Lúc ấy hồ ly tinh liền bị chọc tức rồi, điên cuồng bắt đầu gõ đánh vào cánh cửa kia, một bên gõ một bên mắng: "Ngươi ra đây a! Ngươi ra đây a! Ngươi có bản lĩnh mắng ta là cẩu thì ngươi có bản lĩnh mở cửa a! Đừng tránh ở bên trong không ra tiếng, ta biết ngươi ở nhà!"
Lâm Đoản Đoản cảm thấy phiền, không phải chỉ là đánh ngươi một trận thôi sao? Mới sáng sớm liền tới cửa muốn bồi thường à?
Ở phương diện này mèo nhà cùng mèo hoang cũng có khác biệt rất lớn, thời điểm nàng làm mèo hoang, xem ai cũng không vừa mắt, muốn đánh liền đánh, làm mèo nhà, có nhà, có người sạn phân, đánh người liền có người tới cửa bắt đền.
Không vui.
"Đoản Đoản?" Quý Lan thay xong một bộ quần áo từ trong phòng đi ra, đang chuẩn bị đi về phía cửa, đột nhiên Lâm Đoản Đoản nâng tay lên ngăn trở nàng: "A Lan, ngươi quay đầu lại đi, chờ ta ba phút có được không? Chỉ ba phút thôi nga."
Quý Lan còn chưa kịp phản ứng gì, Lâm Đoản Đoản đã đem cửa mở ra, kế tiếp chính là một trận gà bay chó sủa, trong đó còn có một thanh âm kêu thảm thiết.
Quý Lan không đành lòng, liền ra ngoài nhìn nhìn, sau đó liền nhìn thấy một con hồ ly quen thuộc đang quỳ rạp trên mặt đất, vươn móng vuốt ôm lấy lỗ tai siêu lớn của mình, bị đánh anh anh anh khóc, không còn bộ dạng kiêu ngạo đầy khiêu khích như lúc đứng ở cửa nữa.
Sau khi Lâm Đoản Đoản phát hiện Quý Lan đi ra, liền ngừng tay, biến trở về hình người, một bộ dạng thực bình tĩnh, tựa hồ chỉ hồ ly tinh bị đánh đến mặt đều sưng ở trên mặt đất kia, không hề có quan hệ gì tới nàng.
"Để hắn vào đi." Quý Lan đều cảm thấy hắn có điểm đáng thương, trong vòng hai ngày đều bị đánh đến hai lần.
Hồ ly tinh run bần bật, đặc biệt là sau khi biến trở về hình người, vốn dĩ hắn lớn lên rất xinh đẹp, ngũ quan tinh xảo, mặt mày còn lộ ra một cổ mị sắc độc hữu của hồ ly tinh, mà giờ phút này, mặt hắn vừa bầm vừa sưng, thoạt nhìn cực kỳ đáng thương, thời điểm vào cửa, một chút khí thế kiêu ngạo cũng không có, chỉ dán tường chậm rãi đi vào.
"Mời ngồi, muốn uống trà hay là uống cà phê?" Quý Lan thực khách khí hỏi.
Hồ ly tinh run bần bật trong chốc lát, nhỏ giọng nói: "Có Coca không? Pepsi cũng được."
Quý Lan:......
"Có."
Nàng lấy một lon Coca từ trong tủ lạnh ra, lại pha trà, đổ hai ly, Coca đưa cho hồ ly tinh, trà là cho nàng và Lâm Đoản Đoản.
"Xin hỏi ngươi có chuyện gì sao?"
Hồ ly tinh ôm Coca, đột nhiên lại nức nở một tiếng: "Ta...... Ta chính là muốn tìm nàng giúp một chút."
Kết quả lại bị ăn hai trận đòn oan uổng.
Càng nghĩ càng khó chịu, càng nghĩ càng ủy khuất.
Hắn anh anh anh khóc lên, thanh âm nức nở càng thêm vang dội, vốn dĩ Lâm Đoản Đoản còn đang uống trà, đột nhiên yên lặng đem chén trà đặt mạnh lên trên bàn.
Hồ ly tinh: Ách!
Hắn khóc nấc một cái, sau đó không dám khóc nữa, dùng cặp mắt to vô cùng đáng thương nhìn chằm chằm Lâm Đoản Đoản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu
General FictionTác phẩm : Ảnh Hậu Là Chỉ Miêu Tác giả : Tô Tửu Thể loại : Nguyên sang, Bách hợp, Cận hiện đại, Giới giải trí, Ngọt văn Thị giác tác phẩm : Lẫn nhau công Phong cách tác phẩm : Nhẹ nhàng Độ dài : 74 chương CP : Lâm Đoản Đoản x Quý Lan