Đường Lị Lị?
Lâm Đoản Đoản nghĩ, này thật đúng là duyên phận a.
Nàng cố ý biến thành hình người, đem áo khoác khoác lên trên người, Tiểu Miêu Miêu mang thù nói: "Không tiếp!"
50 vạn tính là cái gì! Có thể mua được bao nhiêu tiểu cá khô?
Được rồi, có thể mua rất nhiều, nhưng nàng sẽ không khom lưng!
An có thể tồi mi khom lưng sự dừng bút, sử ta không được vui vẻ nhan!
(Câu này hình như Đoản Đoản biến thể từ hai câu thơ trong bài Mộ du Thiên Mụ ngâm lưu biệt của Lý Bạch. Hai câu thơ : An năng tồi mi chiết yêu sự quyền quý, Sử ngã bất đắt khai tâm nhan! . Dịch nghĩa : Dễ đâu cúi đầu khom lưng phụng quyền quý, Khiến ta chẳng được mặt mày tươi! Đại khái có thể hiểu Đoản Đoản nhà chúng ta sẽ không cúi đầu trước tiền tài mà làm chuyện nàng không vui.)
Sau khi nàng treo điện thoại xong, tâm tình cực độ sung sướng, thời điểm ăn cơm còn hàn huyên chuyện này với người sạn phân của mình, Quý Lan đã quen với tính tình lòng dạ hẹp hòi của miêu miêu nhà nàng, thậm chí cảm thấy như vậy còn có một chút đáng yêu.
Không thích chính là không thích, dựa vào cái gì phải vì người khác mà ép dạ cầu toàn? Làm tốt lắm.
(Ép dạ cầu toàn : miễn cưỡng tìm kiếm sự hoàn chỉnh)
Quý Lan sẽ không khen Tiểu Miêu Miêu trong nhà, bởi vì ngươi không khen nàng, nàng cũng đã có thể vểnh đuôi lên trời rồi, nếu như ngươi khen nàng......emmm
Ở một nơi khác, Bạch Lâm đem tin tức này trả lời lại bên kia, phỏng chừng là bên kia cũng không nghĩ tới Lâm Đoản Đoản sẽ không tiếp, còn có chút kinh ngạc, dù sao 50 vạn thật sự không ít.
Chính yếu chính là dù có ra giá cũng không có người bán a, người thật sự có bản lĩnh không nhiều lắm, đại đa số người ở hiện trạng này chính là có tiền nhưng lại cùng đường.
Danh khí của Lâm Đoản Đoản không nhỏ, chủ yếu là cái loại yêu có thực lực giống như nàng, ở thế giới hiện tại này quả thực là lông phượng sừng lân, cũng có mấy con yêu được như vậy, nhưng người ta đều dốc lòng tu luyện, sẽ không ra ngoài tiếp "công việc".
Dư lại cũng có một ít nhân loại tu đạo, là hiểu biết phương diện này, nhưng mà thực lực chênh lệch quá lớn, chỉ có Lâm Đoản Đoản mới có tự tin hoàn thành trăm phần trăm cái loại tiếp sống này.
Đường Lị Lị có một khuê mật, trong nhà rất có tiền, tiếp xúc qua phương diện này, biết được một chút tin tức, lúc này mới vội vàng liên hệ với Bạch Lâm, sau đó đã bị cự tuyệt.
Người bên kia cân nhắc một chút, vẫn muốn tìm Lâm Đoản Đoản, bọn họ không biết tên của Lâm Đoản Đoản, chỉ có thể hỏi thử : "Là đại sư cảm thấy ít tiền sao? Chúng ta có thể tăng giá."
Bạch Lâm cũng thực đau lòng a, bởi vì nàng làm người môi giới chỉ đứng ở giữa, Lâm Đoản Đoản đã nói không tiếp thì sẽ không tiếp, nàng chỉ có thể nói: "Ngươi tìm người khác đi, nếu không ta lại liên hệ một đại sư khác cho ngươi có được không? Danh tiếng cũng không tồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu
Fiksi UmumTác phẩm : Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu Tác giả : Tô Tửu Thể loại : Nguyên sang, Bách hợp, Cận hiện đại, Giới giải trí, Ngọt văn Thị giác tác phẩm : Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm : Nhẹ nhàng Độ dài : 74 chương CP : Lâm Đoản Đoản x Quý Lan