Chương 48

1.3K 128 4
                                    

"Hơn nữa, người mà ngươi thật sự cần xin lỗi thì ngươi lại hoàn toàn phất lờ đi, đây gọi là cá lớn nuốt cá bé đúng không nhỉ? Kẻ yếu không xứng đáng được xin lỗi sao?" Tiểu Miêu Miêu không nhịn được cười một cái, chủ yếu là vì có chút đau lòng cho Lâm Dữ Sâm.

Thật đáng thương nha, vì hắn không thể làm gì cho nên phải là người nhận hết đau khổ sao?

Ba ba của nữ quỷ hoàn toàn cứng đờ tại chỗ, trong khoảng thời gian ngắn không biết nên giải thích như thế nào, thật là khó mở miệng nha, bởi vì bản chất của nhân loại chính là như vậy, nếu nói là bắt nạt kẻ yếu cũng không có sai.

"Cho nên ngươi hoàn toàn không cần phải xin lỗi ta, nếu thật sự muốn nói xin lỗi, thì ngươi nên hỏi hắn một chút xem hắn có nguyện ý tha thứ cho ngươi hay không thì hơn." Lâm Đoản Đoản đứng dậy, kéo Lâm Dữ Sâm đang đứng ở một bên lại đây.

Lâm Dữ Sâm lảo đảo một cái, phản ứng có điểm chậm, lúc đối diện với ba ba của nữ quỷ liền có chút sợ hãi, theo bản năng nhìn Lâm Đoản Đoản.

"Xin lỗi." Ba ba của nữ quỷ xin lỗi một cách chân thành, bởi vì từ lúc bắt đầu, là hắn và con gái hắn làm không đúng, Lâm Dữ Sâm mới chân chính là người bị hại.

"Ta biết chỉ nói xin lỗi thì không có tác dụng gì cả, những chuyện lúc trước là ta sai, ta cũng không dám cầu mong ngươi tha thứ cho ta, nhưng ta nguyện ý trả giá bằng tất cả, chỉ cần tha cho con gái của ta."

Hắn thành khẩn nói: "Ta không có yêu cầu gì khác, chỉ cần tha cho con gái của ta là được, ta có thể trả giá bằng tất cả những gì ta có, bao gồm cả mạng sống."

Cả người Lâm Dữ Sâm đều tê rân, hắn muốn mạng sống của một người làm cái gì nha? Hơn nữa giết người là phạm pháp! Hắn chỉ là một người vô tội, là một người bình thường cái gì cũng không biết, không phải loại động một cái liền giết người.

Vì thế Lâm Dữ Sâm chỉ có thể tiếp tục nhìn về phía Lâm Đoản Đoản cầu xin sự giúp đỡ, Lâm Đoản Đoản ôm cánh tay: "Nhìn cái gì, đã nói tự ngươi đưa ra quyết định, không cần nhìn ta, mặc kệ ngươi lựa chọn tha thứ cho hắn hay là không tha thứ, đó là chuyện của ngươi, nhìn ta cũng không giải quyết được vấn đề gì."

Nguyên nhân Lâm Dữ Sâm do dự chủ yếu là không muốn tha thứ cho ba ba của nữ quỷ, nhưng lại không biết nên bắt đối phương phải trả giá như thế nào.

Dù sao hắn cũng không phải là ma quỷ, không có kinh nghiệm ở phương diện này.

Lâm Dữ Sâm do dự thật lâu, trải qua suy nghĩ cặn kẽ, cuối cùng nói: "Ta không muốn mệnh của ngươi, cũng không muốn thứ gì cả, nhưng đã làm sai chính là làm sai, ngươi muốn trả giá đại giới, ngươi...... Ngươi...... Ngươi tự thú đi!"

Lâm Đoản Đoản:......

"Hử?" Lâm Dữ Sâm dùng ánh mắt đơn thuần nhìn bọn họ: "Chẳng lẽ các ngươi không có tổ chức quản thúc sao?"

Nếu nói không có thì có vẻ không được chuyên nghiệp lắm, nhưng thật sự là không có nha, tuy rằng giữa những người tu đạo đúng là có một cái liên minh, nhưng loại sự tình này ở trong mắt bọn họ đều là việc nhỏ, bọn họ chỉ biết quản chuyện lớn.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ