Lâm Đoản Đoản nắm chặt kẹp tóc, một lát sau, ném cho hắn, nam quỷ nâng niu cái kẹp tóc đã mất mà tìm lại được, sau đó lại khôi phục lại trạng thái dại ra.
Bất quá lần này có thể nói thông.
"Đừng quấn lấy Đường Lị Lị, nàng không phải con gái của ngươi, người và quỷ không thể ở chung, ngươi lưu lại quỷ khí ở trên người nàng sẽ hấp dẫn các loại cô hồn dã quỷ, không bao lâu sau, nàng cũng sẽ chết, ngươi cần phải đi, đi tìm con gái của ngươi, hoặc là làm việc khác cũng được." Lâm Đoản Đoản nhàn nhạt nói: "Nếu ngươi không chịu đi......"
Cũng đừng trách bổn miêu miêu tàn nhẫn!
Nam quỷ tự nói với chính mình: "Muốn tìm...... Muốn tìm bé......"
"Nhớ nàng...... Nhớ bé......"
Vốn dĩ hắn đang ở trạng thái tương đối bình tĩnh, đột nhiên lại trở nên cuồng táo lên, kêu a a lung tung, hai con mắt thoạt nhìn đỏ rực, không chỉ như thế, thân thể hắn cũng sinh ra một loại biến hoá kỳ quái.
Thân thể vốn dĩ còn tính là hoàn chỉnh, đột nhiên giống như bị chặt đứt sụp đổ xuống, tứ chi cùng đầu giống như bị thứ gì tổn thương nghiêm trọng, không ngừng bắn ra máu tươi cùng óc.
Những chất lỏng máu tươi linh tinh đó, sau khi phun ra, liền biến thành sương mù màu đen, chậm rãi tiêu tán ở trong không khí, toàn bộ thân thể của hắn đã hoàn toàn vặn vẹo, giống như đã phải chịu thống khổ rất lớn, phủ phục giống như xà ở trên mặt đất, run rẩy không ngừng.
Những tứ chi vặn vẹo đã hoàn toàn nhìn không ra bộ dạng vốn có, cong gấp, hoặc là đứt gãy hẳn, hình dạng của hai chân phá lệ thê thảm, giống như bị một vật nặng vô hình hoàn toàn đè dẹp lép, huyết nhục biến thành một bãi bùn, xương trắng vỡ vụn.
Nam quỷ trung niên quỳ rạp trên mặt đất, thống khổ rên, ngâm, trạng huống thân thể thoạt nhìn lại càng ngày càng thê thảm.
Đường Lị Lị bị doạ sợ, nghẹn ngào hỏi: "Đây...... Đây là làm sao vậy?"
"Chấp niệm quá sâu, quỷ muốn cưỡng chế lưu lại nhân gian này, thì luôn phải chịu một ít trừng phạt, hắn chỉ là đang lặp lại hết thảy những gì đã trải qua khi chính mình chết đi mà thôi." Lâm Đoản Đoản nhàn nhạt nói: "Đây là cảnh tượng lúc hắn tử vong."
Đường Lị Lị bưng kín miệng một phen, nước mắt đều chảy xuống.
Chấp niệm phải có bao nhiêu sâu, mới có thể chấp nhận chịu đựng thống khổ như vậy để lưu lại nhân gian này?
"Trước khi hắn rời đi, đại khái là bởi vì ở thời điểm thanh tỉnh nhớ lại chính mình lập tức phải trải qua cái này, ngay lúc này là hắn không có lý trí, có đôi khi sẽ bởi vì quá mức thống khổ, mà cắn nuốt đồ vật ở gần mình."
Lâm Đoản Đoản giải thích làm cho Đường Lị Lị khóc càng lợi hại hơn, nàng thực hâm mộ, thực hâm mộ con gái của nam quỷ này, hắn rất yêu con gái của mình a, mới có thể sau khi biến thành quỷ, cũng muốn nơi nơi tìm kiếm con gái của mình.
Còn ba của nàng thì sao?
"Có thể...... Có thể giúp hắn tìm con gái của hắn không?" Đường Lị Lị đại khái là đã quên mất lúc trước mình còn đang sợ Lâm Đoản Đoản, cầu xin nhìn Lâm Đoản Đoản: "Ta...... Ta có thể cho ngươi tiền, được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu
General FictionTác phẩm : Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu Tác giả : Tô Tửu Thể loại : Nguyên sang, Bách hợp, Cận hiện đại, Giới giải trí, Ngọt văn Thị giác tác phẩm : Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm : Nhẹ nhàng Độ dài : 74 chương CP : Lâm Đoản Đoản x Quý Lan