Nếu là ngày thường, Lâm Đoản Đoản đại khái đích xác sẽ kinh hỉ, nhưng như chúng ta đã nói, tiền đề phải là ngày thường, mà giờ phút này, toàn bộ sơn thôn chỉ có thể vào không thể ra, Quý Lan lại đây, không khác gì chui đầu vô lưới cả.
Trong khoảng thời gian ngắn Lâm Đoản Đoản không biết nên nói gì, nhưng lại không nỡ đi mắng nhân loại mình dưỡng, dù sao Quý Lan chỉ là một thú hai chân nhỏ yếu bất lực lại đáng thương, cái gì cũng không hiểu nha.
Hơn nữa có nàng ở đây, nhất định có thể bảo vệ tốt nhân loại nàng dưỡng.
Cho nên Lâm Đoản Đoản vỗ vỗ bả vai của Quý Lan: "Nếu đã tới liền ở bên cạnh ta không cần chạy loạn nga, ta nhất định sẽ hảo hảo bảo hộ ngươi!"
Quý Lan:??
Nàng phỏng chừng là chưa hiểu đã xảy ra chuyện gì, dù sao nàng cũng chỉ là một người thường, cho dù vào thôn, trong chốc lát cũng không thể nhận ra được vấn đề gì.
Chỉ cảm thấy cái tiểu sơn thôn này thật sự là quá hẻo lánh, quá quạnh quẽ.
Mấy ngày nay nữ số 2 đã quen với việc Lâm Đoản Đoản điềm tĩnh ít nói, đang chuẩn bị tiến lên giải thích lời nói của Lâm Đoản Đoản, chưa kịp làm gì đã nhìn thấy Lâm Đoản Đoản bổ nhào vào trên người Quý Lan, đôi tay ôm lấy cổ nàng, cả người cũng trở nên ngọt ngào hơn: "Dù sao ta sẽ bảo hộ ngươi nha, ngươi căn bản không cần lo lắng, tới đều đã tới rồi, ta mang ngươi lên trên núi chơi nha?"
Nữ số 2:??
Ngươi có phải có điểm OOC hay không?
( ∠( ᐛ 」∠)_ Nga~ Tiểu Miêu Miêu không cần hình tượng, thấy người nhà là muốn làm trang sức treo trên người A Lan :)). OOC là out of character – nhân vật cư xử không giống với tính cách vốn có của họ ở bên ngoài.)
Quý Lan thuần thục tiếp được Tiểu Miêu Miêu: "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"
Hai người ngươi một lời ta một ngữ nói một chút tình huống trước mắt, Quý Lan thực mau liền hiểu được tình huống hiện tại, cũng hiểu được vì sao khi Tiểu Miêu Miêu nhìn thấy nàng liền có biểu tình một lời khó nói hết.
Hoá ra nàng vừa vặn đến vào thời điểm không nên đến nhất, phỏng chừng là cho Tiểu Miêu Miêu thêm không ít gánh nặng.
Quý Lan nào có dự đoán được sự tình sẽ là cái dạng này, trầm mặc một lúc, Tiểu Miêu Miêu thì an ủi nàng: "Ngươi biết ta rất lợi hại đúng không, cho nên ta có thể bảo hộ ngươi!"
Lâm Đoản Đoản vỗ vỗ ngực của mình, mang theo một chút xíu kiêu ngạo: "Chỉ cần ta ở đây, thì sẽ không có người nào có thể tổn thương được ngươi! Ngươi chỉ cần suy xét hai ngày này đi nơi nào chơi là được, qua hai ngày ta liền đưa ngươi về nhà."
Tiểu Miêu Miêu thực khí phách, rõ ràng tự tin mười phần, trong lòng Quý Lan suy nghĩ như thế nào, cũng không có biểu hiện ra ngoài mặt, chỉ mỉm cười nói: "Hảo, ta biết ngươi sẽ bảo vệ tốt ta."
Tâm tình của Tiểu Miêu Miêu liền chuyển biến tốt đẹp nha, nhỏ giọng cùng nhân loại mình dưỡng nói hai ngày này đã phát sinh những chuyện thú vị gì, nữ số 2 tức khắc trở thành phông nền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu
General FictionTác phẩm : Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu Tác giả : Tô Tửu Thể loại : Nguyên sang, Bách hợp, Cận hiện đại, Giới giải trí, Ngọt văn Thị giác tác phẩm : Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm : Nhẹ nhàng Độ dài : 74 chương CP : Lâm Đoản Đoản x Quý Lan