Chương 5

2.3K 188 11
                                    

Lâm Đoản Đoản ngồi chờ ở bên cạnh, đặc biệt ngoan ngoãn nhón chân ngước nhìn.

Nàng thật sự có chút kinh ngạc, bởi vì hôm nay nồi lẩu cự nhiên là cay......

Quý Lan khống chế nàng ăn cay khống chế rất nghiêm khắc, có thể tận lực ăn ít, liền tận lực ăn ít, buổi tối ngày hôm nay làm sao vậy? Nếu nàng không có bị đồ vật dơ bám vào người, như vậy, còn có một loại khả năng......

Có phải tối hôm nay nàng muốn ăn thịt mèo hay không!

Miêu miêu đáng yêu như vậy, không thể ăn miêu miêu! Hơn nữa khi còn nhỏ nàng là mèo hoang, cho dù là món ăn thôn quê, cũng không thể ăn món ăn thôn quê!

Quý Lan dưỡng Lâm Đoản Đoản cũng được một đoạn thời gian rồi, chỉ miêu này có rất nhiều cảm xúc đều sẽ trực tiếp đặt ở trên mặt, liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu, trong khoảng thời gian ngắn nàng cũng không biết nên phun tào như thế nào, dù sao nàng cũng không phải một cái suối phun tào.

(Phun tào : là hay nói lải nhải, có khi mắng chửi kiểu độc mồm)

Quý Lan sờ sờ đầu Lâm Đoản Đoản: "Đừng suy nghĩ vớ vẩn."

Ban đầu nàng không cho Lâm Đoản Đoản ăn cay, là bởi vì mèo thật sự không thể ăn cay, sau đó lại phát hiện Lâm Đoản Đoản không giống với mèo bình thường, có thể ăn một chút cay, nhưng ăn nhiều vẫn sẽ có chút không thoải mái, cho nên mới khống chế Lâm Đoản Đoản ăn cay.

Lâm Đoản Đoản đã thật lâu không có ăn cay, cho nàng ăn một bữa cũng không có gì.

Sau khi Lâm Đoản Đoản xác định nàng không phải muốn ăn thịt mèo xong, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, kéo cằm bắt đầu chờ nước lẩu sôi, cái lẩu cay rát thật thơm, trong quá trình nấu hương khí bắt đầu toả ra bốn phía.

Tiểu Miêu Miêu đã sắp khắc chế không nổi chính mình rồi, ở trên ghế xoắn đến xoắn đi, mắt trông mong nhìn chằm chằm nồi lẩu, thậm chí còn có chút muốn vươn tay khều một cái.

Rất nhiều miêu miêu đều như vậy, Quý Lan ở bên cạnh thực bình tĩnh gõ tay nàng, phòng ngừa nàng bị phỏng, tuy rằng yêu miêu không có khả năng bị chút nhiệt độ như vậy làm bỏng, nhưng mèo vốn dĩ chính là một loại sinh vật rất sợ nóng, ai biết yêu miêu như thế nào?

Bất quá nước lẩu thực mau liền sôi trào, Quý Lan bắt đầu cho từng món ăn vào, Lâm Đoản Đoản liền ở bên cạnh chỉ huy: "Ăn tôm trước! Muốn tôm!"

"Thịt cá cũng có thể cho vào một ít, cái này chín siêu cấp nhanh!"

Quý Lan liền đem những thứ nàng thích ăn cho vào trước, để Lâm Đoản Đoản kẹp ăn, Lâm Đoản Đoản ăn đến vui vẻ, thịt cá trắng nõn cùng tôm ngọt bỏ vào canh nóng, nhúng hai cái lại vớt ra ngoài cũng đã biến sắc, lại dính lên một chút nước chấm nàng đã điều chế, quả thực là ngon không chịu được.

Lâm Đoản Đoản siêu thích chua, thời điểm điều chế nước chấm đều sẽ cho tương vừng, dấm, sa tế, dầu vừng, tiểu hương hành, cùng một chút dầu hàu.

Nàng một miệng là có thể ăn luôn toàn bộ tôm! Dù sao ăn rất vui vẻ.

Một bên ăn một bên cùng Quý Lan kể chuyện gặp được ở bên trong phim trường ngày hôm nay, tựa như tiểu hài tử sau khi đi học về vậy, về nhà kể lại chuyện ở trong trường học với mẹ.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ