Cuối cùng lựa chọn tiến vào cảnh trong mơ chính là Lâm Đoản Đoản, Quý Lan, còn có Giang Diễm Tuyết.
Lá gan của tiểu tỷ tỷ nữ số 2 vốn dĩ đã nhỏ, hơn nữa nếu mang theo một nhân loại bình thường cần bảo hộ, thì áp lực của Lâm Đoản Đoản lại càng lớn, cuối cùng trải qua suy xét mọi người quyết định để nàng ở lại thủ thân thể của mọi người, không cần đi theo.
Kỳ thật tiểu tỷ tỷ nữ số 2 vẫn có chút sợ hãi, bởi vì cứ có cảm giác mặc kệ là theo vào cảnh trong mơ, hay là lưu lại ở hiện thực, đều rất dọa người.
Nếu theo vào cảnh trong mơ, ít nhất còn có Lâm Đoản Đoản bảo hộ nàng, ở lại hiện thực chỉ có một mình nàng, nàng nước mắt lưng tròng, khụt khịt nói: "Ta nhất định sẽ nỗ lực bảo trì thanh tỉnh, không cho chính mình ngủ, ta...... Ta chờ các ngươi trở về."
Như vậy Quý Lan liền biến thành vật dẫn, Quý Lan nằm ở trên giường đất, Lâm Đoản Đoản liền ghé vào bên người nàng, nhỏ giọng hống nàng: "Ngủ đi ngủ đi, phải hảo hảo ngủ nga, cần ta hát một khúc hát ru cho ngươi không?"
Quý Lan:......
Cứ có cảm giác chính mình bị biến thành tiểu bảo bảo để hống.
"Không cần, ngươi nằm trong lòng ngực của ta là được."
Quý Lan duỗi tay đem Tiểu Miêu Miêu ôm vào trong lòng ngực, sau khi trong lòng ngực nhiều thêm một con Tiểu Miêu Miêu mềm mại, nàng thực mau liền ngủ rồi.
Quý Lan biết đây là ở trong mộng, bởi vì nàng nhớ rõ chính mình ngủ rồi, nhưng hiện tại vừa mở mắt ra, nàng lại xuất hiện ở trên đường phố.
Đây là con đường ở trong thôn, tràn ngập một tầng sương mù mỏng, điều không giống với hiện thực đó là, hiện tại trên con đường này có rất nhiều người, thoạt nhìn thập phần náo nhiệt.
Rất nhiều thôn dân ở trên đường phố đi tới đi lui, ngẫu nhiên còn có thể nhìn thấy một hai gương mặt quen thuộc, gương mặt mà Quý Lan quen thuộc đương nhiên không phải người trong thôn này, mà là đạo diễn đoàn phim của Lâm Đoản Đoản.
Đúng vậy, đạo diễn người quay phim, cũng hỗn loạn ở trong đám người, không biết còn tưởng rằng bọn họ vốn dĩ là sinh hoạt ở trong cái thôn này.
Quý Lan thực mau liền phát hiện ra chỗ không thích hợp, mọi người ở nơi này, không chỉ có người trong thôn mà đạo diễn bọn họ, toàn bộ đều dại ra, hai mắt trống rỗng, không có bất luận thần thái gì, giống như cái xác không hồn vậy.
Chuẩn xác mà nói, bọn họ giống như NPC trong trò chơi vậy, không có ý chí thuộc về chính mình, giống như bị thứ gì đó thao túng, hành tẩu ở trên đường phố, miễn cưỡng tạo ra một loại phồn vinh giả dối.
Quý Lan đứng tại chỗ không nhúc nhích, những người đó hành tẩu tới tới lui lui cũng không có ai chú ý tới nàng, nàng lại đợi trong chốc lát, không chờ được Lâm Đoản Đoản, mà chờ được Giang Diễm Tuyết tiến vào trước.
Hai người các nàng đối với đối phương đều là trạng thái nhìn nhau không vừa mắt, sau khi gặp mặt, một trái một phải đứng cách xa nhau mấy mét, ai cũng không để ý đến ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu
General FictionTác phẩm : Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu Tác giả : Tô Tửu Thể loại : Nguyên sang, Bách hợp, Cận hiện đại, Giới giải trí, Ngọt văn Thị giác tác phẩm : Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm : Nhẹ nhàng Độ dài : 74 chương CP : Lâm Đoản Đoản x Quý Lan