Smart:......
Được đi, lúc này cũng không thể gọi là Smart, Lộ Du thành thành thật thật lái xe, đưa Lâm Đoản Đoản đến phim trường, còn có chút ủy khuất, như thế nào hắn liền lưu lạc đến nông nỗi phải làm tài xế nha?
Từ nhỏ Lộ Du đã phản nghịch, thật ra tên thật của hắn là Lộ Chính Vĩ, từ khi hắn còn học tiểu học đã ghét bỏ tên của mình không dễ nghe, tự mình đi sửa, lúc ấy đổi tên còn tương đối thuận tiện, 50 đồng tiền là có thể sửa một lần.
Nhưng mà sau khi đổi tên xong, vẫn luôn bị người giễu cợt, thứ nhất là bởi vì tên này đặc biệt giống đại thi nhân Lục Du, thứ hai là bởi vì cái tên này luôn làm người liên tưởng đến lộ từ khí.
(Từ khí nghĩa là đồ sứ. Có lẽ mọi người chọc hắn yêu đuối, dễ vỡ như đồ sứ đi.)
Lộ Du ở nhà trừ bỏ nghe lời của gia gia ra, còn lại không ai có thể quản được hắn, lúc này đây sở dĩ hắn bị gia gia đưa tới chỗ của Lâm Đoản Đoản làm tiểu đệ, thứ nhất là bởi vì lão gia tử hy vọng hắn có thể trông thấy việc đời, về sau có thể có chút tiền đồ.
Thứ hai đương nhiên là hy vọng ở bên cạnh Lâm Đoản Đoản, Lâm Đoản Đoản có thể hơi hơi che chở cho hắn một chút, tốt xấu gì cũng an toàn.
Vì thế lão gia tử vắt hết đầu óc tặng không ít đồ cho Lâm Đoản Đoản.
Lộ Du cũng biết việc này, gia gia của hắn tuổi đã rất lớn, còn vì hắn cầu người, lúc này hắn mới chịu làm, thành thành thật thật làm tài xế.
Sau khi Lộ Du đưa Lâm Đoản Đoản đến phim trường xong, chính mình lại nhàn rỗi không có chuyện gì làm, liền lấy một băng ghế nhỏ ngồi ở bên cạnh nhìn.
Nam chính còn chưa có tới, hiện tại nhân vật quan trọng ở trường quay chỉ có Lâm Đoản Đoản và Giang Diễm Tuyết, Giang Diễm Tuyết lớn lên không tính là đặc biệt xinh đẹp, không phù hợp lắm với gu thẩm mỹ hiện tại của đại chúng.
Nhưng khí chất của nàng thực hảo, đặc biệt là ánh mắt khi nhìn ngườ, mi thoáng hơi một chọn, liền lộ ra một cổ mị sắc nói không nên lời, cho nên ngày thường rất nhiều người tìm nàng đến diễn nữ xứng, chính là cái loại nhân vật thực ác độc a.
Giang Diễm Tuyết cơ hồ là bị cố định vai diễn ở nữ số 2, mỗi ngày đều diễn nữ xứng ác độc, sở dĩ lúc này đáp ứng tới diễn bộ phim của bọn họ, là bởi vì đạo diễn nguyện ý để nàng diễn nhân vật khác không phải nữ số 2.
Không phải nữ chính, nhưng là một nhân vật thực chính diện, cuối cùng còn vì nữ chính mà hy sinh.
Suất diễn cũng không đặc biệt nhiều, chỉ tính là bình thường mà thôi, cũng có thể tính là nữ số 3, cái này đại khái là bước thay đổi đầu tiên của nàng đi, muốn mở rộng con đường diễn suất của chính mình.
Thời điểm ở chung một đoàn phim, Giang Diễm Tuyết đã rất thích Lâm Đoản Đoản, mang chút đồ ăn vặt đều sẽ chủ động chia cho nàng, lúc này còn đặc biệt mang theo cua ngâm rượu, đặc sản của quê nhà, chia cho Lâm Đoản Đoản.
Lâm Đoản Đoản đối với con cua cũng khá là thích, ăn một cái phát hiện hương vị thực không tồi, bất quá loại đồ ăn có phong vị độc đáo này, nếu là người ăn không quen khả năng liền sẽ không thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu
General FictionTác phẩm : Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu Tác giả : Tô Tửu Thể loại : Nguyên sang, Bách hợp, Cận hiện đại, Giới giải trí, Ngọt văn Thị giác tác phẩm : Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm : Nhẹ nhàng Độ dài : 74 chương CP : Lâm Đoản Đoản x Quý Lan