"Nhưng ngươi thoạt nhìn có chút không vui." Lâm Đoản Đoản đối với cảm xúc của con người rất mẫn cảm, nàng trở mình, từ nằm ở trong lòng ngực của Quý Lan, biến thành đè ở trên người Quý Lan.
"Ta không hiểu nhân loại các ngươi lắm, cho nên ngươi vì cái gì mà không vui?"
"Không có." Quý Lan mặt ngoài một bộ dạng rất bình tĩnh, cùng bình thường không khác gì nhau, nhưng Lâm Đoản Đoản lại có thể mơ hồ cảm nhận được, nàng khẩu thị tâm phi.
Ài, ai bỉu nàng là một con Tiểu Miêu Miêu thật săn sóc làm chi đây? Lâm Đoản Đoản treo ở trên người Quý Lan, dùng đôi tay ôm lấy cổ nàng, ngữ khí lại tràn ngập một loại miêu thức từ ái: "Có chuyện không vui có thể nói với ta nga, dù sao ta chính là mèo của ngươi a!"
Một câu mèo của ngươi, nàng nói ra khí thế giống như chủ nhân của ngươi.
Quý Lan gian nan từ trên sô pha bò dậy, trên người treo một con miêu miêu mềm mại, còn may thời điểm nàng ở hình người thể trọng chính là thể trọng hình người, nói cách khác Quý Lan khẳng định ôm bất động.
(Có nghĩa là Đoản Đoản ở hình mèo có thể trọng của mèo nên A Lan ôm đi được.)
Quý Lan đem Tiểu Miêu Miêu ôm vào phòng ngủ, nhét vào ổ chăn: "Ngủ đi."
Tiểu Miêu Miêu còn rất kiên định: "Không được, ngươi phải nói cho ta trước, vì cái gì ngươi lại không vui?"
Nàng bò dậy xoa bóp mặt của Quý Lan, ai, thú hai chân đến thời kỳ phản nghịch không nghe lời nga, nàng có thể làm gì bây giờ? Còn không phải chỉ có thể sủng thôi sao?
Lâm Đoản Đoản suy nghĩ nhân loại làm gì để an ủi nhãi con của nhân loại, sau đó nàng lấy tay cắm đến dưới nách Quý Lan, nâng nàng lên cao một cái.
Quý Lan:......
Sau khi lâng lên cao xong, ngay sau đó, Lâm Đoản Đoản thò lại gần bẹp hôn Quý Lan một cái: "Có vui vẻ hơn chút nào không?"
Quý Lan:......
"Vui vẻ một chút liền ngủ nga."
Sau đó Lâm Đoản Đoản liền dẫn đầu chui vào trong ổ chăn, thực mau ngủ rồi.
Quý Lan lưu lại tâm tình phức tạp, thẳng đến đêm khuya mới ngủ.
Sáng sớm ngày hôm sau, thời điểm Lâm Đoản Đoản tỉnh lại, trong ổ chăn đã không còn thân ảnh của Quý Lan nữa, Lâm Đoản Đoản vừa bò dậy, liền nhìn thấy trên ngăn tủ đầu giường có thả một tờ giấy nhỏ.
' Trong nồi có cháo cá lát, nếu lạnh hâm nóng. '
Lâm Đoản Đoản bắt đầu nhịn không được phát sầu, thọ mệnh của con người quá ngắn, chỉ có một trăm năm, Quý Lan là cái một nhân loại rất không tồi, nghe lời, ngoan ngoãn, nấu cơm ăn ngon.
Tưởng tượng đến Quý Lan sẽ chết, sau khi chết đi liền không có ai nấu cơm cho nàng nữa.
Lâm Đoản Đoản liền có chút không vui.
Này đại khái chính là phiền não khi dưỡng một nhân loại đi, tựa như nhân loại dưỡng một con mèo bình thường vậy, sẽ luôn thường xuyên nghĩ đến, tuổi thọ của mèo chỉ có hơn hai mươi năm, trước khi nuôi phải làm tốt chuẩn bị sẽ có một ngày con mèo ấy sẽ rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu
General FictionTác phẩm : Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu Tác giả : Tô Tửu Thể loại : Nguyên sang, Bách hợp, Cận hiện đại, Giới giải trí, Ngọt văn Thị giác tác phẩm : Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm : Nhẹ nhàng Độ dài : 74 chương CP : Lâm Đoản Đoản x Quý Lan