Đúng là có thẹn thùng một chút, cho dù biết nơi này chỉ có một mình Bạch Lâm, cùng với một cây lão thụ, cho dù biết có dùng thủ thuật che mắt, người bên ngoài không thể nhìn thấy các nàng, nhưng vẫn khó tránh khỏi sẽ có một loại cảm giác thấy thẹn.
Nhưng điều này chỉ làm cho người ta càng thêm kích động, cảm thấy càng kích thích.
Quý Lan mạc danh cảm giác chính mình có chút biến thái, nhưng trong lòng nàng có nghĩ như vậy.
Hôm nay Quý tổng vẫn đang lo lắng chính mình không được bình thường, lỡ bị Tiểu Miêu Miêu biết được có thể hay không......
Nhưng mà hiện tại không phải là thời gian thích hợp để suy xét cái này, mọi người đều biết, Tiểu Miêu Miêu đều rất thích chơi đùa, cho dù là ở bên trong suối nước nóng, Lâm Đoản Đoản cũng sẽ cười bổ nhào vào trên người nàng, giống như làm nũng cùng nàng chơi đùa, hai người các nàng cái gì cũng không mặc, cứ như vậy ngâm ở trong suối nước nóng.
Quý tổng chưa bao giờ trải qua khảo nghiệm như thế, cảm giác bản thân mình giống như Đường Tăng trong Tây Du Ký vậy, bị yêu tinh mỹ mạo vây quanh, như vậy như vậy, như vậy như vậy, sau đó còn như vậy như vậy, như vậy như vậy, ngọa tào Đường Tăng cự nhiên bất động phàm tâm!
Nàng không giống với Đường Tăng, Đường Tăng một lòng chỉ có đi thỉnh kinh, trong lòng nàng...... Đều là Lâm Đoản Đoản.
Kỳ thật lần đầu tiên Quý Lan nhìn thấy Lâm Đoản Đoản, có khả năng chính là động tâm, bằng không lấy tính cách của nàng, sau khi biết miêu miêu trong nhà không phải người, sao có thể còn dưỡng ở nhà?
Chỉ là lúc ấy cái gì cũng không hiểu, hiện giờ sau khi đã hiểu, tất cả đều là tra tấn......
Ngâm một cái suối nước nóng xong, Quý tổng cảm giác bản thân mình còn mệt hơn so với trước khi ngâm nước nóng, không phải là thân thể mỏi mệt, mà là tinh thần.
Nghĩ đến vài ngày sắp tới, loại chuyện này sẽ thường xuyên phát sinh, đôi mắt Quý Lan liền có chút vô thần, nhưng cũng có chút chờ mong.
Thật ra trong lòng Quý Lan vẫn có chút rối rắm, thậm chí không nhịn được mà hỏi Lâm Đoản Đoản một câu: "Ngươi cùng những người khác cũng sẽ thân cận như vậy sao? Cũng sẽ cùng...... Người khác tắm suối nước nóng sao?"
Lâm Đoản Đoản vẻ mặt mờ mịt: "Sẽ không a, không phải ta chỉ dưỡng một nhân loại là ngươi thôi sao?"
Lúc ấy trong lòng Quý Lan liền thoải mái hơn rất nhiều thậm chí còn có xu thế mặt mày hớn hở.
Sau đó hai người trở về trong sơn động, Lâm Đoản Đoản biến thành một con đại miêu miêu, nằm ở trong sơn động, để Quý Lan nằm ngủ ở trên cái bụng nhỏ của mình.
Cái bụng nhỏ của Lâm Đoản Đoản trắng trắng mềm mại, lại còn ấm áp, nằm ở trên đó không cần nói cũng biết có bao nhiêu thoải mái.
Quý Lan cho rằng ở một nơi xa lạ, thì buổi tối ngày đầu tiên khẳng định nàng sẽ ngủ không ngon, kết quả vừa ngã đầu, lập tức liền ngủ, được lông mao mềm mại vây quanh, vừa ấm lại vừa thoải mái, xung quanh tất cả đều là hơi thở của Lâm Đoản Đoản, một chút nàng cũng không lạ giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu
General FictionTác phẩm : Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu Tác giả : Tô Tửu Thể loại : Nguyên sang, Bách hợp, Cận hiện đại, Giới giải trí, Ngọt văn Thị giác tác phẩm : Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm : Nhẹ nhàng Độ dài : 74 chương CP : Lâm Đoản Đoản x Quý Lan