Chường 46

1.2K 119 5
                                    

Hơn nữa...... Hơn nữa giấc mộng kia giống như không phải chỉ là một giấc mộng đơn giản như vậy.

Bởi vì từ sau ngày mơ giấc mộng kia xong, hắn đã bị một nữ quỷ quấn lấy, rõ ràng trong nhà chỉ có một mình hắn, nhưng hắn cứ cảm thấy trong nhà còn có người khác, có một người vô hình vô ảnh cùng hắn sinh hoạt ở bên nhau, cái loại cảm giác này thật sự là rất đáng sợ, thậm chí hắn còn cố ý dọn đến nơi khác để ở, ở trong nhà bằng hữu, ở trong khách sạn, nhưng đều không thoát được.

Như bóng với hình.

Đặc biệt là ở trong mắt người khác, hắn không khác gì người điên, sau đó thật sự là chịu không nổi nữa, lúc này mới đi tìm Bạch Lâm.

"Thực thường xuyên đang nằm mơ?" Lâm Đoản Đoản thực đứng đắn ở bên cạnh dò hỏi, hắn gật gật đầu, sau đó nói: "Hơn nữa đều rất kỳ quái, như mộng như tỉnh, có đôi khi mông lung, cảm giác chính mình giống như đang rửa tay, sau đó ở bên cạnh ta liền đứng thêm một người, chính là cái loại cảm giác này."

Lâm Dữ Sâm dùng sức xoa nhẹ mặt mình một phen, thật sự cảm giác chính mình sắp điên rồi, còn tiếp tục như vậy nữa hắn sớm muộn gì cũng chết.

Không phải bị hù chết, thì là chịu không nổi mà tự sát.

Lâm Đoản Đoản dùng ánh mắt rất kỳ quái nhìn hắn một cái, sau đó nói: "Nói như thế nào đây? Ngươi cũng rất lợi hại, cự nhiên dám xốc khăn voan."

Lâm Dữ Sâm biểu tình chua xót: "Không phải là ta không có quyền chọn sao......"

"Kỳ thật cũng không sao, xốc khăn voan sớm hay trễ cũng không khác gì nhau mấy, dù sao ngay ở thời điểm ngươi đồng ý một tiếng kia, có ít thứ đã định ra." Lâm Đoản Đoản bình tĩnh nói: "Khả năng là lúc ấy ngươi ngủ đến mơ mơ màng màng, cho nên không có nghe được, trước khi gọi tên của ngươi, bọn họ đã đọc giấy kết hôn, giấy kết hôn định ra rồi, quan hệ của các ngươi cũng định ra theo, sau đó ngươi có xốc khăn voan hay không, nàng đều sẽ là thê tử của ngươi, cho nên ngươi cũng không cần uể oải."

Lâm Dữ Sâm:??

Cái này gọi là an ủi người sao? Trong lúc nhất thời hắn có chút không còn lời gì để nói.

Đợi hắn ngẫm nghĩ lại, biểu tình lại cứng đờ một chút: "Vậy...... Ta đây còn có thể cứu chữa được không?"

"Cái này đương nhiên là có." Lâm Đoản Đoản đứng dậy vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Ta chỉ là có chút tò mò, như thế nào nàng có thể cùng ngươi kết minh hôn? Không có sinh thần bát tự, cũng không có móng tay hay tóc gì đó của ngươi, nàng dựa vào cái gì tìm tới ngươi......"

Minh hôn giống như là hai người chết, hoặc là một người chết và một người sống.

Nếu là cái trước, dưới tình huống cả hai bên đều qua đời, cầm sinh thần bát tự, hai bên hợp nhất, định ra một ngày dời mồ, đem tro cốt của hai người dời đến cùng nhau, liền có thể kết minh hôn.

Nếu là dưới tình huống một người chết và một người sống, trước khi hạ táng, phải định ra giấy kết hôn phải có sinh thần bát tự, vô luận là móng tay hay là tóc, chỉ cần là một bộ phận của thân thể hắn, là có thể đủ để lấy tới làm thay thế.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ