Chương 69

1K 99 0
                                    

Sau khi trở về quê một chuyến xong, Lâm Đoản Đoản liền đến công ty đón Quý Lan, còn chưa tới nơi, đột nhiên Đồ Kiểu Kiểu gọi điện thoại cho nàng, thanh âm đặc biệt nôn nóng: "Đoản! Đoản! Đã xảy ra chuyện!"

Tâm của Lâm Đoản Đoản nhảy một cái: "Xảy ra chuyện gì?"

"Quý Lan ngủ rồi!" Đồ Kiểu Kiểu nôn nóng nói.

Lâm Đoản Đoản ngẩn ra, ngủ thì có cái gì phải sốt ruột?

Đồ Kiểu Kiểu tiếp tục nói: "Nàng đang làm việc, không biết vì sao đột nhiên lại nói chính mình rất mệt, sau đó liền ngủ mất, ta nghĩ rằng có thể nàng rất mệt nên không nghĩ nhiều, sau đó trợ lý tới tìm nàng, hình như là trong công ty có chuyện rất trọng yếu, nhưng trợ lý không đánh thức được Quý Lan......"

"Ta cũng kêu không tỉnh......"

"Nàng ngủ rồi, nhưng giống với hôn mê hơn......"

Lâm Đoản Đoản đờ ra, nhưng nháy mắt liền tỉnh táo lại: "Ta lập tức tới!"

Nàng lái xe tới đón Quý Lan, lúc ấy liền đem xe chạy ở tốc độ cao nhất, một đường chạy như điên đến cửa công ty Quý Lan.

Thậm chí nàng còn không thèm đỗ xe vào bãi đỗ xe, tuỳ tiện dừng lại ở trước cửa, sau đó xông lên lầu, nhân viên an ninh không biết nàng, theo bản năng muốn ngăn nàng lại, nhưng bọn họ sao có thể ngăn được Lâm Đoản Đoản?

Lâm Đoản Đoản giống như một cơn gió xông lên lầu, nàng đi theo Quý Lan tới đây rất nhiều lần rồi, quen cửa quen nẻo, bỏ xa những người đang đuổi theo ở phía sau.

Lâm Đoản Đoản vọt vào văn phòng của Quý Lan, rất nhiều nhân viên ở phía sau từ từ mới phản ứng, bọn họ vừa nhìn thấy gì.

Sau khi Lâm Đoản Đoản vọt vào trong văn phòng, liền nhìn thấy Quý Lan, cơ thể của nàng được ôm tới sô pha, thoạt nhìn giống như đang ngủ say.

Lâm Đoản Đoản duỗi tay sờ cánh tay của Quý Lan, vẫn như cũ, thử dùng chỉ vàng công đức để dò xét, quả nhiên vẫn không phát hiện được gì, giống như Quý Lan chỉ là đang ngủ mà thôi.

"Ta đưa nàng đi bệnh viện trước!" Trong khoảnh khắc đó Lâm Đoản Đoản có chút không biết phải làm sao, phản ứng đầu tiên chính là đem người tới bệnh viện trước, Đồ Kiểu Kiểu nhảy một cái lên trên vai nàng: "Cùng nhau!"

Lâm Đoản Đoản ôm Quý Lan vào lòng, sau đó chạy ra bên ngoài, lúc này đám nhân viên an ninh mới đuổi kịp tới, trực tiếp chặn Lâm Đoản Đoản lại.

"Cút ngay!" Lâm Đoản Đoản biết bọn họ chỉ đang làm việc mà thôi, không đến mức vì loại chuyện này mà tức giận, nhưng điều đó không có nghĩa là nàng muốn tiếp tục dây dưa với bọn họ.

"Đây là bạn gái của ta, ta muốn mang nàng đi bệnh viện." Một tay Lâm Đoản Đoản ôm lấy Quý Lan, một tay khác lấy di động của Quý Lan ra, nhanh chóng mở khoá, đem lịch sử trò chuyện ra cho bọn họ nhìn.

Nhóm bảo an á khẩu không biết nói gì.

Lâm Đoản Đoản tùy tiện nhét điện thoại vào trong túi, bế bạn gái lên, sau đó lại giống như một cơn gió xông ra ngoài.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ