Nữ số 2 thật sự là quá sợ hãi, lúc này cách hừng đông còn mấy giờ đồng hồ, nữ số 2 căn bản không dám rời khỏi bên cạnh Lâm Đoản Đoản, hận không thể treo ở trên người Lâm Đoản Đoản.
Lâm Đoản Đoản:......
Nàng còn có chuyện khác phải làm nữa nha, nữ số 2 nhắm mắt theo đuôi, đều mau dán lên trên người nàng.
"Ngươi làm gì vậy?"
Nữ số 2 vốn dĩ còn có chút rụt rè, nghe thấy Lâm Đoản Đoản hỏi nàng, lại nghĩ tới lúc trước được Lâm Đoản Đoản an ủi, ô oa một tiếng nhào lên, treo ở trên người Lâm Đoản Đoản: "Ta sợ hãi! Ta không dám ngủ tiếp! Ô ô ô, ngươi cách ta gần một chút đi......"
Giang Diễm Tuyến vốn dĩ vẫn luôn ở ngoài cửa sổ không có tiến vào:??
Nàng vèo một cái chui tiến vào, bắt lấy tay của nữ số 2, mạnh mẽ đem người từ trên người Lâm Đoản Đoản xả xuống: "Làm gì vậy! Làm gì vậy! Đêm hôm khuya khoắc dựa vào gần như vậy làm gì a? Nữ nữ cũng thụ thụ bất thân không biết sao? Nếu thực sự có ý tứ kia cũng phải xếp hàng, còn chưa tới lượt của ngươi đâu!"
Nữ số 2 ngây dại, vốn dĩ nàng có thể tiến vào đoàn phim này là bởi vì Giang Diễm Tuyết đã chết, trống ra một vị trí, nếu không phải bởi vì cái này, nàng tuyệt đối không thể vào được, bởi vậy nàng cũng nhận thức Giang Diễm Tuyết, xem qua rất nhiều ảnh chụp của Giang Diễm Tuyết, giờ phút này nhìn thấy Giang Diễm Tuyết, cả người giống như bị ngâm trong nước đá.
Cả người nàng đều đang run rẩy kịch liệt, sắc mặt trắng bệch, thoạt nhìn so với Giang Diễm Tuyết còn giống nữ quỷ hơn.
Một lát sau oa một tiếng khóc lên, một bên giãy giụa một bên hướng tới Lâm Đoản Đoản kêu: "Đoản Đoản chạy mau! Chạy mau! Có quỷ a!"
Nàng cảm thấy Giang Diễm Tuyết là tới trả thù mình, bởi vì nàng đoạt vị trí của Giang Diễm Tuyết.
Lâm Đoản Đoản:......
"Ta đã nói với ngươi không cần hù dọa nàng, nàng nhát gan, sợ hãi, tiến độ quay chụp lại đình chỉ, đến lúc đó làm sao bây giờ?"
Giang Diễm Tuyết cũng ủy khuất a: "Là nàng dán lên trên người của ngươi động tay động chân trước chứ bộ, mỗi lần ngươi đều đẩy ta ra, vì cái gì không đẩy nàng ra nha?"
Nàng mắt trái viết ủy khuất, mắt phải viết hình mũi tên, tựa như đang lên án một cái tra nam vậy, Lâm Đoản Đoản đúng lý hợp tình: "Bộ phim này là ta đầu tư tiền! Nếu ngươi thật sự làm nàng sợ hãi ta liền sinh khí!"
Lúc này Giang Diễm Tuyết mới buông tay ra, bộ dạng còn có một chút không tình nguyện, nhỏ giọng nói: "Mỗi lần ngươi đều chỉ hướng về phía ta để phát giận......"
Nữ số 2 đã hoàn toàn bị dọa nằm liệt trên mặt đất, Lâm Đoản Đoản duỗi tay đem nàng kéo lên, sau đó nhìn thấy trên cổ tay của nàng còn có một ít vệt đỏ, phỏng chừng là bị Giang Diễm Tuyết nắm chặt.
Nàng ngay cả khóc cũng khóc không ra, phỏng chừng là thật sự bị doạ sợ, gắt gao nhìn chằm chằm Giang Diễm Tuyết, Lâm Đoản Đoản bất đắc dĩ gọi nàng hoàn hồn, lúc này nữ số 2 mới thanh tỉnh, nhìn Giang Diễm Tuyết sắc mặt khó coi ôm cánh tay đứng ở bên cạnh, nhưng không có làm gì khác, lúc này sợ hãi trong lòng mới hơi hơi giảm bớt được một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu
قصص عامةTác phẩm : Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu Tác giả : Tô Tửu Thể loại : Nguyên sang, Bách hợp, Cận hiện đại, Giới giải trí, Ngọt văn Thị giác tác phẩm : Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm : Nhẹ nhàng Độ dài : 74 chương CP : Lâm Đoản Đoản x Quý Lan