Chương 15

1.6K 152 7
                                    

Lâm Đoản Đoản vừa mới nói cái tên kia ra, Đồ Kiểu Kiểu liền che kín lỗ tai của mình: "Đừng! Đừng nói nữa, dù sao cũng không có quan hệ gì với ta, ngươi nói đúng, đây là cái tin tức tốt."

Hắn thở phì phì: "Trong lúc cùng ta yêu đương còn chưa có ai xuất quỹ đâu!"

Lâm Đoản Đoản an ủi hắn: "Cũng có khả năng ngươi mới là tiểu tam."

Đồ Kiểu Kiểu:......

"Ngươi nói chuyện vẫn luôn là cái phong cách này sao? Cự nhiên không có bị người đánh chết nga."

"Bởi vì đánh không lại ta." Lâm Đoản Đoản bình tĩnh nói: "Không còn việc gì ta trở về ngủ."

"Không còn." Đồ Kiểu Kiểu có chút ủy khuất nói: "Ngươi đừng hung hung với ta được không, tốt xấu gì chúng ta đều là Yêu tộc, hiện tại tiểu yêu quái càng ngày càng ít, chúng ta......"

Hắn blah blah nửa ngày, không thấy có người trả lời, quay đầu lại nhìn, Lâm Đoản Đoản đã sớm không còn thân ảnh.

Đồ Kiểu Kiểu:......

Lúc này Lâm Đoản Đoản đã về nhà, ở cửa còn nắm được một con ác quỷ không biết từ đâu tới đây, sau khi nàng bắt lấy con ác quỷ kia, thong thả ung dung đem hắn xé rách thành mảnh nhỏ, sau đó giống như ăn que cay, chậm rãi ăn luôn.

Chua, khó ăn.

Nhưng Lâm Đoản Đoản vẫn ăn hết sẽ sạch, dù sao lãng phí đồ ăn rất xấu hổ.

Chờ đến thời điểm ngày hôm sau, Lâm Đoản Đoản cùng Đường Lị Lị xin đạo diễn nghỉ một ngày, đi theo Triệu Ngọc Hợp đi Trung Châu, Triệu Ngọc Hợp hiển nhiên đã sớm chuẩn bị tốt tư liệu cần có, sau khi xuống máy bay liền bắt đầu thao thao bất tuyệt.

"Vùng núi gặp động đất, làm cho núi đất sạt lở vùi lấp vài cái thôn xung quanh, việc này đã là việc của mười mấy năm về trước, nói cách khác, tuổi tác của con gái hắn với ngươi hẳn là không sai biệt lắm, nhận sai cũng là có khả năng."

"Là bởi vì bát tự." Lâm Đoản Đoản cũng cầm một phần tư liệu, mặt trên có thông tin mà Triệu Ngọc Hợp tra được, sinh nhật linh tinh này nọ của con gái nam quỷ kia.

Đường Lị Lị duỗi đầu nhìn, kinh ngạc nói: "Ta cùng nàng cự nhiên sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm!"

"Thời gian giây hẳn là cũng giống nhau." Lâm Đoản Đoản khép tư liệu lại: "Đi thôi, nhanh nhanh giải quyết, ta còn muốn về nhà."

Ngày hôm nay, nàng thoạt nhìn phá lệ lãnh đạm, trên mặt cũng không có biểu tình gì, Đường Lị Lị vốn dĩ có chút sợ nàng, thấy thế vội vàng đi theo, không dám nói nhiều.

Đám người Lâm Đoản Đoản ngồi xe chạy tới địa điểm mục đích, trước khi trời tối đã tới nơi ở hiện tại của con gái nam quỷ kia, là ở phụ cận Lịch Sơn , nhưng không phải ở địa chỉ cũ.

Dù sao tràng tai nạn năm đó có không ít người chết, rất nhiều người đều không muốn trở về, sợ nhìn vật nhớ người.

Lâm Đoản Đoản xuống xe, lúc này mặt trời đã xuống núi, trong thôn dâng lên lượn lờ khói bếp, Triệu Ngọc Hợp ở phía trước phụ trách dẫn đường, thực mau liền đến một căn nhà, hắn tiến lên gõ gõ cửa.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ