.

Nhưng cả người Lâm Đoản Đoản đều dính ở trên người Quý Lan, ngay cả ăn cơm cũng không muốn xuống, chỉ muốn ngồi ở trong lòng ngực của Quý Lan để ăn.

Quý Lan đau cũng vui sướng, ôm lấy Tiểu Miêu Miêu đút nàng ăn từng món.

Chờ đến khi Tiểu Miêu Miêu hoàn toàn bình phục lại, héo héo nằm vào trong ổ chăn, Quý Lan mới có thời gian nghiên cứu rốt cuộc ngày hôm nay đã xảy ra chuyện gì.

Đầu tiên nàng dò hỏi đạo diễn một chút, xem có phải ở phim trường đã xảy ra chuyện gì hay không.

Quý Lan không lộ ra tình huống cụ thể của Tiểu Miêu Miêu, chỉ nói là sau khi trở về cảm xúc của nàng ấy có chút không thích hợp, ban đầu đạo diễn vẫn không hiểu gì, sau đó đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ: "Có lẽ là ta biết vì sao lại như thế, có thể là Đoản Đoản đang nhập diễn."

Hắn nói một chút về chuyện ngày hôm nay đã nói với Lâm Đoản Đoản, còn có trong thời gian ngắn kỹ thuật diễn của Lâm Đoản Đoản đột nhiên tinh tiến lên, còn khen Lâm Đoản Đoản một .

Quý Lan:......

Lúc này nàng liền biết vì sao mình bị chịu tội.

Quý tổng mặt vô biểu tình, thậm chí có chút muốn đánh người, đồng thời nàng cũng có chút nghi hoặc, dưỡng miêu cũng được một đoạn thời gian rồi, nàng rất rõ ràng Tiểu Miêu Miêu nhà mình không giống với người thường.

Cảm xúc của Lâm Đoản Đoản vẫn luôn rất lạnh nhạt, hơn nữa tới mau đi cũng mau.

Ngày thường còn đỡ, đến thời kỳ động dục cảm xúc càng nhạt nhẽo hơn.

Tiểu Miêu Miêu như vậy, như thế nào đột nhiên lại nhập diễn nghiêm trọng như thế? Nghi hoặc, khó hiểu.

Quý Lan ngầm liên hệ với Bạch Lâm, nàng có WeChat của Bạch Lâm, Bạch Lâm trả lời rất nhanh, nhưng cũng không rõ vì sao lại như vậy.

Bởi vì Bạch Lâm nhỏ tuổi hơn Lâm Đoản Đoản rất nhiều, cho nên căn bản không biết được trước kia Lâm Đoản Đoản đã trải qua những gì, thời điểm các nàng nhận thức, Lâm Đoản Đoản đã ở trạng thái hiện tại rồi.

Trong quá trình ở chung, Lâm Đoản Đoản cũng từng đề cập qua một ít chuyện quá khứ, nhưng rất ít cũng rất ngắn gọn, hiện giờ nghĩ lại, cũng không thể nghĩ ra được cái gì.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ