Quý Lan ngồi ở bên cạnh cười, nụ cười rất nhạt, nhưng đuôi lông mày đáy mắt đều là ý cười: "Được."
Nàng cảm thấy Lâm Đoản Đoản chơi vui vẻ là quan trọng nhất, không phải hẹn hò là để hai người vui vẻ sao? Mà Lâm Đoản Đoản vui vẻ, nàng liền vui vẻ.
Cửa hàng này vừa mới khai trương, có không ít người lại đây cổ động, thậm chí trong tiệm còn âm thầm mời mấy vị võng hồng, đều là đại dạ dày vương rất có danh tiếng, hấp dẫn không ít người tới vây xem.
Tuy nhóm đại dạ dày vương đã rời đi, nhưng vẫn còn không ít người xem nán lại, Lâm Đoản Đoản ngồi ở nơi đó, vẫy tay ý bảo người phục vụ đưa bánh bao nhỏ lên, khán giả chuẩn bị rời đi lại hội tụ lại.
Chủ yếu là vì Lâm Đoản Đoản là một tiểu cô nương xinh đẹp, cho dù không có ai có thể nhận ra thân phận của nàng, nhưng bề ngoài xinh đẹp vẫn có thể hấp dẫn rất nhiều ánh mắt.
Một tiểu cô nương xinh đẹp như vậy lại muốn tham gia hoạt động đại dạ dày vương, cảm giác tương phản khiến cho người ta cảm thấy rất có hứng thú.
Quý Lan ngồi ở bên cạnh Lâm Đoản Đoản, nhìn Lâm Đoản Đoản làm tốt chuẩn bị, bánh bao nhỏ cứ như vậy một lung lại một lung được đưa lên, tốc độ ăn của Lâm Đoản Đoản cũng không quá nhanh, đại khái là bởi vì nàng không có một ngụm ăn hẳn một cái.
Lâm Đoản Đoản không có gấp gáp giống như những đại dạ dày vương khác, mà nàng nghiêm túc nhấm nháp mỹ thực, trước tiên cắn ra một cái lỗ thủng ở trên bánh bao nhỏ, chất lỏng nóng bỏng liền chảy ra ngoài.
Tuy rằng có hơi nóng một chút, nhưng tinh hoa của nước canh trong bánh bao nhỏ chính là ở điểm này, đương nhiên là không thể lãng phí, Lâm Đoản Đoản nhanh chóng mút vào, sau đó chấm một chút dấm, lúc này mới ăn toàn bộ bánh bao nhỏ.
Nàng cứ như vậy ăn từng cái từng cái, nhìn tốc độ thì thấy không nhanh, nhưng một lung bánh bao nhỏ, vẫn biến mất với tốc độ cực nhanh.
Thỉnh thoảng Quý Lan rót một ly nước trà đưa qua cho nàng, vẫn luôn ăn bánh bao nhỏ sẽ có cảm giác ngán, lúc này dùng một ly trà thông miệng, là tốt nhất.
Quần chúng vây xem càng ngày càng nhiều, chủ yếu là vì một thiếu nữ mảnh khảnh xinh đẹp, cùng với đại dạ dày vương, hình thành cực đại tương phản, rất dễ dàng làm người khác cảm thấy thú vị, nhịn không được muốn tới xem một cái, nhìn xem rốt cuộc Lâm Đoản Đoản có thể ăn được bao nhiêu.
Lâm Đoản Đoản đương nhiên là có nghiêm túc khống chế sức ăn của mình, bởi vì nàng rất rõ ràng, nhân loại là một loại sinh vật rất yếu ớt, rất dễ dàng bị dọa sợ.
Cho nên phải khống chế sức ăn ở trong phạm vi hợp lý, bằng không có khả năng nàng sẽ lên hot search.
Thời điểm Lâm Đoản Đoản vui vẻ ăn cơm ở nơi đó, vừa lúc có người quen đi ngang qua, nhìn thấy phía trước có rất nhiều người vây xem, vài người cũng tò mò chen vào coi, muốn nhìn một chút đã xảy ra chuyện gì.
Sau đó bọn họ liền nhìn thấy, Quý tổng ngày thường cao lãnh lại không thích nói chuyện, đang ngồi bên cạnh một thiếu nữ xinh đẹp, còn bưng trà rót nước cho thiếu nữ kia nữa, ánh mắt thì thập phần sủng nịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu
Ficción GeneralTác phẩm : Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu Tác giả : Tô Tửu Thể loại : Nguyên sang, Bách hợp, Cận hiện đại, Giới giải trí, Ngọt văn Thị giác tác phẩm : Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm : Nhẹ nhàng Độ dài : 74 chương CP : Lâm Đoản Đoản x Quý Lan