Nói như thế nào đây? Đại khái là cuối cùng cũng có thể lý giải được vì sao ' từ đây quân vương bất tảo triều ', nếu không phải còn phải kiếm tiền nuôi Tiểu Miêu Miêu, Quý Lan cũng không muốn đi làm.
(Từ đây quân vương bất tảo triều : nghĩa là vua không muốn lên triều giải quyết tấu sớ nữa. Quý tổng cũng vậy muốn dính lấy Tiểu Miêu Miêu, không muốn đi làm.)
Sau khi Lâm Đoản Đoản trở lại đoàn phim, cũng héo héo, có lẽ là vì trước đây chưa từng có ai bồi nàng chơi vui vẻ đến như vậy, kết quả chỉ mới vui vẻ được một ngày, liền phải trở về công tác......
Ủy khuất.
Nhưng cũng có một ít điểm tốt, đó chính là —— thời điểm diễn kịch, tới phân đoạn cảm tình, Lâm Đoản Đoản vẫn có thể diễn được một chút.
Đạo diễn cảm thấy hơi thiếu thiếu nhưng vẫn có thể tiếp thu được, sau đó không biết vì cái gì, đầu óc giống như được khơi thông, đột nhiên gọi Lâm Đoản Đoản lại, ở bên tai nàng nhỏ giọng thì thầm.
Chờ đến lúc lại quay cảnh cảm tình, Lâm Đoản Đoản đột nhiên giống như thông suốt, ánh mắt của nàng cực kỳ giống sông băng.
Phía dưới lớp băng thật dày, là ôn nhu được ẩn giấu dưới biển sâu.
Thời điểm nhìn về phía nam chủ, ánh mắt phức tạp đến mức có thể làm cho người ta cảm giác được lạnh băng, thâm tình, giãy giụa, cùng cố chấp.
Lâm Dữ Sâm đối diễn với nàng cũng sợ ngây người, quay đầu đi nhịn không được hỏi đạo diễn: "Đạo diễn, rốt cuộc ngươi đã nói gì với nàng vậy? Như thế nào đột nhiên liền thông suốt?"
Đạo diễn cười mà không nói: "Đây là một bí mật."
Lâm Dữ Sâm:......
Sự tò mò luôn làm người ta khó chịu muốn chết.
Kỳ thực đạo diễn gọi Lâm Đoản Đoản lại, chỉ hỏi một chút, hắn hỏi Lâm Đoản Đoản: "Có phải ngươi đang kết giao bạn trai hoặc là bạn gái đúng hay không?"
Lâm Đoản Đoản ngoan ngoãn gật đầu, nàng chưa bao giờ cảm thấy đây là chuyện cần phải dấu diếm.
Dục vọng bát quái của đạo diễn được thoả mãn đến cực điểm, sau đó lại tiếp tục hỏi: "Cảm tình có tốt không?"
Lâm Đoản Đoản nghĩ nghĩ, cảm tình của nàng và Quý Lan đích xác là rất tốt nha, liền gật gật đầu.
Vì thế đạo diễn liền cười: "Như vậy thời điểm ngươi diễn có thể đem người trong lòng của ngươi nhập vào hình tượng kia, tự mình nghĩ cho mình một cốt truyện, sau đó mang cảm xúc đạt được lại nhập vào."
"Ví dụ như nhìn thấy cảnh sau khi ngươi rời đi không lâu, nam chủ liền cùng nữ chủ trở nên thân thiết hơn, ngươi có thể tưởng tượng ở trong lòng, là người ngươi thích chạy theo người khác."
Lâm Đoản Đoản theo bản năng nói: "Nàng sẽ không chạy theo người khác!"
"Ngươi chỉ cần tưởng tượng một chút rồi nhập diễn, đâu phải người yêu của ngươi thật sự chạy đâu." Đạo diễn ho khan một tiếng, tiếp tục nói: "Lấy ví dụ vừa rồi để suy ra, ngươi muốn biểu đạt cái dạng cảm xúc gì, đều có thể tự tưởng tượng ra một tình cảnh cho chính mình, sau đó đem người yêu của ngươi nhập vào, cái này là giả dối, nhưng ngươi có thể dựa vào nó để biểu đạt cảm xúc thật, chỉ cần sau khi xong việc thì ra diễn thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu
General FictionTác phẩm : Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu Tác giả : Tô Tửu Thể loại : Nguyên sang, Bách hợp, Cận hiện đại, Giới giải trí, Ngọt văn Thị giác tác phẩm : Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm : Nhẹ nhàng Độ dài : 74 chương CP : Lâm Đoản Đoản x Quý Lan