Chương 44

1.5K 121 1
                                    

Thời điểm đạo diễn nhìn thấy Lâm Đoản Đoản, cả người đều không tốt.

Chuẩn xác mà nói, thời diểm Quý Lan đưa ra nhân vật mà nàng cần, hắn liền có điểm mờ mịt, nhân vật vai đại ác này, diễn tốt đúng là có lợi thế, rất dễ dàng được người nhớ kỹ, nhưng diễn không tốt sẽ bị người mắng biến thái.

Cái loại diễn viên đã có chút danh khí ở giới giải trí, hoặc có chút địa vị, đều sẽ không lựa chọn loại nhân vật này, không có kỹ thuật diễn thì không dám tuyển, có kỹ thuật diễn thì sợ diễn hủy hình tượng.

Loại có kỹ thuật diễn lớn lên lại đẹp, không nhất định sẽ coi trọng vai này.

Cho nên kỳ thật hắn cũng đang do dự, chủ yếu là ban đầu hắn muốn tìm một nam diễn viên, kết quả thời điểm gặp mặt, Quý Lan mang theo một nữ hài tử lại đây.

Hơn nữa còn là một cái lớn lên rất xinh đẹp, cái loại nữ hài tử đáng yêu mang theo một chút tiểu gợi cảm.

Đạo diễn:......

"Chúng ta xác định lại một chút, nhân vật ngươi muốn chính là nhân vật này đúng không?"

Quý Lan trầm mặc một lúc, sau đó gật gật đầu, không có biện pháp, chính Lâm Đoản Đoản chọn, nàng vui vẻ là được.

Đạo diễn lại nhìn Lâm Đoản Đoản, Lâm Đoản Đoản đích xác cho hắn linh cảm mới, lựa chọn một nữ hài tử tới diễn nhân vật này nói thật là tốt hơn được một chút, ít nhất sẽ không bị người mắng biến thái.

Hơn nữa nếu diễn tốt thì càng dễ dàng hút phấn hơn một chút.

Nhưng mà vô luận là ngoại hình hay những mặt khác của Lâm Đoản Đoản, đều có chút không thích hợp lắm với nhân vật này, bởi vì đạo diễn cảm thấy, nếu muốn tìm diễn viên, ít nhất cũng phải tìm một người có diện mạo tương đối anh khí một chút.

Nhưng hắn lại không thể bỏ được việc Quý Lan có thể cung cấp tài chính còn có trợ giúp ở mặt khác nữa, bởi vậy lúc nhìn Lâm Đoản Đoản, lại lộ ra ánh mắt không tha cùng với do dự.

"Ngươi sợ ta diễn không tốt sao?" Tiểu Miêu Miêu trực tiếp hỏi ra, nàng hỏi quá mức quyết đoán, làm cho đạo diễn trong khoảng thời gian ngắn không biết nên trả lời như thế nào.

Tiểu Miêu Miêu lại tràn ngập tự tin: "Ngươi yên tâm đi, ta diễn biến thái rất lợi hại!"

Đạo diễn:......

Trong khoảng thời gian ngắn có chút không còn lời gì để nói.

"Nếu không ta diễn một đoạn cho ngươi xem, thế sao?" Lâm Đoản Đoản thực nghiêm túc bắt đầu tự đề cử đẩy mạnh tiêu thụ chính mình, cho nên có thể thấy được nàng thật sự rất thích nhân vật này.

Đạo diễn do dự một lúc, sau đó nói: "Vậy...... Vậy ngươi thử xem?"

Vì thế hắn liền nhìn thấy, Tiểu Miêu Miêu đang ngồi đối diện với hắn rũ xuống mí mắt.

Nàng có một đôi mắt thật xinh đẹp, có chứa một tia thiên nhiên vũ mị, nhưng cái loại vũ mị này không có bất luận phong trần cảm gì, thậm chí làm người ta cảm thấy thiên chân, thuần triệt, đặc biệt là thời điểm khi khóe miệng mang cười, thực dễ dàng làm nhân tâm sinh hảo cảm.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Ảnh Hậu Là Chỉ MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ