Chương 28

1.3K 150 1
                                    

Nữ quỷ lau lau máu ở trên mặt, vén tóc lên, đem khuôn mặt hoàn chỉnh hiển lộ ra, điều này càng làm cho Lộ Du thêm sợ hãi, không ngừng chụp phủi tay lái, đối với Lâm Đoản Đoản kêu: "Đây không phải! Đây không phải là Giang Diễm Tuyết sao? Nàng...... Nàng đã chết! Ta nhớ rõ nàng đã chết nha!"

Giang Diễm Tuyết tươi cười xinh đẹp, thời điểm nàng tự sát chọc mù một con mắt của chính mình, hiện tại con mắt kia vẫn là một cái động tối om, huyết nhục mơ hồ, thoạt nhìn đặc biệt khiếp người: "Đúng vậy, ta đã chết a."

"Có quỷ......" Lộ Du ô ô ô nghẹn ngào, đều mau dán chặt vào chỗ ngồi.

Biểu tình của Giang Diễm Tuyết dần dần vô tội: "Ta không có dọa hắn nha, là lá gan của hắn quá nhỏ."

Lộ Du:......

Ai nhìn thấy người đã chết xuất hiện ở trước mặt của mình, mà không sợ hãi a!

Hơn nữa lúc ấy người báo nguy chính là hắn! Vạn nhất đây là trở về báo thù thì sao?

Lộ Du thật sự là sắp khóc ra tới, vội vàng nhìn Lâm Đoản Đoản, hy vọng đại lão nhà mình có thể đáng tin cậy một chút, hắn không muốn chết......

Lâm Đoản Đoản đánh giá nàng từ trên xuống dưới, sau khi biết được tình huống hiện giờ của nàng liền nói: "Ngươi không đi đầu thai sao?"

"Không đi."

"Ta còn có việc chưa làm xong." Giang Diễm Tuyết cười tủm tỉm nói: "Lần này tới đây là để cảm ơn ngươi, ta biết, tuy rằng thay ta xã giao là Thiên Ngu, nhưng mà bởi vì ngươi bọn họ mới làm như vậy."

"Việc này không có gì, ta cũng không phải vì ngươi." Lâm Đoản Đoản vẫy vẫy tay: "Ngươi không cần để ở trong lòng, đi làm chuyện ngươi muốn làm đi, làm xong sớm đi đầu thai sớm."

"Như thế nào có thể không bỏ trong lòng đây?" Giang Diễm Tuyết lẩm bẩm tự nói, con mắt bị chọc thủng kia của nàng, có máu tươi không ngừng chảy ra, theo gương mặt trắng nõn chảy xuống dưới.

Nhưng nàng đang cười, chỉ là sau khi cười xong, liền dùng một loại ngữ khí dụ hống nói với Lâm Đoản Đoản: "Trong những việc ta muốn làm có một việc có liên quan đến người, trước đó không phải ta vẫn còn đang dạy ngươi diễn kịch sao? Ta còn chưa đem hết toàn bộ dạy cho ngươi, nơi nào bỏ được liền rời đi như vậy."

Lộ Du nghe nàng nói, tổng cảm thấy lời nói của nàng là có ẩn ý, nhưng hắn đã sớm bị dọa sợ, hiện tại hai chân đều đang nhũn ra, đầu óc cũng nhão nhão, nơi nào rãnh đi chậm rãi phân tích rốt cuộc Giang Diễm Tuyết là có ý tứ gì?

Lâm Đoản Đoản lại giống như cái gì cũng chưa nhận ra, ở bên cạnh cào cào cái ót một cái: "Ngươi là vì cái này sao? Nếu đây là chấp niệm duy nhất của ngươi, cũng có thể, hai ngày tới nhân loại ta không có ở nhà, ngươi có thể tới nhà của ta chơi, dọa không đến nàng."

Giang Diễm Tuyết híp híp mắt, không biết đang suy nghĩ cái gì, qua một lát cười nói: "Vậy tối nay ta tới tìm ngươi."

Nói xong thân ảnh của nàng liền chậm rãi tiêu tán.

Chờ Lộ Du xác định nàng thực sự đã đi rồi, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, nước mắt lưng tròng mà nhìn Lâm Đoản Đoản: "Đây...... Đây là đầu thất hồi hồn sao?"

[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ