Chương 50

1.7K 122 7
                                    

Tóm lại đoàn phim của bọn họ cuối cùng cũng khởi động máy thành công, giai đoạn đầu Lâm Đoản Đoản sẽ mặc nam trang, thời điểm chuyên viên trang điểm vừa nhìn thấy nàng liền có chút phát sầu, bởi vì diện mạo của Lâm Đoản Đoản một chút cũng không hợp a.

Nàng là dạng tiểu tỷ tỷ xinh đẹp đúng chuẩn, thậm chí còn làm cho người ta có cảm giác thuỳ mị, lại mang theo vài phần đáng yêu của tiểu miêu, để nàng mặc nam trang như thế nào cũng cảm thấy không hợp nha!

Chuyên viên trang điểm lâm vào trạng thái dại ra, nhìn Lâm Đoản Đoản chằm chằm không biết nên xuống tay như thế nào.

Lâm Đoản Đoản thì rất bình tĩnh, còn khuyên nàng: "Ngươi có thể từ từ tìm cảm giác trước, không cần vội, đạo diễn sẽ không thúc giục ngươi."

Chuyên viên trang điểm đứng đó rối rắm thật lâu, vẫn không biết nên xuống tay như thế nào, cuối cùng nói thẳng: "Nếu không ngươi thử nhập diễn một chút trước đi, để ta nhìn trạng thái một cái, có lẽ ta sẽ biết nên trang điểm như thế nào."

"Được nha." Tiểu Miêu Miêu cười tủm tỉm, trong nháy mắt từ thần thái cho đến các phương diện ở trên mặt đều thay đổi, nàng dựa nghiêng trên lưng ghế, lười biếng ngẩng đầu nhìn chuyên viên trang điểm, rõ ràng là không có biến hoá gì nhiều, chỉ là thay đổi mặt mày thần sắc, cũng có thể làm cho khí chất của Tiểu Miêu Miêu thay đổi.

Nếu một hai phải nói thành lời, đó chính là tràn ngập nguy hiểm, lạnh băng, lại có một chút chán ghét cùng lạnh nhạt đối với thế gian này vậy.

Thanh âm của nàng cũng không giống với ban đầu, mà trong trẻo lạnh lạnh như một khối băng: "Ta không thích ngẩng đầu nhìn người."

Chuyên viên trang điểm vốn dĩ đang đứng đó tìm cảm giác, lại theo bản năng ngồi xổm xuống, bản thân nàng cũng không biết vì cái gì, nhưng trong một khắc đó lúc nghe thấy mệnh lệnh, liền......

Lại còn có một loại cảm giác da đầu tê dại, giống như bị điện giật vậy.

Nàng ngồi xổm trên mặt đất ngẩng đầu nhìn Lâm Đoản Đoản, nhìn từ góc độ này lại là một loại cảm giác khác, ngạo mạn, nhưng bởi vì ngũ quan tinh xảo đến quá phận, cho dù có ngạo mạn cũng không làm cho người khác cảm thấy tức giận.

Chuyên viên trang điểm đột nhiên bưng kín mặt, anh anh anh hai tiếng.

(anh anh anh : là tiếng khóc nha.)

"Làm sao vậy?" Lâm Đoản Đoản khôi phục lại trạng thái bình thường, cúi đầu hỏi nàng.

Chuyên viên trang điểm một bên anh anh anh một bên nói: "Ta cảm thấy...... Nếu như ta là nam chính, cho dù ngươi là nam hay là nữ cái nào cũng không quan trọng a!"

Đẹp là đủ rồi!

Một lần nữa nàng lại bốc cháy lên ý chí chiến đấu: "Ta cảm thấy ta có thể! Tới!"

Chuyên viên trang điểm nhanh chóng bò dậy, mạnh mẽ ấn Lâm Đoản Đoản trở lại trên ghế, sau đó mở rương trang điểm của mình ra.

Trong mắt nàng tựa hồ đang có một ngọn lửa cháy rực, có thể làm cái ngành nghề chuyên viên trang điểm này, thì đối với cái đẹp có mức giám định và độ thưởng thức người rất cao, nói trắng ra là, đại bộ phận chuyên viên trang điểm đều là nhan cẩu.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ